21. Chúng ta ở bên nhau nhé ?

617 89 6
                                    

Không hổ danh là một diễn viên tài năng ,Mile Phakphum rất nhanh đã khiến Apo Nattawin tin tưởng mình ,dần dần buông bỏ đề phòng , nhưng ngược lại anh cũng nhìn thấy bóng hình cũ của người mình yêu nhất trên người cậu .

Anh biết, có thể là giả tạo , cũng có thể là để diễn cho tròn vai ,vậy nên người con trai này mới có thái độ ngoan ngoãn như vậy với anh . Đổi lại là người khác,chắc chắn sẽ không dám làm phiền đến Mile Phakphum .

Trong mắt người ngoài,Mile Phakphum là một thằng điên, tài sản của anh cũng đang bị đóng băng ,sẽ không còn giá trị gì để lợi dụng nữa .

Anh cũng thật sự hoài nghi, mục đích mà Bas cử người của mình đến đây ,anh ta muốn biết bí mật gì từ mình ?

"Mile,anh ổn chứ ?"

Đến lúc này Mile mới quan sát rõ Apo đang ở trước mặt mình .

Cậu đưa tay lên chạm vào mặt anh ,nhưng chưa kịp chạm vào đã bị anh nắm lấy, đặt lên môi mình.

Thật ra nhiều lúc anh cũng nghĩ.

Giả tạo cũng được,lừa dối cũng được ,chỉ cần cậu ấy xuất hiện như thế này, bù đắp quãng thời gian đen tối của anh thay Apo Nattawin là đủ.

Nhưng cậu ấy lại lừa dối anh .

"Anh không sao "

"Vậy là anh tin em rồi ,đúng không ?"

"Ừm,anh tin em "

Dễ dàng đến thế sao ?

Apo Nattawin căng thẳng nhìn anh ,nhưng cũng không dám hỏi thêm.

"Vậy.chúng ta yêu đương với nhau đi "

Mile Phakphum dừng hẳn động tác của mình lại , nhìn Apo Nattawin nói xong liền bật cười .

"Em không ngại anh là một người điên sao ?"

Apo Nattawin kiên định .

"Em không ngại "

"Anh sắp khỏi bệnh rồi,anh không nhớ sao ?"

"Nếu như cả đời này,anh không khỏi bệnh thì sao ?"

"Anh sẽ bám lấy em,sẽ làm phiền em "

"Anh không thể tự chăm sóc bản thân , anh sẽ trở thành gánh nặng của em đấy "

"Em nhìn thấy anh tỉnh táo như thế này thôi, nhưng khi kích động lên anh có thể làm những việc tổn hại đến em đấy "

"Em không ngại ,Mile "

"Cho dù anh không khỏi bệnh đi nữa "

"Em vẫn sẽ ở bên anh "

"Em hứa "

"...."

"Anh có thể để em, được làm người chăm sóc anh không ?"

"Ngốc quá "

"Apo Nattawin, anh đã nói từ đầu rồi"

"Anh cũng muốn ở bên em "

Cho dù cả hai người đều đang lừa dối nhau ,nhưng Mile Phakphum tự trách mình quá dễ mềm lòng.

Anh nhìn thấy sự chân thành của Apo Nattawin,lại không dám phá huỷ lòng tin của cậu .

[MileApo] Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ