Các bạn có thấy dạo gần đây Jaemin đã thay đổi rất nhiều không? À không, nói đúng hơn là từ khi em ấy chấp nhận cho tôi một cơ hội để quay lại với em ấy, tôi biết tình cảm của em ấy đã không còn như trước rồi.
Tôi có từng nghe qua câu này: "Quay lại thì dễ nhưng để tình yêu trở lại như ban đầu thì rất khó."
Tôi biết, tôi vẫn chấp nhận thử để em ấy yêu tôi một lần cuối.
Thời gian đầu lúc tôi nói với mọi người rằng tôi muốn theo đuổi em lại, tôi thừa biết rằng mọi người đều mất niềm tin ở tôi, mà lúc đó tôi cũng chẳng dám tin tưởng rằng bản thân mình sẽ không làm em tổn thương một lần nữa.
Cuối cùng thời gian đã chứng minh, tôi đối với em là thật lòng.
Nhưng mà Jaemin sao lại lạnh lùng thờ ơ đến thế nhỉ?
Jaemin đồng ý cho tôi cơ hội nhưng em ấy lại từ chối công khai mối quan hệ này. Tôi cũng chẳng biết vì sao, tôi đã từng nghĩ Jaemin không muốn công khai bởi vì em ấy còn có những mối quan hệ bên ngoài khác. Bởi vì hôm đi dã ngoại, tôi thấy em ấy được nhiều người vây quanh lắm, mà toàn là những người trước giờ tôi chưa từng biết. Cho nên tôi nghĩ em ấy...
Nhưng không lâu sau tôi đã gạt bỏ đi ý nghĩ đó rồi. Jaemin trong mắt tôi là một người thuần khiết, tử tế lắm. Em ấy không giống tôi, càng không giống những người tôi từng qua lại. Ở em tôi thấy được một điều gì đó rất đặc biệt không nói thành lời, không ai có thể tiến vào thế giới của em ấy nếu như chưa có sự cho phép. Tôi đã từng được trao cơ hội để bước vào thế giới riêng của em ấy, nhưng lúc đó tôi ngu ngốc mà lại tự tay hất đi cơ hội mà không phải ai cũng có được.
Có một hôm, tôi thấy em follow những người bạn của em, có cả anh Mark và có cả Johnny nữa. Vỏn vẹn sáu người nằm trong list follow của em ấy, nhưng không có tôi.
Lúc ấy tôi cảm thấy tủi thân lắm, mang tiếng là người yêu của em ấy mà đến cả một follow trên instagram em ấy cũng không dành cho tôi.
Nói đi cũng phải nói lại, trước đây tôi từng tệ hơn thế nữa...
Sau đó, tôi bắt đầu muốn em thấy rằng tôi khao khát được công khai mối quan hệ này như thế nào. Tôi muốn những người thích em sẽ phải biết rằng nếu không là Lee Jeno thì sẽ chẳng là ai có thể bên cạnh Na Jaemin. Nhưng dường như em lại chẳng ngó ngàng gì tới điều đó. Thậm chí tôi chỉ muốn em đăng một tấm ảnh tôi chụp em ấy lên mạng xã hội mà em ấy cũng từ chối.
Tôi biết lý do từ chối của em ấy chỉ là một cái cớ. Nhưng biết làm sao được, tôi lại chẳng dám phản bác nửa lời. Tôi sợ em giận, tôi sợ em bỏ đi một lần nữa, tôi sợ mất em.
Lần đầu tiên tôi cảm thấy chạy theo một người lại mệt mỏi đến thế. Phải chăng trước đây em cũng vì tôi mà mệt mỏi rất nhiều lần rồi đúng không?
Ừ tôi biết tôi tệ, tôi đã cố gắng hết sức có thể để bù đắp những lỗi lầm trong quá khứ cho em, mà hình như em không cần nữa rồi...
Từ khi quay lại với nhau, tôi luôn là người chủ động tìm em, số lần em tìm tôi có thể nói là chỉ đếm trên đầu ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin] [Textfic] i'm in love with a famous badboy
FanficSau khi xem Nevertheless mình đã quyết định viết nên chiếc fic này. NoMin MarkHyuck, JiChen 3/5/2022 - 13/7/2022