121-132

1K 54 9
                                    

Chương 121

Hứa Ý thấy nàng thật sự không có ác ý, cũng liền thả lỏng một ít.

Nữ nhân cười cười, hỏi nàng muốn hay không thêm cái liên hệ phương thức.

“Làm cái gì?” Hứa Ý không có lập tức đồng ý, trực giác người này không bình thường, vạn năm trước Yêu tộc Hồ Vương, liền tính thoạt nhìn thuần lương vô hại, ai biết nàng sau lưng nghẹn cái gì hư đâu?

Nữ nhân tắc trương danh thiếp đến nàng trong tay, “Ta ái nhân là làm hôn khánh, ta hỗ trợ kéo cái sinh ý thôi. Xem ngươi nhân duyên tuyến lượng đến rõ ràng, so sánh với ly đại hỉ chi nhật không xa.”

“Ân.” Hứa Ý tiếp nhận, nhìn mắt mặt trên nội dung, “Đào yêu yêu.”

Hứa Ý hơi cảm ngoài ý muốn, “Nàng ——”

“Không sai. Là chưởng quản Yêu tộc nhân duyên đào hoa yêu nhất tộc. Cố gia chủ thể nội có thượng cổ yêu thần huyết mạch, cùng chúng ta Yêu tộc cũng coi như đồng tông cùng nguyên.”

Đích xác có, thực loãng, còn không hiểu được là cách nhiều ít bối lão tổ tông hỗn huyết ra tới.

Nhưng trong cơ thể có Yêu tộc huyết mạch, có thể được đến đào hoa yêu chúc phúc, đó là tốt nhất bất quá.

“Đa tạ.” Hứa Ý đem danh thiếp tiểu tâm thu hảo.

Nữ nhân cười khẽ: “Không khách khí. Cũng coi như là còn lúc trước Cố gia chủ tha mạng chi ân.”

Hứa Ý còn muốn nói cái gì, nữ nhân nhìn nhìn trên cổ tay tinh xảo nữ sĩ đồng hồ, “Đến giờ, mau trở về đi thôi.”

Giọng nói rơi xuống, nhà trẻ liền vang lên rất nhiều tiểu bằng hữu vui sướng nhỏ giọng.

Hứa Ý đi theo nàng phía sau, cùng nàng cùng nhau vào nhà trẻ.

Vừa lúc đụng phải đi ra ngoài tìm nàng Cố Duyệt Nguyệt, Cố Duyệt Nguyệt nhìn đến nàng, nhẹ nhàng thở ra, bước nhanh tiến lên dắt lấy Hứa Ý tay.

Họ Đào nữ nhân cũng đi theo ra tới, ôn ôn nhu nhu bộ dáng, khí chất nhã nhặn lịch sự, đảo như là ngày xuân mềm mại giãn ra đào hoa.

Hứa Ý lưu tâm nhìn nhiều nàng vài lần, hẳn là chuyển thế sau đào hoa yêu, đánh thức huyết mạch không biết vì sao bị người áp chế, nhưng thật ra cùng người thường vô dị.

Hứa Ý phát hiện ngón tay bị Cố Duyệt Nguyệt dùng sức nhéo nhéo, nàng tò mò mà nhìn về phía Cố Duyệt Nguyệt, đã bị Cố Duyệt Nguyệt mạc danh mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái.

Hứa Ý không rõ nguyên do, thực mau nghe được bên người nữ nhân một tiếng cười khẽ.

“Ân?” Hứa Ý lại triều các nàng xem qua đi, đột nhiên không kịp phòng ngừa bị Cố Duyệt Nguyệt kháp một phen bên hông mềm thịt, thật đúng là không lưu nửa điểm ôn nhu, đau đến Hứa Ý thiếu chút nữa lộ ra thống khổ mặt nạ.

“Cố lão sư.” Hứa Ý nhược nhược hô nàng một tiếng.

Cố Duyệt Nguyệt xem nàng kia vô tội bộ dáng, ngạnh hạ tâm địa tới không phản ứng, ai làm tiểu gia hỏa làm trò nàng mặt xem người khác, còn xem đến như vậy nghiêm túc, xem đến như vậy thường xuyên.

[BHTT] [QT] Đại Sư Tỷ Xuống Núi Đương Idol - Tứ LíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ