Chắc hẳn là do vận động cả 1 buổi sáng nên chất lượng giấc ngủ cũng được tăng vọt Trương Cực và Tả Hàng đặt lưng xuống liền ngủ 1 mạch từ 2giờ đến tận 5giờ vẫn chưa có dấu hiệu thức giấc.
*Cốc cốc*
" Này Tả ca Trương ca 2 ông còn ngủ hả? Mau thức dậy đi chúng ta đi ăn tối sau đó còn phải tới chợ đêm nữa! "
"…"
" Không trả lời là tôi vào đó nhé? "
"…"
" Tôi vào đây! "
Vẫn không nhận được câu trả lời Dư Vũ Hàm lặng lẽ nuốt nước bọt sau đó từ từ đẩy cửa vào. Xuất hiện trước mắt hắn bây giờ là hình ảnh 2 soái ca của lớp của trường đang ôm nhau ngủ cứng ngắc. Dư Vũ Hàm khóe môi giật giật đi tới lây lây 2 vị trước mặt 1 chút lại lên tiếng gọi.
" Dậy! dậy mau đi mặt trời xuống tới mông rồi "
Trương Cực bị lây đến tỉnh.
" Chuyện gì? "
" À… ờ tôi… tôi đến gọi 2 người dậy ăn tối "
" Ừm tôi biết rồi "
" Ông gọi Tả ca luôn đi ăn tối xong nhất định chúng ta phải tới chợ đêm đó nhé "
Trương Cực không đáp hất mặt với cậu ta tỏ vẻ đã biết.
" Ngày mai chúng ta phải về rồi nên phải tranh thủ thời gian… Vậy thôi tôi ra ngoài trước nhé! Làm phiền rồi hè hè "
*Cạch* Cánh cửa lần nữa đống lại
Vươn vai 1 cái Trương Cực đưa tay lây lây người bên cạnh.
" Tả Hàng phải dậy rồi "
"…"
" Có cần tao bế mày đi rửa mặt không? "
" Ưm… " Cuối cùng người kia cũng có động tĩnh khẽ gật đầu 1 cái.
Sau đó cậu mơ mơ màng màng nhận ra đây không phải ở nhà cũng không phải chỉ có 2 người họ mới miễn cưỡng mở mắt giọng ngái ngủ nói.
" Không cần đâu… ở đây có người, tao tự đi được rồi "
" Vậy đi thôi "
--------------------------------
Sau đi ăn tối xong xuôi theo như dự tính cả lớp bọn họ sẽ di chuyển ra chợ đêm gần nhà nghỉ vui chơi. Vì là chợ mở dành cho khách du lịch nên số lượng người khá đông. Không khí nhộn nhịp vui vẻ.
" Công nhận ở đây đông ghê " Dư Vũ Hàm vừa nói vừa ngó nghiêng ngó dọc.
Tả Hàng: " Còn bán rất nhiều đồ ăn nữa nè"
Trương Cực: " Đi sát vào không lại lạc đấy!"
Tôn Y Thần: " Haha Trương Cực cứ như bảo mẫu ấy "
Ôi trời! Trương Cực lại liếc xéo cậu ta rồi…
" Xem này ở đây còn bán cả máy ảnh nữa. Xịn thật nha " Cậu bạn vẫn không hay biết mình bị lườm vẫn rất vui vẻ.