Samantha's POV
"Crush pala huh?" She smirked
"Girl crush! bingi ka rin no!?" Inis na sabi ko
"Right, crush nga" napataas naman ang kilay niya
"Magkaiba yun!" Napaatras naman ako nang lumapit siya bigla. "Don't shout" bakit ba siya lumalapit? Atras lang ako ng atras at siya naman ang lapit ng lapit hanggang sa mapasandal na ako sa mga locker
"Lumayo ka nga!" Pinaglalaruan niya na ngayon ang necktie ko. Shems ano bang ginagawa niya.
"Why? You don't like it?" mapangakit niyang sabi while she's tracing my neck with her finger. Jusko! mauubusan na ako ng hininga!
"A-ano baa, layo ka nga sabi" nautal pa ako kainis
She chuckled "see you tomorrow" she said at saka hinalikan ang pisngi ko.
Napatulala na lang ako habang pinapanood ang papalayo niyang pigura. Napahawak naman ako sa hinalikan niya. Kalma self, girl crush lang naman yun. Straight ako no.
Prim's POV
What was that Prim? I sighed. It's just so fun to tease her, andali niyang mamula. Para siyang kamatis hahaha
"At bakit ka pangiti ngiti diyan? Are you crazy?" Bungad sa akin ni Ethan pagdating ko sa parking lot.
"Nothing" I said. "Baliw ka na talaga hahaha" may naisip naman ako. "So Ethan, paano ba yan crush ako ng crush mo" I smirked. Napasimangot naman siya.
"Girl crush daw" parang ewan naman to "Kaya nga girl CRUSH ako ng CRUSH mo" emphasizing the word CRUSH.
"Magkaiba yun no" I laughed parehas sila ng sinabi. Wala naman pinagkaiba nun. "Don't worry, straight ako" I said. "Share mo lang?" Sabi niya naman. Kainis tong lalaking to. Sinamaan ko tuloy siya ng tingin at siya naman ang napatawa.
"Tara na nga sa mga sundo natin" hinila niya na ako palapit sa kanya kanya naming mga sundo.
_______
Disclaimer: This story is purely a work of fiction. Names, characters events and incidents are the products of my imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
Warning: Wrong spelling and grammar mistakes ahead.
YOU ARE READING
I'm Into You (Series #1: PRIMROSE GUEVARRA) - GXG
RomanceGXG story --- Primrose Guevarra, she's known as the top student and Ace of the archery team. She was trained by her father since she was young and taught to always aim for the top. She was recruited to join the Philippine Archers. Samantha Salvador...