11

61 7 2
                                    

Tiết học kết thúc lúc 11h30, Jaemin uể oải vươn vai rồi ra về cùng Haechan, người đang đợi sẵn ở cổng trường trên con xe điện.

Về đến nơi, hai đứa dựng xe vào sân, thấy con xế hộp của Mark vẫn đỗ chình ình ở bên trong. Khi nãy Jaemin vội chạy đi học nên chẳng kịp nhìn ra khu đỗ xe. Ông sếp này sáng nay tính nghỉ làm hay sao?

"Để tao qua phòng Jisung gọi anh ta dậy." Haechan nói rồi mau chóng đẩy cửa vào.

Jaemin đẩy cửa vào căn trọ sau khi lấy chìa khoá từ Jisung. Thằng bé kể Jeno ra về chắc được tầm hơn một tiếng trước. Chăn gối trên giường Jaemin được gấp gọn gàng. May là Jeno không nổi hứng dọn nguyên cái phòng trọ, nếu không thì Jaemin chẳng giấu được cái thùng manga kia đâu.

Jeyeslee:
cảm ơn đã cho tớ ngủ nhờ

Nhangnhi1308:
Không có gì hehe

Jeyeslee:
👀 we should do that more often

Nhangnhi1308:
🤨???

Jeyeslee:
=))))) tớ đùa thôi
nhưng hôm qua vui lắm

Nhangnhi1308:
Kkk được rồi
Nhưng sao cậu về được nhà vậy? Anh Mark vẫn còn ngủ đây mà

Jeyeslee:
thì tớ bắt grab về đó

Nhangnhi1308:
Ôi trời, lần sau ở lại rồi tớ đèo về

Jeyeslee:
ồ có lần sau luôn 👉👈
vậy lần sau tớ sẽ chờ cậu

Jaemin nhìn dòng tin nhắn trước mắt, hai hàng mày chau lại. Vậy hoá ra mình bị gài à?

Cậu quăng điện thoại ra giường rồi bắt tay vào nấu cơm. Jaemin cảm giác bản thân vẫn như chưa tỉnh rượu, đầu óc cứ lâng lâng một cách khó hiểu. Mối quan hệ giữa cậu và Jeno đã tiến triển một cách đáng kể, giờ chỉ thiếu đúng một bước quyết định nữa thôi.

Tuy nhiên, Jaemin không dám nói ra việc đó.

Cậu chẳng có tí kinh nghiệm nào trong chuyện tình cảm, trái ngược hoàn toàn với Jeno (dù gì trước kia Jaemin cũng bắt gặp anh tay trong tay với người khác khá thường xuyên, chắc hẳn sẽ ở level cao hơn cậu). Họ nhắn tin với nhau rất nhiều, gặp nhau vào mỗi thứ 3-5-7 trong tuần chỉ để học nhóm. Nhưng sau khi nộp xong bài tập của môn kia, Jaemin chưa biết bắt chuyện với Jeno như thế nào.

Jaemin không phải kiểu người quảng giao, nói nhiều và biết cách kéo dài cuộc hội thoại. Cậu chỉ mở miệng khi có người hỏi và phải mất rất nhiều thời gian để đủ tin tưởng mà bung xoã. Ở trước mặt Jeno, Jaemin nghĩ mình vẫn cần bảo tồn hình tượng, dù sao đó cũng là crush, cậu không dám quá trớn đâu.

"Haechan, mày nghĩ cách dễ nhất để biết người khác cũng thích mày là gì?"

Jaemin đã hỏi như thế vào một buổi tối thảnh thơi, khi Haechan đang chăm chú xem bộ phim phá án gì đó trên VTV. Quay sang nhìn thằng bạn đang ngồi uống trà đào bốn mùa của Mixue ở đầu bên kia sofa, Haechan thở dài chán chường, lại thêm một hôm phải tắt tiếng TV để làm quân sư tình yêu rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NoMin | Ơ cậu cũng đi camp à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ