Chương 101
Hứa Ý bắt đầu bận rộn công tác, dựa theo phía trước kế hoạch, đi đài truyền hình làm Nguyên Đán tiệc tối tập luyện, lao tới các thử kính điểm thử kính.
Nguyên Đán tiệc tối bắt đầu ngày đó, Hứa Ý sáng sớm liền đi lên, đài truyền hình vì nàng an bài chỗ ở, vừa vặn cùng Trương Nhã nữ đoàn cùng tầng lầu.
Hứa Ý gõ khai Trương Nhã cửa phòng, có một số việc tưởng cùng nàng tán gẫu một chút.
Ra tới mở cửa chính là Trịnh Uyển, nhìn thấy Hứa Ý, nàng cảm thấy rất kinh ngạc.
“A, ta chính là buổi sáng lại đây xuyến cái môn, ngươi đừng hiểu lầm a! Ngàn vạn đừng hiểu lầm!” Trịnh Uyển gấp đến độ mặt đều đỏ.
Trong phòng Trương Nhã ăn mặc áo ngủ ra tới, một phen đẩy ra Trịnh Uyển, trong miệng còn nhắc mãi: “Sợ người khác hiểu lầm, ngươi liền không cần thức khuya dậy sớm hướng ta trong phòng chạy.”
“Hứa Ý, có việc sao?” Trương Nhã đem cửa mở ra, mời nàng đi vào.
Hứa Ý đi vào, Trương Nhã vì nàng đổ chén nước, trong giọng nói lộ ra rất nhiều tiếc nuối.
“Lúc trước ngươi muốn tham gia Phồn Tinh thần tượng kế hoạch, ta bồi ngươi đi đi ngang qua sân khấu, kết quả nhưng khen ngược. Ta đảm nhiệm đội trưởng xuất đạo, ngươi nửa đường đơn bay.” Trương Nhã đem ly nước đưa cho nàng, “Uống đi.”
Hứa Ý tiếp nhận, khát một ngụm giải khát, cười nói: “Thế sự vô thường, hết thảy đều có thiên định. Đảo cũng không cần lo lắng.”
Trương Nhã nhìn nàng mặt, nàng nhận thức Hứa Ý hai ba năm, này sẽ mới cảm thấy Hứa Ý thần thái càng thêm linh động lên, mạc danh khoảng cách cảm cũng ập vào trước mặt.
“Có chuyện gì ngươi nói thẳng đi.”
“Là về 《 thanh xuân không tan cuộc 》 này đương tổng nghệ sự, các ngươi đã quyết định muốn tham gia sao?” Hứa Ý cũng là hôm qua mới biết, Trương Nhã các nàng cũng còn ở do dự giữa, cũng không có trực tiếp đáp ứng tiết mục tổ.
Trương Nhã đầu ngón tay nhẹ điểm ở trên đùi, trầm tư lên, “Ngươi hẳn là biết, ta là Cố Duyệt Nguyệt fans, vẫn là các nàng nữ đoàn bột lọc. Lúc trước cái này tiết mục khi dễ ta nữ thần nhóm, ta hiện tại nếu là đi, có phải hay không có điểm không thể nào nói nổi?”
“……” Hứa Ý tới phía trước còn tưởng rằng Trương Nhã là có cái gì trọng đại suy tính, không nghĩ tới nàng ý tưởng cùng Ân Ngu không sai biệt lắm, đều là cùng tiết mục này không qua được.
Hứa Ý tưởng đến Tiểu Dã nói qua nói, hỏi Trương Nhã, “Ngươi hẳn là biết tiết mục này nhiệt độ, liền tính cùng Ân Ngu lão sư các nàng có mâu thuẫn cọ xát, nhưng đối với chúng ta tới nói là lợi lớn hơn tệ. Thật sự không suy xét sao?”
“Nói thật, ta chính là bởi vì còn ở suy xét, cho nên mới chậm chạp không lấy định chủ ý. Bất quá chúng ta mấy cái đều không có dã tâm, lưu lượng nhiệt độ không phải chủ yếu, đại gia chỉ nghĩ ở bên nhau chơi đến vui vẻ. Mặc kệ là ta, vẫn là Hàn Thi Tuyết Thẩm Ninh Kiều các nàng, cũng không thiếu tiền, cũng không thiếu tài nguyên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Sư Tỷ Xuống Núi Đương Idol - Tứ Lí
RomansaTác phẩm: Đại sư tỷ xuống núi đương idol Tác giả: Tứ Lí Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1585 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6063 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2844 Văn chương tích phân: 88,877,000 Thể loại truyện: Nguyên s...