Jaemin và Chenle đang ngồi học thì điện thoại Jaemin reo lên thông báo của một loạt tin nhắn.
"Ai nhắn tin mà nó rung quá trời kìa ba." Chenle đẩy khuỷu tay Jaemin.
"Coi giùm đi, đang note bài rồi." Jaemin không quan tâm nhờ Chenle xem giúp.
"Mật khẩu."
"0813."
"Ủa đổi mật khẩu hồi nào vậy?"
Jaemin dừng bút quay sang Chenle: "Bạn thân yêu của tôi ơi, tôi đã đổi mật khẩu từ mấy tháng trước rồi."
Chenle nhún vai: "Ai mà biết. Ai kêu hồi đó cái gì cũng 0423 làm gì."
Jaemin cười nhẹ không đáp.
Chenle mở khoá điện thoại thì thấy một loạt tin nhắn đến từ người dùng birthdayboi.
"Jeno nhắn gì nhiều vcl đây nè."
"Đọc nghe thử xem." Jaemin vẫn chú tâm note lại bài giảng.
"Jeno hỏi hồi sáng mày đi học sao không nói, hỏi mày ăn gì chưa, hỏi chừng nào tan học, đòi đi đón mày, giờ đến trường đợi mày, nào học xong thì mày gọi cho anh ta." Chenle chăm chú tường thuật lại một dọc nội dung tin nhắn của Jeno.
"Ò. Để đó đi."
"Có cần trả lời không ba."
"Khỏi đi."
Chenle cũng mặc kệ rồi đặt điện thoại Jaemin về chỗ cũ.
Nội dung tin nhắn:
..
.
Gần đến giờ tan học, một dãy số điện thoại không lưu tên cứ điện vào số của Jaemin liên tục. Jaemin liếc mắt cũng biết được đây là số của ai.
Chenle hỏi: "Sao không nghe, lỡ đâu ai đó có chuyện gấp gọi mày rồi sao?"
"Có gì đâu, Jeno đó." Jaemin tắt màn hình đút điện thoại vào túi quần.
"Sao mày không lưu số, nghe thử coi anh ta nói gì?"
"Kệ đi, về nhà cũng gặp mà."
"Jaemin ơi mày đạt được đến cảnh giới nào rồi vậy?"
Jaemin cười hì hì rồi đá mông Chenle. Cả hai cùng nhau ra cổng, thấy Jeno đứng đó đợi nhưng cậu cũng không thèm kêu mà lên xe Chenle đi về.
Về đến nhà Jaemin phát hiện sáng nay đi học gấp nên đã quên đem chìa khoá theo, cậu vội nhắn tin hối thúc Jeno mau về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin] [Textfic] i'm in love with a famous badboy
FanfictionSau khi xem Nevertheless mình đã quyết định viết nên chiếc fic này. NoMin MarkHyuck, JiChen 3/5/2022 - 13/7/2022