"-Mày sao có thể quen được nó lâu như vậy? Với tao nó là thằng nhóc điên khùng khó hiểu nhất mà tao từng biết luôn đấy!"
Quốc trầm mặc chẳng nói gì, anh nhìn điếu thuốc còn đang cháy dở trên tay, rồi lại không kiềm được nhớ đến gương mặt khó chịu vì mùi khói nhưng tuyệt nhiên không nói một câu ở nhà.
Em ấy có ho vài lần thì phải.
Nâng tay dứt khoát dí điếu thuốc còn hơn một nửa vào gạt tàn.
Quốc ngửa đầu ra phía sau sofa, nhả ra làn khói cuối cùng sót lại.
"-còn với tao, em ấy là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế đã rũ lòng ban tặng."Thằng khốn ngồi đối diện trông mặt ngán ngẫm phát khiếp lên đi được. Chẳng hiểu sao đứa bạn ngon nghẻ trong hội lại vớ phải thằng nhóc đáng thương mà bọn hắn chơi qua đường đâu đó khoảng năm trước.
Đã vậy còn chết mê chết mệt với nó.
Quốc ngẩng đầu lên nhìn khi khói thuốc từ miệng còn chưa kịp tan hết. Cố gắng nghĩ xem lũ bạn tệ bạc của mình có thể đã làm gì với người mà anh yêu.
"-bọn mày từng quen nhau cũng lâu, vì sao lại chia tay?""-à, hình như tao gọi nhầm tên nó với đứa bồ cũ thì phải." Sau khi đưa dung dịch 38 độ cồn vờn một vòng trong khoang miệng, hắn chép môi, biểu cảm nhàn nhạt hệt như kể một câu truyện phiếm.
"-mà tao nói chứ thằng đó dị vãi, nó nghe xong chỉ đứng đực ra đấy, không giận cũng không khóc. Nó cứ đứng nguyên một chỗ tận 15 phút rồi nói chia tay, lại còn vừa nói vừa cười. Tao kể mà vẫn còn nổi da gà đây."
Nói xong hắn làm bộ ôm lấy người rùng mình mấy cái, bọn khốn vây quanh cũng hùa theo mà cười rộ lên như sói tru theo bầy.
Quốc không kìm được.
Anh quay lưng đi khỏi bar mặc kệ mấy tiếng gào phía sau và tên vừa bị anh nện nằm lăn ra đất với 2 cái răng đã gãy.
Sau đó Quốc lao như điên về nhà, ôm chầm lấy em và hôn em thật nhiều lên vầng trán.
"-Mẫn, Mẫn ơi... anh xin lỗi, anh xin lỗi em nhiều."
"-...vì việc gì ạ?"
Anh gục đầu vào vai em thì thầm, tiếng nhỏ như thể vang vọng nơi xa xăm.
Vì đã không gặp em sớm hơn.
Sớm hơn.
Lại sớm hơn nữa.
Em hiểu mà.
-------------------
#190722
ý là mấy triện khác chưa xong gì hết mà đào hố mới á....
hihi
tự nhiên đọc lại muốn khóc ghê...
BẠN ĐANG ĐỌC
•huấn| tình trai• đơn giản vì nó là vậy
FanfictionQuốc-Mẫn í là bí tên, nên lấy tên otp đượt hok?