Wakasa : hắn,anh
Kazutora: cậu,em
Lần đầu viết mong mn thông cảm:")
___________________________________________
Vào một ngày trời không nắng cũng không mưa, cậu đang cuốn mình trong chiếc chăn ngủ thì cậu nhận đc cuộc điện thoại của thằng bạn thân Baji zangho giả tri thức:))) gọi sang nhà mikey.
-" alo, gọi t có chuyện j thk zangho giả tri thức kia"_Kazutora đang ngủ ngon tự nhiên bị gọi lm cậu khá cọc vì tối qua cậu thức đến 1h sáng để chơi game mà :))
-" ũa má thk hổ kia m có sang nhà thk mì cay để đi chơi k, hôm qua đã hẹn 8h có mặt nhà thk mì cay để đi chơi r mà h đã 8h30 r :)) m cho cả lũ leo cây à_Baji
-"ờ đợi tí chờ t 5p"_cậu tắt điện thoại đi lết thân xác vào nhà tắm vscn rồi thay đồ mất 30p:)) [thế mà anh bảo mn chờ anh 5p lươn quá] cậu bước ra ngoài phóng con xe yêu quý của mình phóng đến nhà mikey.
------------------tua------------------
Khi vừa bước vào một cái bóng lùn suốt hiện cầm vai cậu lắc rất nhiệt tình:)))cậu thì bị lắc k hiểu chuyện j may cho cậu là cái bóng lùn đấy được anh zangho bảo mẫu đầu lươn lôi ra chứ k cậu ngỏe mất:"). Sau một hồi cậu cx đã ổn lại thì bị cả đám thuyết trình cho 1 tràng vì tội đến muộn:)[thấy tội anh quá].Thuyết trình xong là màn phát comto của các cặp cậu ngồi nhìn từng cặp với ánh mắt khinh bỉ tưởng sang đây chơi ai ngờ đâu bị ngồi thốn cho comto:")[mik ngồi cx đau chx có bồ ].Cậu thấy chán quá nên đứng dậy đi ra ngoài mua j ăn vì sáng đã ăn sáng đâu , nhưng vừa mở được cửa cậu đã đụng trúng nhóm của shin .
-"ủa tora em đến chơi à? "_shin thấy cậu liền hỏi.
-"nhóc tora à chào nha ,định đi đâu sao"_Takeomi cũng chào hỏi cậu, còn Benkei đi lại vui vẻ để cậu lên vai ngồi r nhấc lên . Hầu như những người sáng lập ra hắc long đời đầu đều quen biết cậu và cậu coi họ như anh trai nhất là Benkei và benkei nhận cậu là em trai nuôi . Trong khi mọi người đang nói chuyện vui vẻ thì Shin chợt nhận ra mình quên ai đó thì có 1 cánh tay đặt lên vai anh.
-" chúng mày cho t ăn bơ đủ chx?"_vâng đúng chúng là ông chú bạch báo Wakasa người mà cậu đi đụng trúng
-" à t nhớ r quên m nãy h tại bận nó chuyện với tora nên quên m xin lỗi:)" [hảo bạn vậy:)] .
Hắn chỉ bất lực nhìn thằng bạn của mình r quay ra nhìn cậu đang cười nói chuyện với beikei ko hiểu sao tim hắn đập loạn lên đập thình thịch thình thịch hắn nghĩ chắc do hắn già lên bị bệnh tim thôi [đời nào chú có mà bt yêu r:))]. Thấy hắn nhìn em trai của mình k rời mắt benkei nên tiếng hỏi.
-"này waka sao m nhìn tora nhà t như muốn ăn tươi nó vậy?" cậu nghe thấy vậy liền quay qua phía của hắn định nói j đó nhưng bụng cậu bỗng kêu lên lm cậu xấu hố muốn đào 1 cái lỗ để chui xuống .
Cả nhóm shin thấy thế k nhịn được cười trừ hắn, benkei hỏi cậu chx ăn sáng à cậu cúi mặt xuống r lắc đầu thấy thế hắn nhanh mồm rủ cậu đi ăn cùng.
-"nè nhóc con đi ăn với tôi k ?" beikei nghĩ thằng bạn mình có ý đồ j định nói nhưng cậu đã đồng ý đi cùng hắn rồi. Hắn vui vẻ đi lại dắt cậu đi ăn để lại 3 anh bơ vơ k hiểu j , beikei cx muốn đi cùng cậu nhưng shin lại nhờ nên k đi cùng đc, beikei buồn nhưng k nói.Nhóm mikey cx lao ra hỏi nhóm shin có thấy cậu k thì shin bảo cậu đi ăn cùng hắn rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wakatora]_Bạch báo muốn bắt hổ về làm vợ
Romance*WARNING : occ, lệch nguyên tắc chán nản quá nên thử viết truyện:))... Liệu otp của tôi là notp của các bạn? hmm k bt nữa nếu otp của các bạn thì làm quen trên facebook được k? sai sót j giúp mình nhá :>