22

1K 66 8
                                    

- Tại sao mày lại làm vậy? Tại sao hả Cancer Wilson ?

- Chẳng có lí do nào cả.

- Mày ghét tao. Hay do mày yêu anh ấy?

- Cả hai

Virgo Rothschild và Cancer Wilson đối diện nhau ở bãi đất trống cách xa trường học. Một người tức giận, mọi thứ cứ nghẹn ở cổ họng mà không nói ra được. Một người thì vẻ mặt dửng dưng, xem đó như chuyện thường tình.

Virgo nắm lấy cổ áo của Cancer. Muốn hỏi rất nhiều, tại sao người bạn thân mà cô luôn luôn tin tưởng lại đâm sau lưng cô một nhát chí mạng như thế này. Cô cố nén nước mắt, cô không hiểu, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tại sao lại là cô? Tại sao lại là Cancer? Tại sao lại là anh ấy. Do cô không đủ tốt hay do người ấy vốn dĩ không yêu cô?

- Mày chả biết cái thá gì về Alex cả. Vir à, Alex không yêu mày đâu.

- Mẹ nó. Còn mày? Mày biết gì về anh ấy, cái thứ đến sau như mày.

- Tao biết mọi thứ. Kể cả việc anh ấy chỉ thương hại mày. Mày ngu một lần chưa đủ à Vir?

- Thương hại... Đứa con gái đó là mày sao?

- Giờ mày mới biết à? Làm tao cứ lo là mày biết tỏng cả rồi. May thật

- Cả 2 lần... Đều là mày. Rốt cuộc tao đã làm gì mày? Tại sao mày phải làm tao đau khổ như vậy?

- Vì Alex luôn chọn mày. Coi như mày là người yêu ở ngoài sáng, còn tao là người tình trong tối đi.

- Từ lúc nào?

- Mày còn hỏi như vậy sao?

- Tao hỏi mày là từ lúc nào?

Dòng lệ tuôn trên khuôn mặt quá đỗi đau khổ. Có lẽ Virgo không biết gì cả, một chút cũng không. Cô luôn nghĩ mình biết tất cả về Alex nhưng có lẽ đó chỉ là những thứ Alex muốn cho cô ấy biết. Đối với anh, cô không là gì cả.

- Ngay từ lúc mày và Alex yêu nhau. Mày cứ luôn nói mày là người đến trước. Nhưng mày chỉ ảo tưởng thôi. Tao, Cancer Wilson mới là người đến trước.

Tao vừa là bạn mày, vừa là người thích anh ấy trước. Ván cờ trước mày thắng, nhưng ván này tao thắng.

- Đáng lẽ mày phải nói tao biết. Mày chả nói cái quái gì cả.

Bây giờ mày có được rồi. Mày vui chưa? Hay mày còn muốn đạp tao xuống sâu hơn nữa?

- Vậy là đủ.

- Vậy thì kết thúc hết cả đi. Tình bạn giữa mày và tao. Tình yêu giữa tao và Alex.

- Như ý mày rồi chứ?

Không có một cuộc xâu xé hay đánh nhau. Không còn tiếng chất vấn hay tiếng nấc nào vang lên nữa. Hàng nước mắt cũng đã ngừng rơi. Bầu trời cũng dần chuyển sắc tối. Không còn lại gì cả. Tất cả những thứ Cancer Wilson làm. Tất cả những thứ Virgo Rothschild phải nhận lấy. Tất cả đều kết thúc. Tình bạn. Tình yêu.

Hỏi Virgo Rothschild liệu có đau khổ không?
Thì tất nhiên câu trả lời sẽ là có.

Hỏi Virgo Rothschild có hận không?
Thì câu trả lời vẫn sẽ là có.

Nhưng cô chẳng thể làm gì được cả. Trả thù không có không từ điển của Virgo Rothschild, chỉ có chấp nhận.

Còn về Cancer Wilson, trực tiếp từ bỏ tất cả, bạn bè, thể diện, tình yêu và cả người đang thầm lặng bảo vệ cô phía sau. Chính Cancer cũng không ngờ sẽ có một ngày cô lại trở thành người như thế.

Một kẻ phản bội, lừa dối tất cả mọi người.

- Xin lỗi. Tao không xin mày sự tha thứ hay gì cả, chỉ là lời xin lỗi thôi. Tao không quay đầu được Vir à. Đâm lao thì phải theo lao

- Đáng lẽ từ đầu, mày nên nói ra tất cả

- Trong thời gian mày phản tao. Mày có từng một lần suy nghĩ sẽ thú nhận tất cả không?

- Có chứ nhưng tao không đủ dũng khí Vir à

- Mày biết không? Nếu mày nói thì sẽ không có kết quả như bây giờ. Tao trân trọng tình bạn của 4 đứa hơn tất cả, tao có thể chia tay Alex, chuyển trường hay tất cả. Tao chỉ chưa một lần nghĩ đến mày sẽ lừa tao, Aqua và Gem.

- Tao chỉ nói một chuyện này nữa thôi Vir à và từ ngày mai mày sẽ không gặp lại tao nữa.

- Alex bị đục thủy tinh thể anh ấy sẽ đi Mỹ điều trị và định cư ở bên đấy. Alex suy nghĩ lâu lắm rồi Virgo, đừng trách anh ấy.

- Mày diễn kịch à?

Virgo cười nhẹ, một trò đùa cô thấy nhảm nhí nhất từ trước đến nay. Cô cầm điện thoại lên, chọn danh bạ và gọi cho Alex.

" Vui lòng để lại lời nhắn sau tiếng bíp "

- Bây giờ có lẽ anh ấy đã lên máy bay rồi.

- Cancer. Nói thật à?

- Mày nghĩ tao nói dối à? Bây giờ tao nói dối còn được lợi gì không?

Cancer lắc đầu, gửi thông tin chuyến bay cho Vir.

Vir nhìn từng thông tin trên tấm vé máy bay. Thành phố XXX - Massachusetts, USA

- Một món quà bất ngờ lắm Cancer. Bây giờ tao hiểu rồi, có lẽ người mà Alex yêu thương và tin tưởng hơn là mày. Còn tao chỉ là con khốn tìm sự thương hại thôi.

- Mày nhầm rồi Vir. Có thể tao là người mà Alex tin tưởng nhất nhưng người mà Alex yêu nhất chỉ có mày thôi Vir. Alex không muốn mày bị tổn thương hay từ bỏ vì anh ấy.

- Vậy tại sao anh ấy và mày lại yêu nhau sau lưng tao?

- Alex ở bên tao để tìm sự chữa lành còn bên mày Alex tìm thấy niềm vui và hạnh phúc.

- Bây giờ tao qua Mỹ còn kịp không?

- Từ bỏ đi Virgo Rothschild. Mày thua rồi.

- Không ai thua hay thắng cả Cancer

- Mày thua nhưng tao lại là đứa mất đi danh dự. Bức ảnh đó là do Taurus Green hoặc Pisces Harry. Lần tới sẽ là Aqua và Gem. Bảo 2 đứa nó cẩn thận. Đừng như tao và mày. 

Hello mọi người. Au đây. Lâu rồi mới gặp mọi người 🥰.

Comments cho tui biết các bạn nghĩ sao về Cancer và Alex nha.

Lưu ý là tui không hề tẩy trắng Alex và Cancer đâu.

Alex vẫn là một người 2 mặt, 1 người không đủ. Thương hại Vir nhưng cũng bên nhau cùng Cancer. Nói chung là sắp tới tui sẽ cho các bạn 1 cái kết xứng đáng cho ông nội này. Mấy bạn đoán thử coi nhaaa

Còn về Cancer, quá sai trái. Cancer yêu Alex trước nhưng Virgo lại là người chiếm trái tim của Alex. Rồi sau đó Cancer chấp nhận là người tình sau màn của Alex. Nhiều lần Cancer muốn từ bỏ và thừa nhận tất cả nhưng vòng tay của Alex lại quá ấm áp. Ai mà không có một lần sai lầm lớn trong đời. Rồi Cancer cũng sẽ phải sửa sai theo một cách hơi tiêu cực 💕

Sự yêu thương Alex cho Virgo hay Cancer cuối cùng chỉ là sự thương hại dối trá mà thôi.

Tới chap này rồi các bạn đoán xem ai sẽ về với ai nha.

[ 12CS / Textfic ] Unrequited LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ