*jeyeslee đã gửi cho bạn một tin nhắn*
Jaemin ngồi dậy, mở điện thoại để xem tin nhắn của người kia.
Jeyeslee:
Cậu học ở toà nào vậy?Nhangnhi1308:
Tớ đang ở toà B. Nhưng sao cậu lại hỏi?Jeyeslee:
Tại định rủ cậu đi ăn trưa 👉👈Nhangnhi1308:
Trưa tớ phải về ăn với bạn ở trọ rùi 🥲Jeyeslee:
Vậy tớ qua ăn cùng được không?Nói thế rồi mà sao còn lì zữ z cha?
Đương nhiên là Jaemin không nhắn câu đó. Nhưng cậu cũng không thể để Jeno về trọ của cậu được. Cái tên này có vẻ đang muốn thâm nhập vào hang ổ đầu cơ của cậu thì phải, và cậu thì không thích điều đó. Họ còn quen nhau chưa đầy 12 tiếng đồng hồ và Jeno đã muốn qua nhà cậu ăn cơm rồi. Jaemin cố gắng tìm một cách từ chối nhẹ nhàng nhất.
Nhangnhi1308:
Tớ nghĩ là không được đâu á 🥲 vì bạn trọ của tớ không thích có người lạ tới lắm.Jeyeslee:
Sao bạn trọ của cậu kì quá z? 😠Nhangnhi1308:
Ừ thì cậu ta vậy đó 😔 hôm khác rồi tụi mình đi ăn nha 🥺Jeyeslee:
Ok 👀 vậy để hôm khácJaemin cứ tưởng như thế là xong, vậy mà Jeno lại tiếp tục nhắn tin kể với cậu rằng anh ta đã đọc hết tập truyện mới phát hành sáng nay rồi, và hỏi xem cậu đã kịp đọc chưa. Jaemin lúc nãy trong giờ học thấy chán quá cũng đã đọc được 2/3 cuốn, đáp "tớ đọc rồi" với Jeno. Và thế là anh ta nhắn cho cậu vô cùng nhiều, từ tình tiết, nét vẽ, chất liệu giấy, Jeno nhận xét bằng hết. Jaemin thì không biết nói gì, chỉ ậm ừ, lâu lâu lại đệm thêm một câu bình phẩm cho tin nhắn dài thêm. Nhưng Jeno có vẻ không định ngừng kể cho cậu về những phát hiện mới khi anh đọc cuốn truyện, và bây giờ thì Jaemin không biết ông thầy trên bục giảng hay Jeno sẽ ngừng nói trước.
Sao cha này nói lắm thế nhỉ?
Jaemin nghĩ trong đầu cách để có thể chấm dứt cuộc nói chuyện. Không phải là cậu không thích Jeno, thực ra kể từ trước khi họ gặp nhau, cậu đã thấy anh ta vô cùng cuốn hút. Trở thành sinh viên năm nhất chưa được bao lâu, Jeno đã được lên hot topic của diễn đàn trường, rất nhiều confession hỏi xin info, cách để làm quen anh ấy. Jaemin ban đầu để ý tới vì anh được mọi người quan tâm, sau đó cậu lại nhận ra bản thân chẳng có hứng thú yêu đương, chỉ là do Jeno ưa nhìn và được nhiều người chú ý. Jaemin cứ vậy mà từ bỏ ý định tiếp cận anh, giữ tư tưởng sống độc thân hết 4 năm đại học.
Tuy nhiên mọi chuyện nào có đơn giản như vậy. Cái trường đại học N này chỉ sau một thời gian ngắn đã bắt đầu rơi vào trạng thái tình yêu ở muôn nơi. Cậu đi đâu cũng thấy các cặp đôi bày tỏ tình cảm, không nắm tay thì cũng ôm ấp, đôi khi bạo hơn thì họ hôn hít ngay trong khuôn viên trường luôn. Jaemin ban đầu nhìn mà rợn tóc gáy, nhưng ma xui quỷ khiến thế nào mà sau này cậu lại sinh ra cảm giác mong muốn có một người quan tâm và yêu thương mình (đương nhiên là không làm mấy chuyện kia ở trường).
BẠN ĐANG ĐỌC
NoMin | Ơ cậu cũng đi camp à?
FanfictionWibu cuồng nhiệt Lee Jeno x Đầu cơ lăn xả Na Jaemin Bối cảnh Hà Nội năm 202x khi trào lưu đi săn truyện đang nổi. - Start: 6/7/2022 👀