The Jealous One

-Lea's POV-

When she walked out of the bathroom, she just changed her clothes and lay in bed. She suddenly felt tired.

Hindi namalayan ni Lea na naka tulog pala siya, when she opened her eyes it's already late in the afternoon.

Nagulat naman siya ng mapansin na may katabi siya sa kama.

Aga is sleeping beside her siguro ay ginamit nito ang spare key because she lockes the door kanina e.

She felt a twinge of pain in her heart when she remembered what transpired earlier.

Aside from that headline, there was a photo of Aga and Joyce kissing. Kaya siguro cold sa kanya si Aga e, may nag papa init na pala. She can't blame him though. Lea knows she have a nice body but that boses palaka girl is hot, hindi naman nakakapag taka dahil sexy star ito. Iba na pala ang tipong babae ni Aga ngayon.

She felt Aga stirred beside her, gising na din pala ito. She decided na magpanggap na lang na parang walang nangyari.

"Hi." She greeted him and smiled a little.

"Hi." He greeted back.

"Where are the kids? Nakaalis na ba sila? I'm sorry nakatulog pala ako hindi ko na namalayan na umalis sila."

"It's okay they understand naman. Lei,  about those pictures-----

"It's okay Aga, you don't have to explain, sa twins ka na lang mag paliwanag . I understand you have your needs, needs that I cannot give you kaya nagawa mo yan, but the kids might not understand."

"No Lea, I don't have an affair with Joyce. It was just a dare to Joyce and she did it, but believe me Lea it doesn't mean anything."

"I told you, you don't have to explain anything Aga. Wala akong pake kung sino at ano mo si Joyce, my only concern are the twins. Have you seen the look in their eyes kanina Aga? I don't want to see my kids hurting. Saktan mo na ako, wag lang ang mga anak ko." She said and stood up. Maybe she needs a drink or two.

When she went down, saktong kaka balik lang ni Almira at Arlene mula sa paghahatid sa mga bata.

"Oh Lea, hinatid na namin yung twins, tulog ka daw sabi ni Kuya kaya hindi ka na namin ginising. Ano okay na ba kayo ni Kuya? He already explained the kids and they understood naman. Daddy was mad, he and kuya already did damage control sa media earlier." ---Almira.

"Yeah, we're okay. " Walang gana niyang sagot at nagkatinginan si Arlene at Almira. They know her well.

"Why don't we go out tonight? Let's have a girls night out? Ibugaw natin to si Almira!" Pag-aaya ni Arlene, she badly needed a drink kaya naman pumayag na din siya.

"Sige, I'll just change".

She finished changing 45 minutes later wearing simple make-up a mini black dress and red pumps. She wants to be sexy tonight. Bakit? May ibubuga naman siya sa ka sexy-han ni Joyce ah?

"Ang sexy naman ng asawa ko" She felt Aga whispered in her ears while his hand is caressing her sides and she moaned in pleasure.

When Aga tried to kiss her, umiwas naman siya.

"Don't kiss me when you just kissed another woman with that mouth not 24hours ago Aga. Isa pa, you'll ruin my make-up. I have to go. Bye." She coldly said and kissed him on the cheek.

------------

"Yung magaling kong asawa ang sabi nasa Cebu lang sila ng anak ko. Ang walanghiya nasa UK na pala! Tangina Lea, ma swerte ka pa din. At least kahit ganyan kayo ni Kuya, kasama mo naman ang anak mo. Eh ako? Iniwan na, pinag palit na, pati anak ko kinuha pa sa akin.!" Arlene emotionally said napaparami na ang nainom nilang tatlo, nahihilo na din siya, si Almira lang ata ang hindi nalalasing e.