Takemichi x Ran

444 25 2
                                    

Warning: typo, tục, r18
Takemichi: Cậu/hắn
Ran: anh
-------
Takemichi là một good boy..ừ good boy [chắc tao tin] Ran thì lại là một kẻ khá là tùy hứng..tùy hứng để cỡ mà mới làm người yêu 10p anh ta thấy chán liền chia tay luôn.

Một lần anh đi đến một cửa hàng hoa anh đang xõa tóc mái tóc dài bay trong gió mùi hương hoa Lan tỏa ra khiến mọi người xung quanh đấy kiểu: "có chắc yêu là đây". Takemichi cũng phải ngơ ra một lúc đến lúc hoàng hồn lại mới đến chào hỏi anh.

Takemichi: Anh muốn chọn hoa cho ai sao?

Ran: Tôi muốn chọn hoa cho tôi- nhưng tôi lại không hiểu biết lắm về chuyện này.

Vừa nói anh vừa khẽ dùng đôi tay ấy vẽ nhẹ mái tóc qua tại..ah~ mọi hành động của anh điều rất đẹp khiến cậu không thể rời mắt.

Takemichi: Hoa Lan..-

Ran: Hửm? Hoa gì?

Takemichi: Em nghĩ anh hợp với hoa L-Lan..!?

Giật mình thấy anh nhìn về phía mình cậu đỏ mặt ấp úng nói-

Ran: hahah, sao phải áp úng vậy tôi có làm gì cậu đâu.

Bật cười- cậu nhóc này cũng dễ thương quá..ít nhất là bây giờ anh nghĩ vậy.

Sau khi mua hoa xong anh cũng phải về khi đi được một chút thì cậu hét lên nói.

Takemichi: N-NẾU ĐƯỢC LẦN SAU MONG ANH SẼ GHÉ TIỆM NỮA..

Ran: Ừ

Và của tình của "chàng trai bán hoa và đóa hoa Lan" bắt đầu...định mệnh đã se duyên..và một con quỷ tà dăm là xuất hiện-

---

Đúng như đã nói hôm sau anh ghé tiệm nữa nhưng ghé tiệm để đi chơi cùng anh chàng dễ thương hôm qua[ừ dễ thương đến lúc anh ta đụ anh phun nước muốn khóc]

Takemichi: R-Ran..mình ra đây một chút đi-

Ran: hửm?

Chưa kịp hiểu gì liền bị cậu kéo vào một con ngõ vắng người khác sâu.

Ran: sao vậy?

Takemichi: Không biết từ khi nào tôi có cảm giác này lần nữa..

Ran: ?

Anh bắt đầu có cảm giác không lành rồi..sợ vãi- Hắn lại gần anh ép sát anh vào tường..mẹ ngõ cụt à.

Ran:..Hanagaki...?

Takemichi: Gọi Takemichi..

Hắn cúi xuống hít lấy hít để mùi hương trên cổ anh hôn nhẹ lên đấy..1 tay vòng xuống eo dí sát anh vào...chỗ đó của cả hai đang chạm vào nhau..kích thước của cậu làm anh sợ x2, 1 tay cho vào áo anh vuốt ve tấm lưng ấy

Ran: ư..Takemichi có chuyện gì vậy..?

Đm anh đang hoang mang lắm anh tùy hứng trong tình yêu nhưng không tùy hứng trong chuyện này đâu.

Takemichi: tôi muốn anh..muốn cơ thể anh và tình yêu của anh..tôi đã say đắm anh từ khi ta gặp nhau lần đầu..

Ran: ..b..bỏ ra đi..aaa!!!

Anh hét lên vì cảm thấy có gì đó đang xâm nhập vào lỗ đít mình

Ran: Địt mẹ mày làm vì vậy!!

Anh giãy giụa cố đẩy hắn liền bị hắn dùng hai ngón tay ở trong lỗ đít di chuyển móc ngoáy bên trong.

Ran:..Ah!!~ K-Không đừng móc..ức!~

Takemichi: Anh không nhớ ra tôi sao~

Ran: Ah..a-ai..

Hắn rút mạnh hai ngón tay ra banh hai chân anh rộng hết cỡ ép chặt anh vào tường. Anh run rẩy sợ ngã vội ôm chặt lấy cổ cậu.

Takemichi: ...hah ta đã gặp nhau lúc đó tôi đã muốn anh là của riêng tôi, lâu lắm rồi.

Hắn dùng 1 tay đỡ lấy mông anh rồi lại lôi con cặc to căng muốn rách quần ra. Giật mình anh sợ hãi vì độ to của nó..đâm vào có chết không vậy.

*phập*
Hah..cu lọt lỗ anh đơ người 1 lúc rồi mắt trợn trắng hét lớn liên tục giãy giụa

Ran; Ahhhhh!!!! Đau..đau..huhu đau quá..hức Rindou..ah.cứu anh..hức..đau chết mất..hức...

Hắn nhăn mặt đấm mạnh vào mặt anh rồi nắm chặt lấy vai anh hét lớn.

Takemichi: ĐỊT MẸ NÓ! MÀY ĐANG GỌI TÊN THẰNG KHÁC TRONG KHI CÁI LỖ HƯ HỎNG CỦA MÀY THÌ ĐANG MÚT LẤY CẶC TAO! BIẾT ĐIỀU THÌ NGOAN NGOÃN ĐI!!💢

Anh sợ hãi run rẩy..cố kìm nước mắt bên dưới thấy cơ thế sợ hãi lỗ huyệt cũng co dãn liên tục.

Ran: A-Ah..nhưng..nhưng..ha
-----
=))bí rồi end đây
Tắt nứng đi👊

Ran botNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ