24. Sự thật

686 89 17
                                    

"Cuối cùng thì cô cũng nói ra rồi "

Cánh nhà báo bắt đầu tụ tập đông đúc trước cổng toà án,Laura Saraphit không thể tiếp tục lừa dối công chúng được nữa ,cô trơ mắt nhìn cánh phóng viên bao vây về phía mình .

"Thưa cô Laura ,có đúng là như vậy không ?"

"Vậy là cô đã lừa dối chúng tôi một thời gian dài sao ?"

"Cô không có liêm sỉ sao ? Sao cô lại hại chết Apo Nattawin ?"

"Xin cô hãy trả lời đi ạ "

"Mile"

"Chuyện này là anh sắp đặt "

"Chính anh dụ bọn họ tới đây ?"

"Anh lừa tôi ? Rõ ràng phiên toà ly hôn của chúng ta ngày hôm nay là phiên toà kín ?"

"Điều này là do cô tự chuốc lấy "

"Còn nữa , tôi muốn thông báo với cô một chuyện "

"Chuyện bố của cô tham nhũng, hơn nữa còn cấu kết với những người khác làm giả hợp đồng lao động,lừa những diễn viên trẻ giống Apo , tôi đã có đầy đủ bằng chứng "

"Nay mai thôi cảnh sát sẽ tìm đến nhà cô "

Laura nghe đến câu này liền bũn rủn tay chân, cô quỳ rạp xuống lết từng bước đến gần Mile Phakphum .

"Mile,Mile"

"Xem như là em xin anh "

"Anh làm gì em cũng được ,xin anh hãy tha cho gia đình em "

"Bố em lớn tuổi rồi ,em xin anh đừng tuyệt tình như vậy "

"Anh nể tình chúng ta đã từng là vợ chồng,cầu xin anh tha cho bố em được không ?"

Hai cánh tay chằn chịt vết sẹo của người phụ nữ ấy nắm lấy hai ống quần anh ,Mile lại chẳng có chút kiên nhẫn đá tay cô ta ra .

"Nể tình ?"

"Xin lỗi,tôi là thằng khốn nạn, ích kỉ,không đủ cao thượng để tha thứ cho cô "

"Tôi đã từng cho cô cơ hội để quay đầu, nhưng cô lại tự tay giẫm đạp sự kiên nhẫn của tôi, vậy thì đừng trách tôi độc ác với cô .

Cánh phóng viên như bắt được vàng nhanh chóng chụp lại những khoảnh khắc đáng xấu hổ này,Apo im lặng không nói gì .

Cậu.

Dường như đã nhận ra điều gì đó rồi .

"Mile,em cầu xin anh mà "

"Đi ,Apo "

Mile Phakphum kéo Apo Nattawin lên xe, lúc anh chạm vào tay cậu ,Apo Nattawin lại không cảm nhận được chút ấm áp nào .

Trên đường lái xe về nhà,Apo Nattawin ngược lại lại không mở miệng ra nói lời nào,không khí trong xe căng thẳng đến lạ thường .

Cuối cùng Mile vẫn là người lên tiếng trước ,anh dừng xe lại trên một cây cầu .

"Em sao vậy ?"

"Mile Phakphum "

"Anh chuẩn bị kế hoạch này bao lâu rồi ?"

"Anh biết hết rồi đúng không ?"

[MileApo] Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ