Together Hight School
Xoảng!
Cậu nhặt bóng rồi hoảng hốt trước "bãi chiến trường" của mình :
- Thôi toang, thầy ấy sẽ đuổi học mình cho coi
Nishumura Riki là một học sinh lớp 11E, con trai cưng của gia đình, đặc biệt cậu rất có tiếng nói trong trường. Chỉ là hơi nghịch ngợm tí thôi, mà người ta gọi cậu là đại ca mất rồi.
Tiếng cửa sổ phòng hiệu trưởng rơi vỡ vụn thành từng mảnh, ông ấy hốt hoảng ôm lấy đầu tưởng chừng như một cuộc ẩu đả khủng khiếp vừa mới xảy ra.
- Riki!
Cô bạn chống nạnh với vẻ mặt như đang hỏi tội cậu, cô ta thở dài vì không biết sẽ nói đỡ thế nào để giảm tội cho cậu.
Cô gái đó là Lee Yn, một học Sinh lớp 11D, em gái của Lee Heeseung - cựu học bá của trường, thường thì cô ấy không phá phách gì mấy, mà khi đã phá thì không đếm được bằng từ "mấy".
Cậu gãi gãi đầu lúng túng xua tay :
- Chỉ là vô tình thôi à..
Yn cáu xoay mặt chổ khác không thèm nói chuyện, nó đã cảnh báo cậu rất nhiều lần nhưng cậu không chịu nghe, giờ thì "đẹp mắt" rồi đấy.
- Tí nữa đằng nào cũng bị la cho coi!
Riki lau đến nắm cổ áo Yn níu lại, tuy nhờ vả nhưng cậu không thể nhẹ nhàng, tính cách thô lỗ như ăn vào trong từng tế bào. Nhưng mà hhông có Yn thì cậu toang mất, Yn giỏi giang như vậy mà, chắc chắn sẽ có cách cứu cậu.
- Yn à, đừng bỏ mặt mình mà... cứu mình với, mình sẽ bị đuổi học thật đó...
Yn cự quậy tìm cách thoát ra, mặc dù thân hình cao tương đối nhưng vẫn bị cái thể hình to lớn của thằng bạn khắc chế.
- A.. a thả ra coi, cái thằng khỉ này. Bà mày mà thoát ra được là mày toi đó nhé!
Chết tiệt, bạn với chả bè chơi trò "đáng yêu" dễ sợ, chỉ muốn "nựng" vài cái vào má thôi. Thấy Yn có vẻ sắp nổi điên, cũng lo cho mạng sống của mình Riki bỏ cái tay to ra khỏi cổ áo Yn
- Nhớ phải giúp mình đấy
Mặt Yn cay cú hận không nỡ đấm vào gương mặt kia rời đi. Chả qua là cao hơn một cái đầu, tại Yn đây không thích đánh nhau, chứ cỡ cậu ta là một cú là ngất nhé!. Đang đi thì dừng lại ngoáy đầu lại nhìn cậu:
- Đáng ghét ! Cái tên ngốc này. Mau đi xin lỗi giáo viên đi còn ở đó làm gì?
Cậu gãi gãi đầu nhìn Yn, bất an lo sợ :
- Ổn không đó?
Yn dậm chân tức tối với cái tên này, lao đến đánh vào gáy cậu một cái.
- Không ổn thì chịu chứ sao!
Yn và Riki là bạn thân từ bé, vì mối quan hệ của phụ huynh khá thân thiết nên cũng không khó để họ có tình bạn thân như bây giờ.
Ở lớp Riki như cổ máy học giỏi vô cùng còn về nhà khi chơi cùng Yn thì ngốc ơi là ngốc Yn đặt còn cho cậu cái tên "Babo". Ý là gọi cho vui vậy thôi, chứ Yn cũng ngượng mồm lắm ấy..
Về phần Yn là một cô gái bình thường như bao người, chỉ có kỉ lục ngủ gục trên lớp là nổi trội nhất thôi, Riki cũng nhắm vào điểm này mà đặt cho Yn cái tên "Cú đêm" vì cho rằng tối lo "cày'' game sáng chỉ biết ngủ.
Tình bạn giữa Babo và cú đêm cứ thế mà phát triển, mà không biết tình cảm ấy đã bước qua một trang mới.
----
BẠN ĐANG ĐỌC
Ni-ki | [HOÀN] Bạn Thân Thành Bạn Đời
Fanfic- "Kết hôn đi" - "Nishimura Riki đứng lại đó, cậu đừng có mà chém gió nghe chưa?!" - "Mình nói thiệt mà! Làm vợ mình đi!"