_____________
Nay mọi người ở Bonten quyết định tổ chức thử thách đêm giáng sinh và nhà tài trợ cho chương trình này là Bevis-Y/n : Oke hello xin chào quý vị, giờ chúng ta sẽ tham gia game show "nhịn đi xả mới phê!" Phần quà sẽ là bí mật và đảm bảo ai cũng thích.
Người chơi bao gồm: Sano Manjirou, Haruchiyo Akashi, Haitani Rindou, Takeomi Akashi, Kokonoi Hajime, Kakuchoi , Mochizuki Kanji.!!!
Chúng ta sẽ thi chạy và vượt qua các chướng ngoại vật để đến được với phần thưởng mà tôi chắc rằng ai cũng thích!Bọn gã nhìn lên vị trí địch, phía đó lừ vị trí cao nhất, bé cưng của bọn gã đang khổ sở bị đống máy móc giữ chặt lấy chân tay, chân em dang rộng ra, bướm nhỏ bị Y/n hắn dùng kẹp banh rộng nó ra, thi thoảng lại xịt ít thuốc kích dục vào, khiến em run rẩy ngón chân co chặt lồn dâm không ngừng phun nước, hận không thể thoát ra khỏi đống máy móc này. Từ lúc họ phát hiện ra em có một cái bướm nộm, tên chó chết đó đã ra ý kiến với mọi người tổ chức cuộc thi này em làm phần thưởng cho bọn cốt cán phát tiết. Bọn chúng không có tình cảm với em thì đều là mấy kẻ có ý với em từ lâu, em xinh đẹp cơ thể thì không chê vào đâu được.
Ran: Ah..ức! Thả..tao ra tên kia-..!
Hắn nhìn em, cúi xuống hôn nhẹ lên cái lồn múp rụp, nhấp nháp ít nước lồn nói.
Y/n: *chụt* bé cưng chờ chút nhé, bọn họ sẽ chạy đến nhanh thôi~
Sanzu: Này! Đừng có ăn mảnh thế chứ?
Y/n: rồi, 1.2.3! BẮT ĐẦU!
*ĐOÀNG*
Lúc người hứng tình kia chạy nhanh chưa từng thấy, cũng phải với cái quần căng cứng thì chả vậy. Hắn đặt 1 cái camera chiếu cận cảnh em lên cho đám người kia xem, chạy đua trong cái hội trường đúng là tiện, ngắm em chiếu lên cái tivi to đùng, ai chả có động lực.
Chạy phải nói chưa thấy lũ người kia chạy nhanh đến thế. Hắn ngồi bên trên nhàn hạ âu yếm cơ thể em, quay camera khắp người em, còn để em chổng cái mông núng nính lên rồi vỗ bôm bốp vào đấy, lồn dâm được đà cứ phun nước như tắm.
Ran: ah..hức..đau quá..đừng đánh nữa mà..ư..Rindou- ah! Đừng đừng mà!, làm ơn..~!
Con cu của Rindou to lên 1 vòng tăng lên một vòng vượt lên đầu
Rindou: Mẹ chó thật! Sao mà tao đéo biết anh tao có cái lồn đẹp vậy chứ!
Gã vừa chạy nhanh tốc lực vừa thầm hận mình.
Mikey: *biết thế ăn trước không, bày đặt nhịn giờ muốn giữ làm riêng khó vãi !*
Sếp lớn ngoài bình tĩnh chứ bên trong cũng muốn nổ rồi. Ran đang bị hắn đút cái camera vào cái lồn múp ấy, nước phun ra xối xả.
Tên No.2 sắp chịu đéo nổi rồi, đm mắc lồn gì dâm vậy bé ơiii!!??
Sanzu: "địt địt địt địt địt địt địt địt địt địt địt địt, đcmmmmm"
Takeomi: đcmmm cái lồn múp kia của taoooo
Mochi: c*c của taooo!
Hai tên già dặm thường điềm tĩnh giờ cũng muốn nổ đom đóm mắt. Đang chạy Kokonoi vượt lên
BẠN ĐANG ĐỌC
Ran bot
Fanfiction=))nơi đẻ hàng ran bot theo yêu cầu của nàng? =)ai với ran cũng được như Lưu ý: ở đây chỉ có ran bot =))hú cp khác tôi dỗi không làm đâu. @𝓑𝓮𝓿𝓲𝓼