<ngoại truyện_Đêm noel>

53 5 7
                                    

Heeê lô !! tối nay bắt đầu noel rồi tôi tính đăng vào 00:00 chuyển ngày từ 24 sang 25 nhưng chắc ông trời không cho phép rồi mai tôi có lịch học nữa nên tôi đăng sớm hơn dự tính tí .

*lưu ý: _truyện lệch nguyên tắc ,nhân vật là của tác giả Ken trừ nhân vật Kazuaki là của mình.

*Tóm tắt: Wakasa và Kazutora là 2 nam ca sĩ nổi tiếng. Kazutora luôn ghét hắn vì hắn đã cướp vị trí đầu bảng của mình, còn hắn thì ngược lại hắn thích cậu và cố tìm mọi cách để tiếp xúc gần cậu đó là tổ chức buổi gặp mặt fan của nhóm Hắc Long với cậu,hắn bắt đầu tiếp cận nói chuyện với cậu họ chở nên thân hơn. Đến hôm tổ chức hắn lại ngủ quên nên trưởng nhóm Shinichiro quyết định ở lại đợi hắn nhưng có lẽ hắn đã gặp ác mộng tỉnh dậy hắn đi tìm cậu và tỏ tình cậu trước các fan....." ghét của nào trời trao của đấy cậu càng ghét hắn thì sau cùng cậu cũng yêu hắn"

Ý tưởng được 1 accrole gợi ý cho nhưng đừng hiểu lầm nha role Sanzu nay hiện đang offrole có lẽ mai anh ta sẽ quay lại.

Ý tưởng được 1 accrole gợi ý cho nhưng đừng hiểu lầm nha role Sanzu nay hiện đang offrole có lẽ mai anh ta sẽ quay lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_Shinichiro: anh

_Wakasa:hắn

_Kazutora: cậu

_Kazuaki: em

=========vào chuyện nào=======

Hanemiya Kazutora là nam ca sĩ mới nổi giới trẻ gần đây cậu có sức hút rất cao bởi vẻ đẹp phi giới tính, đàn ông nhìn mà rụng trứng với cậu còn phụ nữ thì thèm thuồng muốn đè cậu ra.

Nhưng đang xếp ở hạng nhất chưa được lâu vị trí ấy đã bị cướp khỏi tay cậu bởi Wakasa Imaushi một nam ca sĩ mới nổi thuộc bang nhạc Hắc Long , hắn là 1 thành viên khá trầm ít ai biết đến nhưng hắn bỗng nổi tiếng bởi 1 bản solo do hắn sáng tác và cũng vì thế nên hắn được rất nhiều fan nữ mê muội về nhan sắc .

_Kazutora: hứ tên bạch báo chết tiệt đấy hắn dám cướp vị trí hạng nhất của anh- cậu cọc cằn nhìn trang web với tựa đề "Nam ca sĩ Wakasa Imaushi đã giành được top1 nam ca sĩ được yêu thích nhất còn ca sĩ Hanemiya Kazutora đứng top2".

_Kazuaki: oi oi bình tĩnh đi tora-chan .

_Kazutora: em nghĩ xem anh bình tĩnh sao được khi bị cướp vị trí hạng nhất-cậu bực tức đáp điện thoại đi.

_Kazuaki: thôi ăn bánh đi cho đỡ tức nhanh rồi còn đi gặp mặt nữa anh có cuộc hẹn với...-em vừa nói vừa đẩy đĩa bánh cho cậu nhưng bỗng nhiên ngắt đột ngột.

_Kazutora: hửm có hẹn với ai vậy, tự nhiên đang nói lại dừng vậy kazu- đang ăn bánh thấy em ngắt cậu tò mò hỏi người mình phải gặp mặt là ai.

[Wakatora]_Bạch báo muốn bắt hổ về làm vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ