7. Tình cảm khó nói

2.6K 245 122
                                    

Sau ngày hôm đó, Apo cũng không còn gặp lại Mile thêm một lần nào nữa,nhưng quả thật đây là một tín hiệu tốt,không dính dáng đến anh ta, cuộc sống của cậu sẽ yên ổn hơn hẳn, Apo cũng không còn phải chịu cảnh đi tiếp khách hay làm những việc mà chính bản thân mình không muốn nữa.

Lúc Apo tỉnh lại, thì mới biết Bible không mất một đêm đã giúp cậu thanh toán xong số nợ đó rồi.

Bible là một người bạn cũ của Apo, y vừa từ Mỹ trở về Thái Lan sau 5 năm du học, Apo luôn tự hỏi tại sao Bible lại xuất hiện vào đêm hôm đó, để giải vây cho cậu. Nhưng lần nào cậu hỏi đến, y cũng chỉ cười rồi nói là trùng hợp.

Nhưng chỉ có y biết, bản thân y chưa bao giờ từ bỏ việc quan sát Apo ,dù rằng khoảng cách địa lý giữa cả hai rất xa ,nhưng y vẫn luôn tìm hiểu tin tức về cậu, sau khi biết được việc Apo bị dừng hoạt động trên tivi , trùng hợp cũng là lúc chuyến du học của y đã kết thúc, đã đến lúc trở về nước. Y liền làm theo trái tim mình, quay lại BangKok tìm cậu.

Y nhờ mối quan hệ của mình, biết được P'Na là quản lí cũ của Apo ,liền liên lạc để hỏi về cuộc sống hiện tại của cậu.

Biết được Apo từ một ngôi sao nổi tiếng vì tình yêu của mình mà bị người ta hại cho thê thảm, phải gánh một số nợ lớn trên trời rơi xuống. Y không khỏi cảm thấy chua xót, năm đó y rời đi, nhường Apo cho Mile, vì y nghĩ Mile sẽ luôn yêu thương cậu, bảo vệ cậu, nhưng có vẻ như y đã lầm.

Bible đã trả hết số nợ cho Apo, mặc cho sự ngăn cản của cậu, y vẫn phớt lờ, y chỉ muốn bảo vệ cậu thật tốt, bù đắp những ngày tháng đau khổ của cậu

"Bible, mình có thể tự xoay xở được mà "

"Không sao đâu, số tiền này với mình là số tiền nhỏ thôi , cậu không cần bận tâm "

"Xem như là tiền cậu nấu cơm cho mình trong những ngày qua đi "

Bible có gia thế rất tốt, cũng đang quản lí công việc kinh doanh của gia đình mình. Cho nên quả thật con số này với y chỉ là một con số nhỏ.

"Bữa cơm nào mà có giá 20 tỷ chứ? "

Apo lắc đầu, nếu như là lúc trước, chỉ cần chăm chỉ đi đóng phim và quảng cáo, thì dù sớm hay muộn cũng sẽ kiếm được số tiền này, nhưng bây giờ sự nghiệp của cậu đã đóng băng, cậu chẳng biết làm sao để trả hết số tiền đó cho Bible.

Cả hai đã lâu không gặp, lần đầu tiên gặp lại lại là trong tình cảnh đó, Apo quả thật có chút hổ thẹn, cậu cũng là đàn ông, nhưng lại phải nhờ sự giúp đỡ của người đàn ông khác, trong lòng bỗng dưng cảm thấy có chút khó chịu.

Nếu như năm đó cậu không chấp nhận yêu Mile, không gia nhập giới giải trí, thì cuộc sống của cậu có lẽ sẽ dễ thở hơn một chút.

Bible nhìn Apo đang thơ thẩn ngồi trên sofa, y biết Apo vẫn đang tự trách  chính bản thân mình, chính bản thân y cũng đã dằn vặt rất nhiều, y vốn dĩ không nên tin tưởng người đàn ông kia , nếu không thì giờ đây Apo sẽ chẳng phải chịu đựng những chuyện này .

Bây giờ, Bible đã trở lại đây, y sẽ không để ai tổn thương đến Apo nữa,cũng sẽ không nhường Apo cho Mile một lần nào nữa, y sẽ yêu thương cậu, bảo vệ cậu , tốt hơn nghìn lần người đàn ông kia.

[MileApo] Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ