chap 2

490 24 3
                                    

Warning: OOC, lặp lại từ, typo
Rindou: em
Ran: hắn
Sanzu: gã
_____________
Được 2 tháng sau thì hắn đến đón em về, em chào tạm biệt Mikey rồi cùng hắn đi về. Về đến nhà em thật sự hoảng hốt khi ở nhà còn có một cô gái, biết em đang khó hiểu hắn cũng lên tiếng.
- Rindou này, đây là bạn gái của tao, tên là Mira, lớn hơn mày một tuổi._Ran
Em rất bất ngờ và hoàn toàn suy sụp, em yêu hắn lâu rồi nhưng em đâu dám hó hé gì đâu, trong một lần uống say hắn đã cướp mất đời trai của em nữa, giờ thì đưa bạn gái về, mà hắn có bao giờ gọi em là "mày" xưng "tao" đâu chứ...
Em cứ tưởng là như thế đã hết nhưng em ơi đâu dễ vậy đâu, địa ngục chỉ mới bắt đầu thôi.

Địa ngục bắt đầu từ một hôm, em vừa về đến nhà mở cửa ra đã nghe tiếng khóc tức tưởi của cô bạn Mira, Ran còn đứng trước cửa. Linh cảm có chuyện không lành nên em không dám hó hé gì. Ran nhìn em tức giận mà nắm tóc em lôi vào nhà em cố gắng phản kháng nhưng không được. Hắn nắm cổ áo em liên tục đấm vào mặt em, em không tin được luôn ấy ? Trước đây hắn rất yêu thương em cơ mà ?
Đánh mặt em bầm giập thì hắn đánh vào bụng, vào thân thể em còn Mira thì đứng cười thỏa mãn.
- sao mày dám lấy vòng cổ của Mira ?!_Ran
Bất ngờ thật đấy ? Chỉ vì một chiếc vòng cổ mà hắn đánh em tơi tả thế này ?
Đánh một lúc người em toàn vết thương thì hắn mới dừng tay mà bỏ đi cùng cô bạn gái. Em chỉ biết im lặng đi lên phòng, vừa khóa cửa thôi mà em đã không kìm chế được cảm xúc mà bật khóc. Em vừa buồn, vừa hận, vừa yêu hắn em chả làm được gì. Hôm nay em bỏ ăn và hắn cũng chả thèm để tâm đến em.

1 tháng trôi qua, ngày nào của em cũng như địa ngục, sống không bằng chết, Mira cứ kiếm chuyện này đến truyện khác để hắn đánh em, em bị chính người anh từng yêu thương, cưng chiều mình đánh đập. Em biết Mira ngoại tình nhưng em nào có bằng chứng.

Hôm nay em về nhà, đi thẳng lên phòng nhìn em trong gầy gò ốm yếu, các vết thương chưa lành, đôi mắt vô hồn, nhìn em chẳng có chút sức sống nào. Vừa mở cửa phòng ra, đập vào mắt em là cảnh hắn và Mira đang làm tình.
- a..anh và cô ta làm gì trong phòng tôi ?!_Rindou
- phòng mày ? Mày nên nhớ nhà này là tiền tao mua ! Từ giờ trở đi đây là phòng của Mira, được thì ở không thì cút !_Ran
Em im lặng đi vào lấy tiền của bản thân em cất giữ, điện thoại ngoài ra em không lấy thêm gì nữa, em thề sẽ không bao giờ về đây và sẽ để cho hắn phải hối hận.

Em đóng sầm cửa phòng lại, bước ra khỏi căn nhà biết bao nhiêu kỉ niệm nhưng em sẽ không bao giờ quay đầu lại. Em gọi cho Sanzu đến đón em, hiện tại chỉ có gã là chỗ dựa duy nhất của em thôi. Vài phút sau gã lái xe đến đón em, đưa em về nhà gã. Em và gã nhanh chóng vào trong nhà gã nói chuyện.
- sao mày thành ra thế này ?_Sanzu
Em kể hết mọi chuyện cho gã nghe khiến gã tức thay em.
- được rồi, mày có thể ở nhà tao._Sanzu
- cảm ơn mày nhiều Sanzu._Rindou
Em nghĩ gã sẽ không làm gì em đâu, nhưng em ơi sao em ngây thơ đến vậy ở chung chưa chắc em an toàn đâu~.
                                          - còn tiếp -
______________
Ok, tôi lười quá:).

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sáp ong  [allRindou] {Tokyo Revenges}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ