Hiểu nhầm???

41 3 1
                                    

Kazuaki :em
Koyu: cô
Ryusei:anh
Kazutora: cậu
Wakasa: hắn

OOke tiếp tục chap đang dở rang thôi nhỉ

===============================
Baji:.....tao tin Chifuyu sẽ không bao giờ bỏ tao...
Wakasa: KHÔNG THỂ NHƯ THẾ ĐƯỢC TAO KHÔNG TIN!!!!!!!
Koyu: hết hồn chú cứ ngồi xuống rồi tutu chắc chỉ hiểu lầm thôi thì sao_cô nhìn chăm chú vào tấm ảnh trong điện thoại mặc kệ gã gào thét......
Căn phòng bỗng im lặng 1 hồi thì
Koyu: được rồi cta sẽ tự điều tra chuyện này
Wakasa: điều tra kiểu gì ?
Koyu:chúng ta sẽ bám theo họ ......
==============================

Ngày hôm sau Wakasa và Koyu đứng rình ở nhà cậu còn Baji thì ở nhà chifuyu,sau mấy phút đứng dái cổ rình cuối cùng ở bên nhà Hanemiya đã có động tĩnh...
Kazuaki:nii-chan , ryu-san dậy coi!!!- trong nhà là tiếng gào gọi của em để đánh thúc 2 con người thức khuya chơi game kia.
Sau tiếng hét thất thanh của em thì ngôi nhà trở nên im lặng không thấy gì nữa, cô nảy ra ý định là thử sang  nhà em quan sát cho dễ và cũng để xem 3 người họ đang làm gì, nếu mọi người hỏi sao hắn không đi vì hôm nọ hắn đã làm bản thân mình bị cậu ghét và cậu bảo không muốn gặp mặt hắn nữa 
// _t. giả : tội nghiệp chú:)))
   _Wakasa: mẹ mày ra kịch bản như c** ấy mắc gì để tỏa ghét tao!!?? con Koyu nó làm cảnh à
    _t.giả : em nỡ lòng nào ghét Koyu được 
    _Koyu: iu bé lắm<3
    _Wakasa: tao bỏ việc // tủi thân ngồi 1 góc//
    _Kazutora: thôi đừng buồn mà chú //
Koyu: thôi chú ở đây nhé tôi đi sang xem họ thế nào- cô đứng dậy khoác áo rồi rời đi 
Wakasa: ơ kìa con quỷ mày bỏ tao ở đâ- -chưa nói xong cô đã rời đi mất và đã đứng trước cửa nhà của Hanemiya.
Koyu: Kazu-chan oiw~!- cô đứng nhấn chuông và gọi tên em 1 cách yêu chiều nhẹ nhàng.
Kazuaki: hửm? a chào buổi sáng chị Koyu-chan! mời chị vào nhà chơi- em đi ra mở cửa thì thấy cô vui vẻ đứng ở đấy và như thói quen em vời cô vào luôn chứ không cần biết lí do của cô sang là gì.
  Lúc em mở cửa cô đứng ngây người với dáng vẻ hiện tại của em,em mặc 1 áo len cổ tròn đừng khoét 1 ít ở ngực và em mặc chiếc quần đùi. Nhìn em dáng vẻ hiện tại mà cô chảy máu mũi ròng ròng và suy nghĩ 1 số thứ không đúng đắn cho lắm..
//_t.giả: ủa chj koyu chj nghĩ gì vậy trong kịch bản làm gì có đoạn đây đâu??
  _Wakasa: mày còn đứng suy nghĩ cái j con Koyu sắp chết vì mất máu đây//
Sau hồi hoàn hồn lại thì cô thấy mình đang lằm trên đùi em, còn em đang nói chuyện với anh kẻ làm cho con báo với con sói tức ghen lên. Cô cứ nằm ở đi em suy nghĩ một lúc thì em tự nhiên lên tiếng nói " kkk anh mà không nhanh thì có người hốt mất đấy" chỉ nghe thoáng qua cô vẫn chưa hiểu họ nói cái gì đến em nhờ anh đi tìm cậu lạc ở xó nào mà đi mua đồ mãi chưa về, con em ở nhà trông nhà.
Kazuaki: Koyu à nãy chj nghe bọn em nói gì rồi- em biết thừa là cô đã dậy từ lâu nên bảo anh ra ngoài để em nói chuyện riêng với cô tí.
Koyu:!!! ha sao em chị dậy hay vậy- khi nghe em nói thế cô giật nảy mình mà ngồi dậy vò mái tóc của mình
Kazuaki: fufu em là người yêu của chj sao lại không biết- em trả lời mà làm cô đau tim / bé con đáng yêu vãi / trong đầu cô giờ chỉ suy nghĩ về em quên đi việc mình đang đi điều tra mối quan hệ của họ ae Hanemiya và Chifuyu với Ryusei.
Kazuaki: ano chj có sao không
Koyu: hả chị không sao đâu mà nãy em hỏi chj cái gì cơ
Kazuaki: em hỏi là chj đã nghe được những gì khi em và anh ryu nói chuyện? -mặt em bỗng nhiên túc lại không còn nụ cười tươi nữa, cô nghe xong tự nhiên rùng mình không biết nói gì
Koyu: chj chỉ nghe thấy đoạn cái gì mà "hốt nhanh không mất" thôi ha...ha..-đối mặt với ánh mắt sắc sảo của em cô cố gắng nói hơi ngượng cười
Kazuaki: 3 người đang điều tra đúng không- câu nói trúng tim đen của cô cô ấp úng không biết nói gì
Koyu:e..em nói cái vậy...ha..ha điều..tra..gì-cô cố né tránh ánh mắt lạnh lùng của em.
Kazuaki:Hajito!! chj có nói hay không!!?-bằng sự uy lực của mình cô đã chịu thua quỳ xuống thú tội nói thật hết tất cả mọi chuyện. Vời kể hết em liền phí cười lên cười đến nỗi đỏ hết cả mặt.
Koyu:em cười cái gì vậy- từ run sợ sang hoang mang cô không hiểu mình nói sai ở đâu mà em lại cười.
Kazuaki:chj lên đây ngồi em kể cho kkkk- vừa nói em vừa nhìn đồng hồ.
Cô đi lại ghế ngồi cạnh em, em dựa đầu vào vai cô kể tất cả chuyện xảy ra khi anh xuất hiện và chuyện cậu và chifuyu phất lờ người yêu mình là có lí do....
Koyu:ể vậy là hiểu nhầm sao???- khi nghe xong cô hoang mang.
Kazuaki: vâng chỉ là hiểu lầm thôi tại anh tora bều têu ra ấy mà:)
Koyu: :))..!! chết rồi!! kazu em mau gọi cho wakasa nhanh!!- đang ngồi bất lực cô bỗng nhận ra gì đó và hối thúc em gọi cho hắn.
Kazuaki: à dạ vâng- em cũng nhanh tay lấy máy bấm số tính gọi cho hắn thì có cuộc gọi đến từ cậu.
/_ Kazutora: alo kazu ơi đến công viên xx giúp anh với nhanh lên!!/
Kazuaki: hả!!?
/_Kazutora: NHANH LÊN!! ĐẾN GIÚP ANH VỚI WAKASA ĐANG LAO ĐÁNH RYUSEI KÌA!!!/-píp píp
Kazuaki:!!!đi thôi chị Koyu -nghe xong em hốt hoảng quay ra bảo cô 2 người lấy con xe moto của cậu phóng đến công viên xx nơi mà cậu gửi địa chỉ cho.
Đến nơi họ thấy 2 người con trai đang lao đánh nhau cậu thì đứng ngang nhưng không được..
Kazuaki: anh tora!!- em vội vàng chạy đến chỗ cậu thở hồng hộc.
Kazutora: kazu em mau giúp anh với anh ngăn không được- cậu rất sợ 2 bàn tay nắm chặt lại với nhau và hình như cậu cũng bị đánh lây 1 bên mặt cậu đỏ có lẽ cậu đã bị đấm lây. 
Kazuaki: tch- HAI NGƯỜI DỪNG LẠI NHANH!!! CÓ GÌ VỀ NHÀ NÓI CHUYỆN ĐỪNG CÓ ĐÁNH NHAU NGOÀI ĐƯỜNG!!- thấy anh trai mình bị đấm lây em không chịu được mà quát lên. Vừa nói xong 2 dáng người 1 thấp 1 cao đi đến đó là Draken và Mikey, sao họ lại ở đây??. Draken thì lôi ông chú già ra còn Mikey cùng Koyu kéo ryu ra.
Kazuaki: phiền 3 người đưa 2 người họ về nhà em còn em đưa anh tora về trước với đi mua đồ băng bó cho 2 người họ. Cửa nhà em không khóa đâu nên cứ vào trước đi...- em vừa nói vừa quay đi kéo theo cậu. Gương mặt của em hiện tại khá đáng sợ nhưng do mái tóc đen ngắn đã che đi gương mặt vốn hiền từ giờ chở nên đáng sợ lạ thường.
Koyu: kazu vậy chj đi cùng e-
Kazuaki: em tự đi được không cần!!- cô đang nói thì em quát lên cắt ngang lời cô rồi bỏ đi....
=============================
Sau khi mọi người về nhà của ae Kazutora 1 lúc thì ngồi đợi 5p sau em với cậu mới về theo sau là cặp đôi vàng- đen Chifuyu và Bai. Em cất tiếng giọng hơi khàn bảo 2 người họ và cậu ra ghế ngồi, cả lũ cũng im lặng 1 lúc thì em mới bắt đầu giải thích mọi chuyện về sự hiểu nhầm của Baji và Wakasa còn về phía Ryusei do tính hay khịa nên dẫn đến ẩu đả với hắn lúc đấy cậu thấy ra ngăn nhưng bị ăn đấm lây. Thời gian qua do cậu và chifuyu giúp anh tán cr nên bị stress lí do là tại cái bản mặt nhây của anh nên cậu và chifuyu hay khó chịu, lé tránh ny của mình.
Kazuaki: không còn gì thì giải tán ở đây thôi Draken anh đưa anh Mikey về cẩn thận - bóng 1 thân cao lớn cõng 1 thân bé đang ngủ say sưa đi về.
Koyu: kazu-chan cho chj tá túc ở nhà em tối nay được không - vừa quay đầu lại em thấy cô ôm eo mình nịnh nọt xin tá túc 1 đêm.
Kazuaki: ùm... Thôi được rồi chj bỏ em ra đi -em đã bị hạ gục bởi đôi mắt long lanh của cô.
Đi vào phòng khách thì cảnh tưởng nó lạ lắm ông chú báo già và thanh niên rắn đang quỳ trước 1 con hổ. Mặt cậu giờ rất căng ngồi trên ghế nhìn báo và rắn chí chóe nhau cậu đến bất lực bỏ đi lên phòng con em với cô cũng kệ cả 2 đi lên phòng nốt.
Cậu vừa lên phòng cái thì lăn đi ngủ luôn. Còn bên phòng em thì em ngồi làm bài tập cô thì ngồi buộc tóc cho em đến tầm 5h chiều em mới xuống nhà nấu cơm tối, cô thì buộc tóc cho em xong cũng lăn đi ngủ luôn.
Xuống nhà 2 con báo và rắn chí chóe nhanh mệt quá lên lăn ra tấm thảm được dải ở sàn mà ngủ. Nấu cơm xong thì em gọi mọi người đang ngồi chơi game ở phòng khách vào ăn thế là kết thúc 1 ngày đầy mệt mỏi, rửa bát xong cả lũ ngồi chơi với nhau đến 10h30 cả lũ lết xác về phòng ngủ.....
============end================
Chào nha!!
Có lẽ tôi đã lặn hơi lâu rồi nhỉ?
Hôm nay chỗ tôi vừa họp phụ huynh xong mà đau tim tưởng lên gặp các cụ rồi chứ^^.. Điểm thi tôi mong muốn lại thấp hơn rồi sang kì 2 cố gắng vậy^^...mặc dù được hs khá nhưng tôi muốn bản thân hsg cơ..
Nay tôi ngựa đời ngồi vẽ tranh nhưng đến lúc lên màu thì nó trầm cảm vãiiiii nên tôi quyết định là không tô màu nữa :))) 1 ý kiến sáng suốt ✨✨✨

Nay tôi ngựa đời ngồi vẽ tranh nhưng đến lúc lên màu thì nó trầm cảm vãiiiii nên tôi quyết định là không tô màu nữa :))) 1 ý kiến sáng suốt ✨✨✨

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và em nó đây nhìn ngưa ngựa nhỉ lần đầu vẽ thử oc nó lạ lắm :"))) tóc bù xù :))) ý tưởng quả tóc kết hợp của tôi lạ nhỉ
Thôi pai nha 👋👋👋

[Wakatora]_Bạch báo muốn bắt hổ về làm vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ