Jaemin đứng hình vài giây. Đây chẳng phải là Lee Jeno bên khoa IT sao?
"Cậu là Jaemin đúng không? Xin lỗi nếu tớ nhận nhầm người." Cậu Jeno kia thấy Jaemin vẫn đang chưa trả lời liền chữa cháy vội.
"Ừ, tớ là Jaemin. Cậu là Jeno nhỉ? Tớ có thấy cậu ở trường vài lần."
"Đúng rồi đó. Không thể ngờ được là tớ lại gặp sinh viên trường mình ở đây. Tớ cứ nghĩ chẳng ai có hứng thú với manga hết."
"Chắc là cậu chưa biết đó thôi, như bây giờ cậu gặp được tớ này." Jaemin đang cố gắng tỏ ra thân thiện.
"Nếu có thì họ đã không chê cái confession trên page trường về việc thành lập câu lạc bộ weeb- à ý tớ là câu lạc bộ văn hoá Nhật Bản. Cậu còn thích cùng bộ truyện với tớ nữa chứ."
"Tớ cũng mới tìm hiểu gần đây vì plot khá là thú vị. Đến khi thấy nhà xuất bản phát hành bản dịch là tớ đi mua luôn."
"Đợt này tớ săn online không nổi nên mới phải đi camp. Chẳng biết có ai đã mua trên web được rồi mà vẫn đi camp không, phải để dành cho những fan chân chính kém may mắn nữa chứ."
Đụ má mấy hôm trước mình vừa săn được 3 quyển trên các web xong...
Jaemin nghĩ vậy thôi chứ không dám nói ra. Chắc mẩm anh chàng này ghét đầu cơ lắm nên cậu cũng không dám ho he gì. Bình thường mấy người như Jeno sẽ điên lên nếu biết được đang có đứa đầu cơ ngồi ngay trước mặt mình như này. Vì vậy Jaemin cứ bảo toàn cái mạng mình trước đã.
Haechan thấy Jaemin đang nói chuyện với người đằng trước, tính thò đầu lên tham gia cùng nhưng vừa nhận ra đó là Jeno thì cậu ta chùm mũ hoodie và đeo khẩu trang lên nín thinh. Haechan cũng được nhiều người trong trường biết đến, mà đặc biệt là không liên quan gì đến manga - anime. Jeno thấy cậu ngồi đây kiểu gì cũng nghĩ cậu là đầu cơ chuyên nghiệp, cậu không muốn bị cái đống cơ tay kia kẹp vào cổ ngay giữa cái nơi toàn người là người như này đâu (dù không biết liệu Jeno có thích động chân động tay hay không, nhưng vẫn cứ là bảo toàn cái mạng mình trước đã).
Cũng chẳng mấy chốc mà họ được phát phiếu mới, Jaemin đang định ngồi ở hàng luôn nhưng người đằng trước lại hỏi:
"Cậu có muốn ra Circle K với tớ không?"
Jaemin chẳng biết sao lại gật đầu cái rụp. Cậu chỉ kịp nhắn cho Haechan một tin ngắn gọn rồi đứng dậy đi cùng Jeno, bỏ lại thằng bạn chí cốt còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Haechan chưa kịp phản ứng thì chuông báo tin nhắn đã vang lên, kèm nội dung hiện trên màn hình điện thoại.
"Ngồi vui nhé! Tao đi với Jeno rồi quay về."
Cái loại mê trai bỏ bạn...
—
Cửa hàng tiện lợi gần nhất cũng cách nhà sách khoảng hơn 1km. Jaemin đứng chờ Jeno đi lấy xe ở bãi đỗ. Cậu mở máy lướt điện thoại thì thấy Haechan nhắn lại.
Fullsunfulltime:
Mua giúp tao cái bánh mì bù cho việc mày bỏ lại tao ở đây một mình đi 😡Nhangnhi1308:
Ok tiền bánh 0 đồng, tiền ship 100k nha pé
BẠN ĐANG ĐỌC
NoMin | Ơ cậu cũng đi camp à?
FanfictionWibu cuồng nhiệt Lee Jeno x Đầu cơ lăn xả Na Jaemin Bối cảnh Hà Nội năm 202x khi trào lưu đi săn truyện đang nổi. - Start: 6/7/2022 👀