48

4.5K 234 39
                                    

"Dzô thôi, anh em mình có kiếp này biết khi nào có kiếp sau." Jaemin cầm ly phát động.

"Ê bữa nay Chún nó buồn hay mày buồn mà mà hăng máu chó quá vậy?" Chenle hỏi.

"Buồn nên mới uống vô cho hết buồn nè he Chún, dzô đi." Jaemin quay sang huých vai Renjun.

...

Tàn tiệc...

"Ê giờ Chún nó say quá rồi sao giờ?" Chenle lo lắng.

"Đưa về nhà ba mẹ nó có đánh nó không trời." Haechan cũng không nhịn được mà lên tiếng.

"Má mày á Jaemin, ép nhỏ uống cho dữ vô rồi giờ nó vậy nè." Chenle nhìn Renjun đang gục mặt xuống bàn ngủ ngon lành, quay qua giơ tay lên nhá đánh Jaemin.

"Ai biết gì đâu, ai mà ngờ bữa nay mời ly nào nó cũng uống." Jaemin ra vẻ mặt vô tội nhìn ba người còn lại.

"Nhưng mà thà để ảnh say vậy đi, ngủ cho khoẻ chứ còn thức là còn nhớ anh Jaehyun thì buồn tiếp cũng vậy à." Jisung chống tay lên cằm suy tư nói.

"Rồi giờ sao ta, đưa nó về hả?" Jaemin hỏi.

"Đưa về đại đi, có gì nói nay ăn mừng chiến thắng hội thao nên hơi quá chén."

"Ê ba mẹ nó có lột da tụi mình không Hai Chần?" Jaemin vẫn sợ.

"Ba mẹ nó chứ có phải ba mẹ tao đâu à. Tao nghĩ sẽ ổn thôi." Chenle nói xong quẹt thẻ tính tiền rồi cùng với Jisung và Jaemin kè Renjun ra ngoài, Haechan đi theo sau xách đồ cho mọi người.

Vất vả đưa lên ghé sau xe của Jaemin, mọi người chào tạm biệt nhau rồi Jaemin đi Renjun về nhà. Đi được một đoạn đường thì Renjun bắt đầu có dấu hiệu muốn nôn.

"Ê ê đừng có nôn trên xe tao, tao chỉ đem có chiếc này qua nhà Jeno để đi học thôi đó nghe."

Người say thì làm gì nghe câu nào lọt vào lỗ tai.

1

2

3

"Oẹ!!!" Renjun nôn toàn bộ rượu lúc nảy lên trên ghế.

"Ai nói làm việc tốt thì được ông trời báo đáp đâu." Jaemin lắc đầu chống một tay vào kính xe xoa xoa mi tâm.

Ói xong Renjun tiếp tục lăn ra ngủ khò khò.

"Thôi được rồi, coi như nghiệp chướng kiếp này của tao trả cho này hết rồi nghe Tứn."

Đang lái xe thì điện thoại có thông báo tin nhắn, mở lên xem thì hoá ra là Jeno. Anh vẫn đợi cậu về.

 Anh vẫn đợi cậu về

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nomin] [Textfic] i'm in love with a famous badboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ