* -Nhóm của shinichiro 28 tuổi
-Nhóm mikey 17 tuổi trừ
+ Naoto : 16 tuổi
Đây là cái buổi đi học sau kì nghỉ vàng của nhóm mikey, và em gái của Kazutora học chung lớp với Naoto còn cô gái hôn phu của kazutora học chung lớp với cậu
Wakasa : Hắn, gã, anh
Kazutora : cậu, em
Chap này có thêm chút pỏn của cặp kokoinui ( otp kim cương của tui đó:>)
Rồi vào chuyện thôi!!!
Đề nghị thông báo có khá nhiều comtro cho dân F. A:'))
===============================
Tại ngôi nhà thân yêu của anh em nhà Hanemiya vào buổi sáng sớm...
Kazuaki : ĐM ÔNG ANH CÓ DẬY KHÔNG HẢ MẶT TRỜI MỌC LÊN ĐỈNH RỒI KÌA!!!!_ vâng thưa các bạn đó chính là tiếng gào thét mới sớm của cô em thân yêu của cậu . Do tối qua cậu chơi game khuya quá nên ngủ muộn và giờ cậu đã phải thức tỉnh dậy nhờ tiếng gào thét của cô và mấy phát đánh "yêu " của cô em gái được mệnh danh là thục nữ hiền lành của năm=)))
Kazutora : mới sáng mày đã gào mồm lên vậy.
Kazuaki : dậy đê anh ơi nay đi học lại rồi đấy
Kazutora : vãi thế nhanh lên 6h30 rồi_cậu vội vàng vscn thay quần áo rồi cả 2 người đi đến trường.
≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈
Tạm dừng ở 2 ae nhà này chúng ta sẽ qua cặp đại gia và mỹ nhân.
Koko: hắn
Seishu : em
Hắn và em là bạn thân từ nhỏ, em luôn thờ ơ không để ý đời, em vô cùng ngưỡng mộ nhóm của shinichiro Hắc Long đời đầu họ rất tuyệt. Hắn thì ngược lại lúc đầu hắn chỉ cho rằng bản thân thích chị Akane nhưng hắn đã nhầm hắn đã si mê em si mê dung nhan tính cách của em hắn yêu em 1 cách điên cuồng luôn chiều em ở cạnh em nhưng nỗi buồn là em quá ngây thơ không biết tình cảm hắn cho mình mà chỉ tưởng đó là tình bạn bình thường. (koko buồn nhưng koko không nói).
Koko: inuipee đi học thôi_hắn đi vào phòng gọi em dậy nhưng đã chết đứng cảnh trước mắt. 1 mỹ nhân mái tóc vàng nắng dài ở bên mặt có vết bỏng nhưng không làm giảm đi độ xinh đẹp của em mà làm em thêm quyến rũ, cơ thể thanh mảnh nàn da trắng hồng với đôi chân dài nhìn chỉ muốn cắn để lại vết răng chủ quyền lên cặp đùi đấy.
Seishu: um... Koko đấy à _em tỉnh giấc khi nghe thấy tiếng hắn gọi mình nhưng cũng thuận tay dụi mắt.
Koko: ùm tao đây đừng dụi mắt nữa nào inupe _hắn giữ tay em lại không cho em dụi mắt nữa_ nào dậy vscn thay đồ đi còn đi học .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tuaaaaaaaaaaaa :))
Cả hai đi đến trường và gặp đc hội mikey đã đứng hóng drama cuộc drama về sự cãi lộn giữa thí sinh Kazuaki và thí sinh Mikey nếu ai thắc mắc họ cãi nhau chuyện gì thì đó họ cãi nhau về chiều cao.
Quay về 20p trước.
Kazuaki: oi chào buổi sáng tụi bây _cô và cậu vừa đến gần trường gặp chifuyu, baji ...
Mitsuya : chào kazu sáng an_mít tổng quản của băng lúc nào cũng dịu dàng đúng là người anh trai lý tưởng đâu cô thầm nghĩ
Draken :yo chào tụi bây _ bảo mẫu lươn văn lẹo của tổng trường chibi đã đến mang trên lưng 1 chibi đầu vàng đang ngủ _dậy đi mikey đến trường rồi.
Mikey : yo tụi mày sáng giãy đành đạch .
All : =)))...ừ chê không nhận lời chúc buổi sáng của mày.
Kazuaki: Chào mã tử lùn nha _cô chào lại anh với chất giọng cà khịa mikey nghe thế bực tức nói lại.
Mikey : lùn bả ta mày chắc mày không con sảng.!!!!?
Kazuaki: =)))sảng mẹ cha mày thằng lùn
Thế là 2 người cãi lộn giứa sân trường ai đi qua cũng phải dừng lại lấy bắp rang vừa ăn vừa hóng đến cả thầy cô cũng chịu cho đến khi người anh trai vĩ đại Sano Shinichiro hiệu phó của trường kiêm vợ của hiệu trưởng Takeomi ra ngăn cản thì tất cả dừng lại và đi về lớp.
Vui làm sao mà cả nhóm được học cùng nhau. Cả trường tổng có 29 giáo viên nhưng không ai dám dạy lớp đấy cả cho đến khi Takeomi yêu cầu gã xuống dạy và trông lớp đặc biệt đấy gã cũng ngao ngán lết thân xác xuống lớp đấy.
???: xin chào từ nay tôi là gvcn lớp này tôi tên là Wakasa Imaushi rất vui được làm quen _bước vào lớp gã gthieu nhanh với 1 con người nhìn đời bằng nửa con mắt như gã giới thiệu 1 mạch xong mới nhìn lớp mà gã chết đứng toàn thành phần quen thuộc và có cả hổ con của gã nữa vừa vui vừa tràm kẽm gã không biết nói gì.
Bởi nay là hôm đầu tiên đi học chở lại nên mọi người được về sớm, cuối giờ gã phân công cán bộ rồi sắp xếp vị trí và gã để cr của mình ngồi chỗ dễ quan sát nhất rồi tách biệt anh em nhà sano là mikey với izana ra để tránh lớp tàn. Cuối giờ ra về
Wakasa : tora ơi em có rảnh không? _gã gọi em lại
Kazutora : dạ hừmmm có ạ có chuyện gì à chú??
Wakasa : ờm thì.. -_ chưa kịp nói hết có cái bóng lao tốc độ ban thờ về phía cậu.
Koyu : ha... ha..anh tora.. Kazu nó đánh nhau...với đứa nào ngoài kia kìa ra ngăn nó lại đi không nó cho con nhà ngta lên ban thờ giờ hộc...hộc _nói xong cô <koyu > nắm tay lôi cậu đi để lại chú báo đời bơ vơ không hiểu gì,một bàn tay đặt lên vai gã bảo.
Shinichiro : tội nghiệp mày không có thời cơ rủ bé hổ đi chơi ngu dốt _lời an ủi tình cảm đến từ anh cả nhà Sano
Wakasa : tch- im mồm đi _gã bực gã buồn nhưng không nói
Takeomi : á à mày thích gắt với vợ tao hả tao vả mày lệch hàm giờ _anh trai "mẫu mực " nhà akashi đứng ra bảo vệ vợ mình
Benkei :lạy chúng mày thôi giải tán về đê mệt.
Rồi nhà ai về nhà nấy còn gã thơ thẩn đi dạo ở công viên nhớ về cậu nhưng ông trời đã cho gã cái số may gặp được cậu ở công viên nên gã đã ném hết liêm sỉ mời cậu đi ăn rồi đi chơi cậu cũng không tự chối thế là 2 người đi chơi với nhau đến 11h30 gã mới đưa cậu về nhà và chào tạm biệt,trước khi vào nhà cậu ôm gã 1 cái coi như lời cảm ơn gã vui sướng đi về nhà ngủ 1 giấc ngon lành nhớ đến em.
_____________end_______
Xin lỗi do bận quá mà quên đăng để đến hôm nay mới nhớ ra. =')))
Thi giữa kì xong thì tôi sẽ hay ra chap hơn@kazu.
Vậy thôi hết rồi chap này hơi xàm tí mong mn thông cảm='))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wakatora]_Bạch báo muốn bắt hổ về làm vợ
Romance*WARNING : occ, lệch nguyên tắc chán nản quá nên thử viết truyện:))... Liệu otp của tôi là notp của các bạn? hmm k bt nữa nếu otp của các bạn thì làm quen trên facebook được k? sai sót j giúp mình nhá :>