Thời gian thắm thoát trôi qua hôm nay là ngày kết thúc 2 tuần ôn trước khi thi trung khảo của 2 bạn nhỏ. Tả Hàng và Trương Cực hôm nay vẫn đi học cũng nhau như thường ngày vừa bước vào lớp tiếng ồn ào lập tức phát ra nhưng hôm nay lại dữ dội hơn mọi bữa.
Dư Vũ Hàm:" Yo Tả ca Trương ca 2 người đến rồi? ".
Tả Hàng kéo ghế ra ngồi vào:" Có gì hot sao? Vừa đi đến cầu thang đã nghe trên này ồn ồn ào ào. Tao còn tưởng cả Hoa Quả Sơn dời về đây đấy!".
Dư Vũ Hàm gãi đầu cười hì hì:" Đúng a! 2 người đến đúng lúc lắm tụi này đang bàn xem thi xong lớp chúng ta nên đi đâu thư giãn. Tả ca mày thấy sao? ".
Tả Hàng:" Vậy leo núi đi. Thuê 1 cái homestay trên núi rồi cũng tổ chức tiệc liên hoan luôn! ".
Dư Vũ Hàm nghe xong ồ lên 1 tiếng:" Hay quả thật rất hay ". Nói xong rồi đưa ngón cái cho cậu quay ra nói với cả lớp.
Dư Vũ Hàm:" NÀY NÀY CÁC ANH CHỊ EM THEO NHƯ TẢ CA NÓI CHÚNG TA SẼ ĐI LEO NÚI 2 NGÀY 1 ĐÊM NHÉ? ".
" Được đó lớp trưởng! ".
" Không hổ danh là Tả Hàng ".
" Idol của em mãi đỉnhhhhh ".
"...".
Tả Hàng:" Đừng khen đừng khen. Ngại chết tôi rồi ".
" Tả Hàng! ".
Tả Hàng:" Đừng khen đã kêu đừng khen rồi mà ".
Trần Thiên Nhuận:" Bạn học Tả mau nộp bài tập! ".
Tả Hàng:" Trần... Trần Nhuận... Nhuận Thiên? ".
Trần Thiên Nhuận:"💢".
Tả Hàng:" Sao cậu cứ ám tôi mãi thế? ".
Trần Thiên Nhuận:" Thế cậu mau nộp bài tập đúng hạng! ".
Tả Hàng:" Được rồi! ". Sau đó lôi cuốn tập trong balo ra đưa cho Trần Thiên Nhuận.
Trần Thiên Nhuận:" Cảm ơn. Mà tên tôi là Trần Thiên Nhuận! ".
Dư Vũ Hàm:" Cái gì cơ? Con mẹ nó Tả Hàng làm bài tập sao? ".
Tả Hàng:" Làm sao? ".
Dư Vũ Hàm:" Không có gì người anh em. Tôi chỉ là ngạc nhiên thôi! ".
Thật ra cậu chẳng siêng năng gì cho cam là do từ ngày Lão Lưu nói anh phụ đạo thêm cho cậu là không đêm nào cậu được yên cả. Acc game cũng đã off được gần 2 tuần nay rồi.
Dư Vũ Hàm:" Trương ca quên hỏi mày. Mày có đi không? ".
Trương Cực ngước mặt lên nhìn cậu bạn bàn trên nhướng chân mày ý hỏi chuyện gì!
Dư Vũ Hàm:" Leo núi... là leo núi đó mày có tham gia không? ". Bị nhìn trực diện như vậy hắn có hơi rén.
Trương Cực chưa kịp trả lời cậu đã chen vào:" Đi! đi đi bạn ấy đi ".
Dư Vũ Hàm:" Nhưng Trương ca vẫn chư... ".
Trương Cực:" Nghe theo bạn ấy! ".