"…"
" Hè hè "
" …" Tả Hàng ghét bỏ nhìn cái áo mình đang mặc trên người " Tại sao tao phải mặc cái này vại? "
" Không phải đã nói rồi sao, bởi vì rất có tính đồng đội đó "
" Nhưng sao phải nhất định là hôm nay. Tao đang muốn mặc cái kia kìa! " nói rồi cậu chỉ tay về phía đóng đồ ở trên giường.
Chả là cả 2 đang chuẩn bị để đến chỗ hẹn cùng tụi bạn để mở tiệc ăn mừng. Mà Tả Hàng đã lên kế hoạch từ trước cậu muốn diện cả cây đen kia còn định sẽ vuốt tóc lên nữa.
Chà khuôn mặt đẹp trai này mà diện đồ đen xong còn vuốt tóc nữa thì ai mà chịu cho nổi- Tả Hàng thầm nghĩ. Nhưng thực tế đã không như bản thân tưởng tượng. Vừa tỉnh mộng cậu đã bị người nào đó thồn cho chiếc áo vào người. Không mất quá lâu để nhớ, đây là áo đôi mà hôm trước tên họ Trương kia đã mua đây mà.
Nhìn người kia cũng đã mặc sẵn cái áo còn lại lên người, cậu nhất thời không biết làm sao.
" Sỏa Sỏa ghét bỏ tao òi… "
" Không phải vậy. Nhưng mà… " nhưng mà tại sao áo của cậu lại là màu hồng??? còn tên kia thì lại được mặc màu xanh?
" Nhưng cái gì? "
" Còn gì nữa! Mày không thấy sao, đường đường là mãnh nam ai lại mặc màu hồng? "
" Đừng lãng phí thời gian để ý mấy thứ vớ vẩn này. Nào bạn nhỏ ngoan mau đi tắm đi " Trương Cực thả lại 1 câu sao đó cầm điện thoại tự nhiên ngã xuống giường mà nghịch.
"…"
Đúng là có hơi vô lý, nhưng cậu cứ thích để ý đó có được không!?
Tả Hàng tức giận ngồi phịch xuống cái ghế sofa trong phòng không thèm nhúc nhích. Thấy thế Trương Cực cũng nhếch miệng cười xấu xa nhưng không phát ra tiếng, từ giường mò dậy chạy đến chỗ cậu mà ngồi xuống.
" Lại giận dỗi cái gì vậy? "
Nói xong câu này anh chỉ nhận được cái liếc từ ai đó.
" Sỏa Sỏa đừng như vậy mà… "
Lại là cái bộ dạng tủi thân này. Thôi được rồi Tả Hàng cậu chịu thua " Có phải mày không biết tao không thích mày hồng đâu!! Cố tình có phải không? "
" Không phải mà " chỉ cố ý thôi " hôm đó vừa nhìn thấy là tao lấy ngay cũng không để ý có những màu nào. Mày cũng đâu thể mặc áo của tao được? "
Kích cỡ quần áo của anh và cậu khác nhau. Thường thì Trương Cực mặc đồ hơn cậu 1-2 size.
" Nhưng sao hôm nay nhất định phải mặc cái áo này? "
" Mày ghét bỏ sao? "
" Dm! Không ghét, tao không ghét bỏ. Bây giờ lập tức đi tắm có được chưa? " -cậu không thể nào chịu nổi 1 Trương Cực nũng nịu, quát lớn sau đó ôm đồ đi vào phòng tắm.
Trương Cực ở lại cười đến là vui vẻ. Anh cũng không biết tại sao nhưng hôm nay bọn họ nhất định phải mặc đồ đôi.