Chương 61 sinh yêm
Ăn xong cái lẩu ngày hôm sau, cái này liền Tề Hiểu Kha Thượng Vũ hai cái tiểu cô nương đi đường tư thế đều đi theo kỳ quái, Chân Vị nhìn các nàng như thế biệt nữu bộ dáng, chỉ phải lắc đầu cùng đại gia kiến nghị, đương nhiên, chủ yếu vẫn là cùng Tiều đại tiểu thư kiến nghị: “Nếu không chúng ta hôm nay ăn chút thanh đạm đi? Tìm một ít khổ sở dưa bí đao loại này thanh nhiệt khư hỏa rau dưa?”
“Không cần thiết đi?” Phản bác không phải như cũ không bất luận cái gì thượng hoả dấu hiệu Tiều đại tiểu thư, ngược lại là vẫn luôn biệt nữu che lại chính mình mông Tề Hiểu Kha. “Nếu muốn thanh nhiệt khư hỏa, chúng ta hoàn toàn có thể tìm bác sĩ khai cái dược tề uống a! Kia hiệu quả không được so với kia chút rau dưa vài ngàn gấp mấy trăm lần?” Không biết vì sao, nghe được “Khổ qua” tên này, liền mạc danh cấp Tề Hiểu Kha một loại thật không tốt ăn cảm giác. Cho nên vì chính mình có lộc ăn, Tề Hiểu Kha thà rằng chịu đựng cúc hoa tàn thống khổ, cũng nguyện ý tiếp tục ăn ma cay nóng mỹ thực!
“Đúng vậy, ta một hồi liền phải đi tìm bác sĩ khai dược tề, cho nên Vị Vị ngươi thật không cần thiết làm thanh đạm mỹ thực. Ta, ta không ngại tiếp tục ăn ngươi ngày hôm qua nói, vẫn như cũ thực khẩu vị nặng mỹ thực!”
Ngày hôm qua ở ăn xong cái lẩu sau, Chân Vị xem đại gia bị cay đến mồ hôi đầy đầu đầy mặt đỏ bừng nhưng vẫn như cũ chưa đã thèm bộ dáng, đột nhiên liền nghĩ đến mặt khác cay rát khẩu vị mỹ thực, thuận miệng nói mấy cái cái lẩu chi nhánh, tỷ như lẩu cay a, xuyến xuyến hương a, mạo đồ ăn a từ từ, không nghĩ tới lại bị này đàn đồ tham ăn nhớ kỹ. Bất quá cũng là bị này hai tiểu cô nương vừa nhắc nhở, Chân Vị mới nhớ lại tới, cái này tinh tế thời đại dược tề hiệu quả như thế hiệu suất cao, chính mình xác thật là không cần thiết làm chút dưỡng sinh dinh dưỡng nhưng hương vị có chút bình đạm đồ ăn. Như thế phiền toái mà chỉnh ra một nồi to dưỡng sinh canh, kết quả hiệu quả còn không bằng nhân gia một bình nhỏ dinh dưỡng dịch đâu!
Ở đại gia mãnh liệt yêu cầu hạ, Chân Vị đánh mất làm một ít thanh nhiệt khư hỏa dưỡng sinh đồ ăn, bất quá, nàng cũng không tính toán tiếp tục làm các loại cái lẩu chi nhánh. A, các ngươi này đó ngu xuẩn tinh tế nhân loại, cổ địa cầu mỹ thực, cũng không phải là chỉ có nấu xuyến chưng nướng xào mới trầm trồ khen ngợi ăn! Hôm nay, ta khiến cho các ngươi kiến thức kiến thức cổ địa cầu mỹ thực đa dạng hóa!
Vì thế, ngày này, quan khán phát sóng trực tiếp khán giả lại một lần bị Chân Vị đổi mới đối đồ ăn nấu nướng nhận thức: Cái gì? Sinh đồ ăn cư nhiên cũng là có thể ăn?
Không sai, chiếm hiện tại cực đại địa lý vị trí ưu thế, cùng với phong phú hải sản phẩm ưu thế, Chân Vị trực tiếp cho đại gia chuẩn bị một bàn phong phú sinh yêm hải sản bữa tiệc lớn!!!
Ở Chân Vị xem ra, thừa dịp hiện tại khán giả bắt đầu chậm rãi tiếp thu cổ địa cầu mỹ thực, thả hưởng ứng phổ biến nhiệt liệt, chính mình hẳn là nhiều cho đại gia kiến thức một ít hiếm lạ cổ quái cổ địa cầu mỹ thực, miễn cho ngày sau dẫm vào cổ địa cầu thời đại vết xe đổ.
Cổ địa cầu khi, mọi người ăn no, uống đã, sau đó mạc danh, liền tự mình sinh ra một loại đối đồ ăn kỳ thị liên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Nghĩ Đương Chủ Bá Minh Tinh Không Phải Hảo Đầu Bếp - Nha Tùng
RomanceTác phẩm: Không nghĩ đương chủ bá minh tinh không phải hảo đầu bếp Tác giả: Nha Tùng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1769 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6039 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4436 Văn chương tích phân: 66,430...