chap 1

841 32 0
                                    

Warning: OOC, typo
[Rindou bot]
[ManjiroxRindou]
Rindou: em
Manjiro: gã
_________________
Một buổi tối khá lạnh, trong một căn nhà "nhỏ" em bước ra khỏi phòng tắm gã nhìn em rồi cười bí hiểm. Em định quyến rũ gã hay sao mà dám ăn mặc như thế ! Xem kìa trên người em chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi mỏng, có thể do lau chưa khô mà vài giọt nước đã thắm vào vải làm lộ ra làn da trắng trẻo, hồng hào của em.
"Mày ăn mặc thế này không sợ lạnh à ?_Manjiro"
Gã hỏi em nhưng em chỉ cau mày nhìn gã rồi đi vào bếp.
Em muốn chọc tức gã hay sao mà dám làm thế ! Em biết hậu quả của việc chọc tức gã mà ?
Gã kiên nhẫn đi đến hỏi em rất nhiều lần nhưng  em lơ đi gã. Lần này thì em thành công chọc gã điên rồi !
Gã vác em lên vai rồi đi thẳng lên phòng mặc cho em đang ngơ ngác mà đánh vào lưng gã.

Vào phòng gã đóng cửa khóa lại rồi mạnh bạo mà ném em xuống giường, em định ngồi dậy chạy đi thì bị gã đè xuống. Nhìn nụ cười và ánh mắt của gã thì em biết em chọc gã điên lên rồi. Không để em nói gì gã trực tiếp chiếm lấy đôi môi mọng đỏ, mềm mại của em, luồn lách cái lưỡi tinh ranh vào mà khuấy đảo khoang miệng em, hút hết mật ngọt bên trong mà quấn quýt lấy cái lưỡi nhút nhát kia làm dưỡng khí của em bị bào mòn dần, cảm nhận được em sắp hết dưỡng khí gã luyến tiếc rời môi em không quên kéo theo sợi chỉ bạc óng ánh.
"Em dám lơ lời nói của tôi thì ngày mai em đừng mong xuống khỏi giường !_Manjiro"

Nói xong gã cúi xuống mút lấy chiếc cổ non nớt của em để lại dấu hickey đỏ om. Gã ngồi dậy mạnh bạo xé rách chiếc áo của em mà ngắm nhìn thân hình đẹp đẽ đến hoàn hảo của em. Làn da trắng không tì vết, hai đầu nhũ hồng hào, cặp mông tròn trịa. Gã xoa nắn hai đầu nhũ của em khiến em rên lên vài tiếng ư ưm rồi gã cúi xuống mút lấy nhũ em tay kia thì vẫn xoa nắn, tay còn lại thì sục dương vật của em.

Sau khi em bắn ra thì gã giải phóng cho dương vật to lớn đang cương cứng đến phát đau của mình, không nới lỏng mà đâm thẳng vào trong tiểu huyệt của em làm em điếng người.

"AH...HỨC...Đ...ĐAU...AA..R..ÚT...Ư...R..A..!_Rindou"
Em đau đớn mà thét lên, tiểu huyệt còn rỉ chút máu mà bóp chặt lấy dương vật của gã khiến gã khó chịu mà ra lệnh cho em
"Thả lỏng ra nào !_Manjiro"
Em cố gắng thả lỏng ra gã lợi dụng lúc em thả lỏng ra mà thúc liên tục vào trong em. Em liên tục chống cự nhưng không thể phản kháng lại gã mà còn đau hơn, gã thúc được vài cái thì em mềm nhũn ra càng tăng thêm cơ hội cho gã ra vào nhanh, mạnh hơn khiến em trợn tròn mắt mà run rẩy
"Ah...ư...aaa...hức...c..chỗ...a...đ..ó..!_Rindou"
"Chỗ này à~_Manjiro"
Phải ! Gã chạm đến điểm P của em rồi và còn liên tục thúc vào đó khiến khoái cảm xen vào tâm trí em làm cho em không còn nghĩ được gì.

Gã liên tục thúc mạnh bạo dù cho em có vang xin gã nhẹ lại gã cũng không nghe. Nước mắt chảy xuống từ khóe mắt em nước bọt cũng chảy ra từ miệng em. Gã cười nham nhở mà ngắm khung cảnh tuyệt đẹp này. Rồi gã đổi sang thế doggy tiếp tục thúc đã thế còn tét vào mông em.
"Ah...hức...aaa...ư..s...sướng...~_Rindou"
"Chịu thừa nhận rồi sao Rindou~_Manjiro"
Tiếng rên dâm đãng của em khiến gã càng hưng phấn hơn mà thúc mạnh bạo khiến em bắn ra.
"Rindou à, tao chưa cho phép mà đã ra trước tao rồi sao~_Manjiro"
"Ah...ư...aaa..hức..x..xin...ư..l..ỗi...a.._Rindou"
Gã thúc thêm vài (chục) cái nữa rồi bắn hết vào trong em rồi rút dương vật ra. Không còn dương vật cảng khiến cho tinh dịch chảy ra ngoài.
Em cứ tưởng là sẽ được nghỉ nhưng đời đâu như là mơ gã bắt đầu làm hiệp tiếp theo làm cho đến sáng mới chịu để em nghỉ và dĩ nhiên là em liệt.
Gã là người đầu tiên chạm vào em sao ? Không đâu gã chỉ chăm non cậu em út này hộ anh trai đang đi công tác xa thôi. Mục đích của gã cho Ran đi công tác là để ăn em nên gã không phải người đầu tiên chạm vào em. Gã bật cười vì nghĩ đến lúc anh trai em về biết em bị gã chơi đến liệt biểu hiện sẽ ra sao đây...
- còn tiếp -
_______________
Ehe

sáp ong  [allRindou] {Tokyo Revenges}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ