Chương 81Hứa Ý tinh trong mắt chiếu rọi nàng bộ dáng, là giấu ở trong bóng đêm si say điên cuồng.
Có chút không rõ ràng lắm sự, đột nhiên minh bạch.
Hứa Ý tâm thần khẽ nhúc nhích, nhìn trước mặt thần tính cùng ma tính cùng tồn tại ái nhân, trong lòng rất có không đành lòng.
“Ngươi hẳn là minh bạch, đây là một chỗ ảo cảnh, lưu lại chúng ta sẽ bị vĩnh viễn vây ở chỗ này.”
“Không hảo sao?” Cố Duyệt Nguyệt chậm rãi đi hướng nàng, “Ngươi cùng ta cùng nhau, vĩnh viễn lưu lại nơi này. Ngươi không muốn sao?”
Tự nhiên là nguyện ý.
Hứa Ý trong lòng yên lặng đáp lại.
Nếu là Cố tiểu thư bổn ý như thế, nàng tất nhiên là nguyện ý, bất quá một chỗ ảo cảnh, cũng bất quá là hai người cùng chịu chết.
Cố tiểu thư ước hẹn, có gì không thể.
Nhưng này không phải.
Đây là mị ma dụ dỗ, là Cố tiểu thư mất đi lý trí sau vọng ngôn, đều không phải là xuất từ Cố tiểu thư bản tâm.
“Hảo a.” Hứa Ý cười nhẹ điểm đầu, vươn tay nắm lấy trước mặt người tay, “Vậy cùng nhau lưu lại đi.”
Lưu tại cái này ảo cảnh, vĩnh viễn.
Cố Duyệt Nguyệt cười, trong lòng lại nhiều ít là có chút bất an, “Ngươi sẽ không gạt ta đi?”
“Đương nhiên, chỉ cần ngươi tưởng, ta sẽ vẫn luôn lưu lại nơi này, lưu tại bên cạnh ngươi, bồi ngươi.”
Rõ ràng là tu hành lấy vô tình nhập đạo kiếm tu, lại so với bị tâm ma khống chế người càng có dụ dỗ lực.
Ở một tháng lãng phong thanh ban đêm, Hứa Ý chân thành mời Hàn Mộc Chu Trần Sa cùng nhau, chứng kiến nàng cùng Cố Duyệt Nguyệt tình yêu.
Ở biết được hai người lẫn nhau yêu nhau khi, Hàn Mộc Chu nội tâm một trận thật lớn cảm xúc dao động, tay nàng đè lại trái tim, nơi đó phảng phất thiếu hụt một khối, mang cho nàng vô hạn mất mát cảm giác.
Mạc danh, nàng cảm thấy chính mình bị mất cái gì, lại trước sau không thể tưởng được.
Trần Sa vì các nàng đưa lên chúc phúc, chỉ là có chút kỳ quái, giống như chính mình sinh mệnh cũng có một cái quan trọng người, lại không có xuất hiện ở nàng trong thế giới.
Hứa Ý tốt nghiệp đại học, tìm gia công ty sáng đi chiều về đi làm.
Cố Duyệt Nguyệt tiếp tục ở giáo học tập.
Từ học sinh đến lão sư, nàng quá thật sự vui vẻ.
Hứa Ý kia bộ di động vẫn luôn không có vứt bỏ, có một trương tồn đồ, mặt trên là nào đó thứ sáu giá trị ngày biểu.
Thẳng đến ngày nọ, mặt trên tên, từ sở mạn nhi, Cố Cảnh Quân, biến thành sở mạn nhi, Cố Duyệt Nguyệt.
“Cố lão sư! Chúng ta kết hôn đi?” Hứa Ý cầu hôn tới đột nhiên không kịp phòng ngừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Sư Tỷ Xuống Núi Đương Idol - Tứ Lí
Lãng mạnTác phẩm: Đại sư tỷ xuống núi đương idol Tác giả: Tứ Lí Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1585 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6063 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2844 Văn chương tích phân: 88,877,000 Thể loại truyện: Nguyên s...