Warning: typo, tục, r18, Ran girl
Chifuyu: cậu
Ran: em/cô
-----
Nay trên được cậu được một bà lão tặng 1 con búp bê có hình ý như Ran Haitani to bằng 1 con barie, crush ở trường của cậu. Em là người rất nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp trai gái mê mẩn. Cậu thì là đầu gấu ở trường đó.
.
.
.
Tối đó về nhà cậu lôi con búp bê ra nhìn rồi nghĩ về Ran và cảnh được làm tình với em. Về phần Ran thì đang nằm phè phỡn trên giường với bộ đồ y như bộ đồ con búp bê ấy mặc.Cậu cuối cùng kìm được cởi quần áo của con búp bê ra, em đang ngủ cảnh thấy cơ thể mình lạnh lạnh mở mắt ra thì thấy mình đang không mảng vải che thân. Cậu ngón tay cái chèn vào giữa chân con búp bê em cũng bị 1 thứ gì đó chèn vào khiến anh không khép chân vào được nó cứ ma sát với bộ phận sinh dục của em và cả cái lồn xinh xinh.
Ran: Ah..ư..rốt cuộc là có chuyện gì vậy..uwms~
Chifuyu: Hay mình gọi cho chị ấy thử..
Không nói không rằng cậu nhấc máy lên 1 tay vừa cà cà vào giữ hai chân con búp bê vừa xoa xoa ngực nó.
*reng reng reng*
Ran: a..hức..là ai gọi vậy..
Cố nén tiếng rên em với lấy chiếc điện thoại
Chifuyu: Chào chị, chị chưa ngủ sao
Ran: Ha..chị chưa..*chết thật sao nhóc con này lại gọi camera chứ*
Tay cố đưa Camera giữ không để nó soi xuống dưới không thì cô lộ hàng chết. Nhưng người cô không ngừng run rẩy bên dưới liên tục tiết ra nước ngực như kiểu bị ai xoa bóp. Cậu không biết gì liền lấy 1 tay cà cà vào mép lồn bé của con bút bê thấy cô lạ lạ liền hỏi.
Chifuyu: Chị sao vậy em thấy chị lạ quá.
Ran:..ưm..hức..chị không sao
Cậu lấy 1 cái bút chọc vào lỗ lồn của con bút bê. Cô giật nảy mình run rẩy làm rơi điện thoại để cậu nhìn thấy dù chỉ là 1 chốc cậu thấy cô dựa vào thành giường bộ ngực mẩy, cái lồn đang chảy nước dâm liên tục, làn da trắng, run rẩy cô thở dốc, trong điện thoại thu rõ tiếng rên của cô.
Ran: ahh!~ C-Chifuyu..ư..giúp chị..ức..có gì đó..ah..không ổn.
Nghe vậy cậu giật mình liền chạy vèo sang nhà cô mang cả con búp bê theo.
Chifuyu: em tới rồi!
Đến nơi cậu thấy Ran nằm trên giường không mảnh vải che thân mồ hôi nhễ nhại.
Ran: ah..mất hiện tượng kia hết rồi..
Chifuyu: sao ạ?
Cô liền kể mấy chuyện trước đó cho cậu nghe khiến cậu bất giác giật mình.. Không lẽ nào..
Chifuyu: ý chị là như này?
Ran: hửm?
Cậu lấy con búp bê ra trong sự ngỡ ngàng của cô cậu ngậm lấy lồn con búp bê bú mút thi thoảng lấy lưỡi quẩy đảo nó. Đột nhiên cô khụy xuống run rẩy ôm lấy lồn.
Ran: A a a..C-Chifuyu..ah..có gì đó..ư..đang..uwcs~..em..em..ah
Cậu dừng lại..
Chifuyu: Vậy là đúng rồi..
Nhìn thấy dáng vẻ dâm tục của cô khiến cậu có chút không kìm lòng. Đè cô xuống giường đặt con búp bê lên bàn. Rút con cặc đã cương cứng từ lâu đâm thẳng vào bé bướm còn trinh của cô.
*phập*
Máu từ lồn bắt đầu chảy ra bướm nộn vừa bị phá trinh không kịp thích ứng liền đau rát co bóp liên tục.Ran: Ahh!! Huhu đau quá...hu rút ra đu mà..hức..to quá rồi.. Huhu
Cô khóc ré lên ta ôm mặt người không ngừng quờ quạng rồi ôm lấy cổ cậu ôm chặt. Cậu cúi xuống gậm lấy bộ ngực hằng đêm nhung nhớ..ah..mùi hương này..nó còn mềm mềm độ đàn hồi tốt cậu muốn úp mặt vào đâu lâu rồi.
Ran:..Ah..em..em..đừng mà..đừng mút
Chifuyu: gọi anh..
Cậu cau mày rút cách ra rồi dập mạnh vào lồn bé xinh.
Ran: Á!..hức..a-anh đau..em..đừng động..mà huhu cho anh bú ngực mà..huhu đừng dập
Ah tại sao cậu nhóc dễ thương lúc sáng đâu sao lại như này. Chân kẹo lấy eo cậu thấy thế cậu đỡ lấy cặp mông tròn của cô xoa bóp rồi bắt đầu đâm rút.
.
.
.
Ran: Nya~ đừng..đừng ah~ Chifuyu..ah..em sướng quá ah~ đừng vừa dập cặc vừa ngậm lồn mà..ah~À..cậu cậu vừa ngậm lấy bên dưới của con búp bê vừa dập cặc vào lồn cô. Bướm nộn đáng thương bị đâm cho phun nước dâm bắn hết ra giường, bị dập cho xẹp lép.
Chifuyu: ah..sướng không hả?
Ran: ah~ có có..sướng~
Dập thêm mấy cái thì cậu cũng bắn ra tinh trùng nóng hổi bắn hết vào cô bót chặt lất không để nó chảy ra ngoài.
Ran: ah..nóng..nóng..quá..ư..bỏng lồn
Chifuyu: haha..dễ thương~
.
.
.
Sau đó cậu hành cô đến 3 giờ sáng rồi ngủ.
.
.
.
Hết rồi nhìn gì ✍
BẠN ĐANG ĐỌC
Ran bot
Fanfiction=))nơi đẻ hàng ran bot theo yêu cầu của nàng? =)ai với ran cũng được như Lưu ý: ở đây chỉ có ran bot =))hú cp khác tôi dỗi không làm đâu. @𝓑𝓮𝓿𝓲𝓼