01.

4.8K 251 0
                                    

"CHÚ!!! CHÚ ĐỪNG ĐI MÀ!!"

Jeno bất lực nhìn Jaemin đu lên người mình, ôm chặt cứng như một chú gấu koala nhỏ, nói thế nào vẫn không chịu buông. Jaemin vừa tham dự xong sự kiện của nhãn hàng, mà em làm gương mặt đại diện ở tận bên trời Ý mới về.

Na Jaemin, là một người mẫu có tiếng trong giới, em luôn được các nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng trình diễn các vị trí quan trọng trong bộ sưu tập của họ.

Jaemin nay chỉ mới 24 tuổi thôi, vào nghề ngót nghét 6 năm, nhưng số lần em được chọn làm first face hay vedette trên các sàn diễn thì không biết đã bao lần.

Jaemin đã kết hôn hợp pháp cùng với Jeno Lee, một doanh nhân thành đạt, năm nay 30 tuổi. Bọn em quen nhau kể từ lúc em ngồi trên ghế nhà trường rồi kìa.

Cả hai cũng đã công khai chuyện này vào khoảng đầu năm trước, ngay vừa sau khi Jaemin quyết định comeout xu hướng tính dục của chính bản thân.

Cứ ngỡ rằng sẽ bị mọi người ném đá, vùi dập, nào ngờ phản ứng của mọi người khiến em có phần bất ngờ. Nói cũng phải, giờ đã là thế kỉ 21, chuyện người trong giới comeout xu hướng thật của mình, cũng đã không phải là chuyện gì mới mẻ cả.

"Jaeminie ngoan, chú đi một tuần, rồi lại về với bé nhé."

"Aaaa, bé không chịu đâu. Chú ở nhà với bé đi!!!"

Jeno một tay bế em tiến về thẳng chỗ sofa, để em ngồi vào lòng mình. Jaemin nũng nịu ôm chặt lấy cổ hắn, nhất quyết không buông.

Em đã phải ở bên đất trời Ý cả tuần liền, nhớ mùi hương của chú Jeno ngày đêm sưởi ấm cho. Về nước, tưởng rằng sẽ được dụi hơi chú, nào ngờ vừa về chưa được bao lâu, đã nghe tin chú chuẩn bị đi Pháp công tác.

Làm sao mà Jaemin chịu nổi được chứ!!!

Jeno nhìn bé con đang nằm trong lòng mình phụng phịu, tâm hắn cũng chả yên là bao. Hắn thật lòng chẳng muốn đến nước Pháp kia là mấy, ở nhà có bé con của hắn vui hơn nhiều. Cả tuần qua em đi làm việc xa nhà, hắn cũng nhớ em đến độ bứt rứt tâm can.

Nhưng dù không muốn, thì hắn cũng buộc phải đi. Đợt này đi Pháp, số ít là để bàn công việc, phần nhiều là vì hắn còn phải tham dự buổi triển lãm đánh dấu cột mốc 10 năm của anh Taeyong, anh trai hắn.

Hắn cũng rất muốn mang bé con đi theo, nhưng lịch trình của em đã được xếp kín hết. Mà Jaemin còn là một người đam mê mãnh liệt với sàn diễn, cùng những ánh đèn nhấp nháy của máy ảnh cơ, hắn không còn giải pháp nào khác.

"Nana ở nhà ngoan, chú về sẽ có quà cho em, được chứ?"

Jaemin dụi tóc mình vào ngực hắn, nói.

"Bé không muốn quà đâu, bé chỉ cần chồng thôi!!!"

Jeno bất lực thở dài, mỗi lần nghe Jaemin gọi hắn là chồng, hắn chẳng bao giờ kiềm lòng mình nổi. Chiêu này không biết em đã xài bao nhiêu lần, nhưng lần nào cũng thành công hạ gục hắn.

"Chồng ở nhà với bé nha, để cái này cho cấp dưới giải quyết là được rồi."

Hắn đưa tay lên xoa mái tóc vừa được nhuộm hồng cách đây hai hôm của em.

"Chú muốn lắm, nhưng không thể Nana ạ."

Jaemin nghe xong, bực tức giãy người ra khỏi hắn, đứng dậy đi vào phòng đóng sầm cửa lại. Jeno ở ngoài nhìn cánh cửa vừa bị tác động mạnh kia, lắc đầu thở dài.

Tối nay lại mệt rồi đây.

[ NOMIN ] Chú Đừng Đi MàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ