71-80

1.1K 48 7
                                    

Chương 71

Hứa Ý nắm Cố Duyệt Nguyệt tay, hai người cam chịu tư thế này, ai cũng không có trước buông ra, tại đây điều đường nhỏ thượng chậm rì rì đi tới.

Đã là mùa đông, nơi này so không được ven biển thị mùa đông thời điểm lãnh đến rõ ràng, mùa hè thời điểm nhiệt đến rành mạch.

Này tòa tiểu thành trấn, lãnh đến làm nhân tâm hốt hoảng, chói lọi thái dương treo ở không trung, cũng chỉ là một cái đại hình chiếu sáng đèn, sưởi ấm tác dụng là nửa điểm đều không có.

Cố Duyệt Nguyệt vươn tới tay, ở bên ngoài đông lạnh đến đỏ bừng, Hứa Ý mới đầu không có nhận thấy được.

Thẳng đến Cố Duyệt Nguyệt muốn lùi về tay khi, Hứa Ý lúc này mới bừng tỉnh nhớ tới chút cái gì.

“Cố lão sư, ngươi tay hảo băng a.” Hứa Ý dừng lại bước chân, bắt lấy tay nàng xoa bóp, “Ta giúp ngươi ấm một chút đi.”

“Cảm, cảm ơn.” Cố Duyệt Nguyệt cảm thụ được lòng bàn tay độ ấm, hơi có chút không được tự nhiên, không dám nhìn thẳng Hứa Ý, lại cùng không bỏ được đem tay rút ra ra tới.

Nếu Cố Duyệt Nguyệt có tâm bảo trì cái này trạng thái, Hứa Ý tự nhiên sẽ không làm rõ, ngược lại vui sướng Cố tiểu thư như vậy một chút dung túng nàng thân mật.

Hai người ở trong thôn tìm một hộ nhà, bằng vào Cố Duyệt Nguyệt lực tương tác thực tốt dò xét được một ít tin tức.

Lão nhân gia ở tiểu viện dưới tàng cây hóng mát, trong viện còn có giếng nước, nhìn qua niên đại rất lâu, bên cạnh còn có dây thừng lôi kéo thùng gỗ.

Cố Duyệt Nguyệt cùng lão nhân hỏi vài câu, lão nhân dùng giọng nói quê hương cùng Cố Duyệt Nguyệt nói chuyện.

Mới đầu Cố Duyệt Nguyệt nghe có chút cố sức, sau lại dần dần thói quen, có thể cùng lão nhân tới tán gẫu.

Rời đi nhà này tiểu viện, Cố Duyệt Nguyệt ngưng mi tự hỏi.

Cố Duyệt Nguyệt: “Lão nhân gia nói, có cái họ nhạc nhân gia, hôm nay buổi tối muốn làm hỉ yến, nhà bọn họ có nguyên liệu nấu ăn, hoặc là có thể buổi tối trực tiếp đi nhà bọn họ uống rượu mừng.”

Hứa Ý nghe xong nhiều vài phần ý cười.

Cố Duyệt Nguyệt lại ngưng mi đến lợi hại hơn.

“Biết trạm thứ nhất là ở chỗ này, tới phía trước ta tra qua nơi này tư liệu, cũng hiểu biết một ít địa phương phong thổ.” Cố Duyệt Nguyệt kéo qua Hứa Ý, tránh đi trong thôn người qua đường hương dân, nhỏ giọng nói, “Tư liệu thượng nói, nơi này hỉ yến giống nhau là ở giữa trưa mở tiệc chiêu đãi khách khứa, tiệc tối là không có.”

Hứa Ý như suy tư gì hỏi: “Cố lão sư ý tứ là, này khả năng không phải một hồi hỉ yến?”

“Nói không tốt.” Cố Duyệt Nguyệt trong lòng có vài phần suy đoán, lại không có nói thẳng ra tới, nàng sợ sẽ làm sợ cái này tiểu cô nương.

“Chúng ta đây đi kia hộ nhân gia nhìn xem?” Hứa Ý đề nghị.

Đây là nàng làm tu sĩ hành tẩu thế gian thói quen, có đôi khi cảm thấy sự tình có chút không thích hợp, liền sẽ đi tìm hiểu rõ ràng, nếu không lòng có bất an.

[BHTT] [QT] Đại Sư Tỷ Xuống Núi Đương Idol - Tứ LíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ