Bonten x Ran

336 12 3
                                    

Warning: ooc, song tính , r18
‐------------------
Nay Boten tổ chức văn nghệ chỉ có các thành viên cốt cán tham gia. Ran sẽ là vũ công chính của buổi văn nghệ này. Em bước ra với một bộ đồ vô cùng diễm lệ. Bọn kia ở sau tấm kính chỉ có thể cố gắng trấn an con cặc "bé" bỏng của mình.

Ran: ah..ưm đầu tiên..là tiết mục mở màn

Em run rẩy nói từng câu chữ khó khăn bên dưới tấm vải cứ chà sát vào khe lồn của em, nước dâm cứ chảy ra liên tục từ mép đùi. Cảm giác nhục nhã, vì thua kèo với lòng tự tôn cao nên em phải chấp nhận..

Sanzu: Mẹ nó tao muốn vào đấy.

Em ưỡn mông ra sau, để một con mèo khá lớn mặc đồ phục vụ, cụ thế là con mèo 1m8

Y/n:..."buồn cặc thật đấy"

Gã lấy roi có hình con mèo quất mạnh vào mông em liên tục em giật người liên tục, mông bị quất đỏ au in hình mèo, em khóc rên liên tục vì đau, nước lồn thì phun xối xả giựt giựt vì bị bao con mắt nhìn chằm chằm, gã lấy mấy cái cốc hứng lấy nước từ đít dâm của em, dừng chảy thì lại đâm hai ngón tay vào móc móc.

Ran: ư..ức..đừng..móc mạnh quá á!?~

Em giật giật mấy cái, run rẩy không đứng nổi, chân vô lực để gã đỡ mông, móc lồn để nước chảy ra. Gã mang ra cho các vị khách của mình.

Y/n: mời thưởng thức.

Mấy kẻ bệnh hoạn đưa lên nhấp môi.

Rindou: ah- vẫn tuyệt như vậy, nhưng được uống trực tiếp vẫn hơn.

Em ngồi bệt xuống cứ chà lồn và lỗ mông xuống đất tự sướng, lồn và lỗ đít nước dâm phun ra phùn phụt như đái, ướt đẫm. Làm mấy vị khách tặc lưỡi vì tiếc.

Y/n: Ran

Gã liếc nhìn Ran, và cả những ánh nhìn đầy châm chích của họ, làm bướm xinh co bóp không dừng.

Ran: hức..*khó chịu chết mất, lũ sâu bọ*

Em khóc nức nở, khuôn nặt phụng phịu biểu tình, đám người đáng ghét. Bắt em phải chơi cái trò chơi quái quỷ này..

*tách, tách, tách*

Rindou: ồh-!~ khoảng khắc đáng giá. Điều này thật sự dễ thương..

Manjirou: Trò này có vẻ không lỗ, tao sẽ treo bức ảnh đó ở sảnh chính.

Takeomi: Ta nhận xét nó thật sự tuyệt.

Thật khó để bắt gặp không mặt này của Ran, em kiêu lắm. Ran tức giận đứng phắt dậy đi vào trong, có hơi chậm chân em run quá, nước dâm chảy ra không dừng, làm em khổ sở vừa đi vừa lấy tay bịt lại.

*bíp*

Ran: a á-!?~

Em ngã khụy xuống trước cửa, bịt lấy miệng mình lồn non co rút không dừng xả nước, phải rồi gã đã đút một quả trứng run vào trước đó để tránh anh chạy trốn.

Ran: ức..tên khốn..huhu hức em không muốn chơi nữa đâu..huhu mọi người bắt nạt em...oa oa

Em khóc ào, họ ôm tim rồi dễ thương quá, kiếm đâu ra con ghệ như Ran ngoài cái Boten này chứ? Mẹ ghệ tao chấp ghệ mấy đứa 1 ngón.

Phải phải rồi, Ran là số 1. Ghệ đẹp ghệ kiêu ghệ dâm ghệ quyền.

Ran: a..dừng lại đi..hah

Gã tiến lại bế em lên, đũng quần gã cũng căng chặt rồi. Mà gã không có thẩm quyền chạm vào em, tiếc thật.

Gã chỉ lướt tay qua lồn của em thôi cũng đã bị đám người kia đánh cho thừa sống thiếu chết, nay chỉ là đặt cách đám đó có hứng thú, nên tạo phản để cướp em không?

Suy nghĩ rồi gã tiến lại đưa em cho vị boss tôn kính, rồi lui. Đặt cách thôi chứ đám kia nghĩ xong cũng khó chịu lắm, tên boss chịu không đươc đâm mạnh ngón tay vào bím nhỏ chà mạnh như muốn rửa, tên Kakuchou thuận ý còn mấy cốc nước đá xối thẳng lên lồn em, em giật nảy, khóc không thành tiếng chân gồng lên muốn khép lại nhưng bị Mochi và Rindou ở bên cạnh ghì chặt cho banh ra, cảm giác thật khó chịu

Ran: ư..hức, á lồn hức..khó chịu..Kakuchou..huhu em ghét anh..lạnh quá..huhu ức muốn nuốt ah..cho em khép chân lại..huhu

Gã cau mày, véo mạnh vào hột le đỏ hỏn, lồn em giật giật rồi cứ bắn nước tung téo.

Manjirou: ta nên trừng phạt em bằng cách, cho lồn và đít của em nhịn ăn vài ngày không nhỉ? Cấm thủ dâm luôn nhé?

Em tái mặt, bây giờ bụng dưới thật sự khó chịu, em khóc lóc, bọn họ thả tay để em xuống, em quỳ xuống, cơ thể trần trụi ngồi thụp xuống, miệng lồn mở ra cà cà vào bàn chân gã

Ran: K-không muốn huu..đồ chó chết, tao ghét bọn mày..oa oa

Nước mắt nhễ nhại, thấy em thủ dâm em trai yêu quý tự biết đường cũng giữ em lại cùng Kokonoi, đám này định để mặc em với cơn nứng sản chưa hết, bắt em chịu đừng trong vài ngày, vừa hành hạ em vừ hành hạ bản thân à?? Có hơi ngu..

Em bị canh giữ bởi Sanzu vì thằng này chịu đừng kém nhất nên lũ đó dồn cho nó, nó cay lắm mà chả làm sao được, em bị cấm mặc quần trong mấy ngày, cơn nứng chưa được thỏa mãn thi thoảng lại còn bị tên chó chết kia ngứa tay véo yêu vào lồn vài cái, hay lúc ngồi  ăn Rindou giả làm rơi thìa cúi xuống nhét cái vài khăn tay vài lồn em để chừa ra một ít để dễ rút, Takeomi ngồi cạnh cứ cười cười, em run bần bật, lúc nào cũng cứ như sắp khóc đến nơi, bị ứp bức quá đấy, em sẽ chết vì không được thỏa mãn mất, bọn đấy xem em như bịch đựng giấy ướt, muốn lau gì là lại rút mạnh từ lồn em ra, ăn cơm thật sự không yên.

Lúc lại bắt em tạo dáng chụp ảnh ngồi trên đám có nhân tạo. Nhưng đám cỏ này cứng và lúc ngồi bệt xuống như có gì muốn tiến vào lỗ em nhưng không vào sâu được khó chịu, ghét quá..nhưng em phải ngoan ngoãn mới được giảm ngày. Nhưng đám cỏ đáng ghét, chúng di chuyển chậm rãi chà vào lồn em, ướt đẫm bãi cỏ.

.....
__________....____

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ran botNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ