Khi không còn trông đợi tình yêu từ một người. Bản thân sẽ nhận ra mình đang được yêu bởi rất nhiều người khác.
————————
-"qua 15 phút rồi, em bé bình tĩnh lại chưa?"-"...dạ rồi."
"-rồi thì lại đây anh nói chuyện."
Mẫn nghe vậy thì giật mình khe khẽ vì hồi hộp. Thành ra cứ đứng góc tường lắc lư qua lại mà không dám đến chỗ anh người yêu.
"-em bé muốn đứng đấy thì anh để em đứng tới sáng nhé?"
"-ơ...em qua ngay đây..."
Người gì đâu hung muốn chết á!Lúc đầu đứng góc quốc lấy quần của em mất tiêu, nên lúc đi qua em cứ kéo kéo cái áo thun xuống để che làm hắn thấy đáng yêu điên lên.
"-em nằm qua đây."
Kêu nói chuyện mà bắt người ta nằm ngang đùi...Sau khi xoa xoa được cái mông hơi ửng đỏ vì 3,4 bạt tay của em xinh. Quốc luồn tay qua eo em kéo sát vào người mình vì biết thế nào xí nữa em cũng giãy té cho mà xem.
"-mẫn. Vì sao hôm nay nằm đùi anh ăn đòn đây."
"-...."
Bốp! "-ưm..!"
"-đừng có bướng với anh! Anh đánh thắt lưng từ đầu đấy nhé!"
Mẫn khẽ nuốt nước bọt. Tay len lén chạm nhẹ đùi hắn lấy lòng.
"-...em không coi trọng bản thân."
Bốp!-"au!""-tiếp tục đi em."
Không hiểu vì điều gì, có lẽ là dậy thì lần hai hay sao đó mà nghe giọng quốc ra lệnh em khó chịu kinh khủng. Thế nên em chống đối...
"-em giúp đỡ người khác..."
BỐP! BỐP! BỐP! BỐP! BỐP!
"-anh!!! đau...au! anh ơi..."
Cũng may quốc ôm eo mẫn từ sớm, nếu không sau 5 cái tát hết lực đó em nhất định sẽ té ra sàn cho xem."-em thừa biết không phải! Đừng chọc anh điên lên!"
Công nhận là em bướng bỉnh với hắn. Vì chẳng ai điên đi phạt em khi em chỉ làm một người tốt cả.
Em cắn môi chẳng nói gì thêm, quốc cứ ép em mãi. Em thì chẳng thích vậy chút nào.
"-em bé, hình như anh chiều em quá rồi đúng không?"
"-em không biết...hức. em không biết đâu!"
quốc thở dài, miết mạnh lên mông em hai cái như trút giận, làm em bé giãy đành đạch đấm vào người anh mấy cái nhẹ tênh.
"-anh nói không lại gần thằng nhóc đó mấy lần rồi? nó lợi dụng em bao nhiêu lần vẫn chưa tởn phải không?"
"-bạn em mà..."
Bốp! Bốp! Bốp! Bốp! Bốp!
5 cái tát đột ngột làm em gồng cứng cả người. hắn không đánh hết lực như lúc nãy nhưng vẫn đau lắm...
"-không bạn bè nào lại 5 lần, 7 lượt gây chuyện rồi đẩy em ra đầu ngọn sóng chịu tội thay như vậy cả!"
Bốp!
"-em chưa tỉnh ra à? HẢ?"-Bốp!
em nhỏ giật nảy mình theo từng cái đánh của hắn. em vùi đầu mình vào tay chẳng đáp lấy hắn một câu. vì em hiểu mà, em biết hết chứ....
BẠN ĐANG ĐỌC
•huấn| tình trai• đơn giản vì nó là vậy
FanficQuốc-Mẫn í là bí tên, nên lấy tên otp đượt hok?