Apo thật sự nghĩ rằng mọi chuyện đã được đặt dấu chấm hết ở đây, nhưng sự thật lại không hề đơn giản như cậu nghĩ ,số tiền vi phạm hợp đồng còn nhiều hơn gấp trăm ngàn lần trong trí tưởng tượng của cậu, cậu bán thân bán mạng lao vào làm việc trong giới giải trí này cũng đã hơn 10 năm, cuối cùng thì vẫn chỉ là một quân cờ bị người ta lợi dụng.
Số tiền đó, cho dù cậu có bán nhà đi, vẫn là không trả nổi.
"Số tiền này, trong vòng 1 tuần, nếu như cậu không thanh toán cho chúng tôi, thì cứ chuẩn bị tinh thần ra hầu tòa đi "
Apo cầm lấy tờ chi phiếu với hơn mười con số 0, trong lòng liền dâng lên một trận chua xót.Cậu biết,một khi đã đụng tới con gái cưng của vị chủ tịch kia,chắc chắn sẽ không có kết quả tốt. Cậu không hối hận, vì ngày hôm đó đã khiến buổi hôn lễ kia tan nát,nhưng cậu hối hận, vì đã dây dưa với Mile , đáng lẽ ngay từ đầu, cậu và anh ta vốn không nên có gì với nhau.
Apo nắm chặt tờ chi phiếu trong tay, ngồi sụp xuống bên vệ đường, toàn bộ hình ảnh quảng cáo của cậu đều đã bị tháo bỏ,sau khi cậu gia nhập giới giải trí, bạn bè thân thiết đều đã cắt đứt liên lạc với cậu. Cậu thật sự không biết đi đâu để kiếm cho đủ số tiền này.
Sau khi tin tức Apo đến náo loạn hôn lễ của vị tiểu thư danh giá kia truyền ra bên ngoài, mọi người đều phán xét về tính hướng của cậu, ngay cả fan cũng quay lưng lại với cậu ,trách móc cậu đủ điều , chỉ có một số ít những người yêu thương cậu thật sự, vẫn một lòng bảo vệ cậu trên mạng xã hội, bây giờ thì Apo mới hiểu, tại sao có nhiều ngôi sao nổi tiếng vì những lời độc ác đó mà lựa chọn tự sát.
Cũng hiểu được rằng, chính mình đã quá kiêu căng. Có thể Mile nói đúng, dù luật pháp đã công nhận thì sao, sự phán xét của người khác dành cho người như cậu vẫn không thay đổi.
Cậu biết, chỉ cần một cuộc gọi của Mile, chỉ cần anh chịu nói giúp mình một tiếng, có thể số nợ này sẽ giảm đi phần nào.
Nhưng cậu không thể mặt dày như vậy, cũng không thể tiếp tục dựa vào anh, cho dù có bán cái mạng này đi, cậu cũng sẽ tự mình kiếm tiền trả số nợ này.
Lúc Apo đang không biết xoay xở thế nào, liền cảm nhận được có một bàn tay đang đặt trên vai mình, cậu ngẩng đầu lên, trông thấy P'Na ở trước mặt mình liền mỉm cười.
"Sao anh lại ở đây? "
P'Na vốn dĩ từ lâu đã xem Apo như em trai của mình, anh ngồi xuống bên cạnh cậu, thở dài.
"Anh biết cậu sẽ hối hận mà , sao cậu lại dại dột vậy chứ , sự nghiệp của cậu đang phát triển rộng mở như vậy, Hà cớ gì phải vì một người đàn ông, mà tự hủy hoại mình "
"Em không hối hận đâu, Apo này là ai chứ, dù thế nào thì em vẫn có thể tự mình tìm cách "
P'Na xoa lấy đầu cậu, đứa nhỏ này trong mắt anh quá khổ rồi,sự nghiệp tiêu tan, không có người thân, không có bạn bè, bây giờ người yêu bao nhiêu năm cũng bỏ mặc cậu đi lấy vợ, anh ôm lấy Apo vào lòng, tay xoa lấy lưng cậu.
"Anh có một ít tiền tiết kiệm, tuy không nhiều, nhưng cũng có thể giúp em phần nào, anh cho em mượn, khi nào em có thì hẵn trả lại anh "
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Ngoại Tình
FanfictionSản phẩm thuộc trí tưởng tượng của tác giả Couple :MileApo Thể loại :Boylove ,ngược ,H ,sủng ,tra công (thâm tình công )x dịu dàng sau lạnh lùng quyến rũ thụ ,tra thụ ,đô thị ,giới giải trị ,HE