6; project

348 48 0
                                    

6; tấm khiên của anh.
——————————
hôm nay, kang taehyun được nghỉ ngơi nhưng choi yeonjun thì lại bận việc.

không có người yêu bên cạnh khiến kang taehyun không biết làm gì ngoài việc xem lướt điện thoại.

từ sau đợt của cư dân mạng, công ty đã cấm kang taehyun tiếp xúc với máy điện tử trong vòng 1 tuần.

nay là ngày mà kang taehyun được thả vì vậy kang taehyun lập tức thu thập thông tin mới nhất.

quả nhiên chỉ mới một tuần, những hot topic liên quan tới choi yeonjun và kang taehyun đều bị đẩy xuống biến mất hết, ngay cả dư âm của thứ đó cũng không còn.

kang taehyun chính thức sống lại rồi, cậu chàng lên weverse tương tác với fan một lúc xong sau đó chuyển sang xem phim rồi tập gym.

phải mất thật lâu sau choi yeonjun mới trở về từ công ty, vừa về nhà anh đã chạy vào phòng tắm rửa bản thân xong rồi leo lên giường chìm vào giấc ngủ.

kang taehyun rón rén bước qua phòng anh, không dám làm phiền đến anh đang mệt mỏi nên cậu im lặng mà chui vô trong chăn ôm lấy anh từ đằng sau.

sáng sớm vừa tỉnh giấc, choi yeonjun xoay người mở mắt ra đã nhìn thấy chỏm đầu nhỏ trong lòng mình, anh không khỏi vui lòng mà hôn lên mái tóc màu nâu nhạt màu ấy.

kang taehyun bị động tác của anh làm cho tỉnh giấc, cậu ngẩng đầu đặt lên môi anh một nụ hôn lướt qua.

choi yeonjun thích thú cười xoa lấy đầu cậu rồi đứng dậy đi vào phòng vệ sinh, hôm nay lại là một ngày mệt mỏi của choi yeonjun rồi.

kang taehyun chậm rãi bước theo sau choi yeonjun. anh giúp em lấy bàn chải đặt lên tay em, sau đó tự lấy một cái cho bản thân mình.

kang taehyun đánh răng xong, nhe răng cười với bản thân trong gương. hôm nay cậu rất đẹp trai và người yêu của cậu cũng vậy.

- kẹo ngọt, hôm nay em sẽ về trễ sao? - choi yeonjun lau khô mặt quay sang hỏi taehyun, taehyun gật đầu.

- vâng, em nghĩ thế. - kang taehyun nghiêng đầu để choi yeonjun lau mặt cho mình. choi yeonjun gật đầu không nói thêm lời.

hai người ra ngoài lên xe tới công ty và bắt đầu công việc của mình.

gần 7:00 tối, kang taehyun ngồi ở phòng gym lau đi mồ hôi dính trên người mình.

cánh cửa phòng gym được mở ra, kang taehyun quay qua nhìn.

là choi yeonjun.

choi yeonjun lấy tay đặt lên miệng ra hiệu im lặng, tay còn lại khoá trái cửa, bên ngoài sẽ không vô được.

kang taehyun nhìn động tác này dường như hiểu ý choi yeonjun là muốn làm gì bất quá kang taehyun không chạy, cậu ngồi im ở đó nở nụ cười mỉm nhìn anh từ từ tới trước mặt mình.

choi yeonjun tới chỗ cậu, quỳ gối ngã đầu vào lòng ngực kang taehyun, kang taehyun vuốt ve mái tóc của anh, đặt lên đầu anh một nụ hôn.

- mệt rồi sao? - kang taehyun hạ giọng xuống, choi yeonjun gật đầu.

- ngày mai ta đi chơi được không em? - choi yeonjun dùng giọng mũi làm nũng với kang taehyun, kang taehyun lấy 2 tay đặt đều hai bên má của choi yeonjun, bắt ép anh ngẩng đầu lên đối mắt với cậu.

choi yeonjun mắt chớp chớp.

- anh quên rằng ngày mai chúng ta phải quay sao? không có thời gian rảnh để cùng nhau yêu đương đâu. -

- nhưng anh nhớ em. -

- ngày nào cũng gặp nhau, anh nhớ gì chứ? -

- nhớ cơ thể của em. -

- ểh!!? -
- anh muốn chết à. -

Kang Taehyun nghiến răng, béo mạnh hai bên má Yeonjun, Yeonjun bĩu môi tỏ vẻ oan ức, đôi mắt di chuyển xuống nhìn chằm chằm vào ngực của kang taehyun.

hai tay của anh nãy giờ vờn ở eo cậu rốt cuộc cũng chuyển hướng đi chỗ khác, bất quá chuyển hướng hơi bậy, thế quái nào anh ta lại chuyển hướng tới ngực của kang taehyun mà bóp vài cái.

ngay sau đó anh ta lại ụp mặt vô bờ ngực căng phòng vững chãi của kang taehyun.

kang taehyun bất lực, không biết nên nói gì hay nên làm gì, chỉ có thể để im cho anh tuỳ hứng.

lúc này, anh lên tiếng cảm thán :

- tập gym quá tốt, có cơ ngực lại càng tốt. -

- đúng vậy, như vậy em mới có thể bảo vệ anh, trở thành tấm khiên của anh. -

- vì sao lại là em bảo vệ anh chứ. -

- vì anh yếu hơn em. -

choi yeonjun nghe câu trả lời liền không phục mà ngẩng đầu lên, anh đứng dậy kéo mạnh cậu, cậu mất đà ngã vào lòng anh, anh vững chải đứng thẳng người đón lấy cái ôm ấm áp từ kang taehyun.

kang taehyun sôi máu.

- anh bị điên à, biết làm vậy nguy hiểm lắm không hả. -

- ối chà sweetheart nổi giận rồi, anh có lỗi, anh xin lỗi được không kẹo ngọt? -

choi yeonjun thông thạo dỗ dành, đợi cho cậu bớt giận anh lại đẩy cậu xuống thảm bông mềm mại.

kang taehyun ngã kéo lấy tay choi yeonjun ngã theo mình, nở nụ cười khinh bỉ :

- ngu ngốc choi yeonjun. -

————————————————————————

thật tiếc, hôm nay không có câu trích dẫn rồi, hẹn mọi người lần sau nhé:3

yeontae/yeonhyun; datingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ