03.

2.9K 212 2
                                    

Sáng hôm sau, Jaemin mở mắt thức dậy, lấy điện thoại kiểm tra lịch trình ngày hôm nay, tức khắc đập vào mắt em chính là những hộp thư thoại tối ngày hôm qua của chú.

Việc chú bỏ em đi qua Pháp, em vẫn còn giận lắm, nhưng nghĩ lại, em thấy mình thật trẻ con làm sao. Em cũng bỏ rơi chú Jeno đi đến đất nước này đất nước nọ làm việc, mà chú Jeno đến một lời oán trách cũng chẳng có.

Thế mà giờ chú đi Pháp có một tuần thôi, em lại sinh ra làm nũng, giận hờn vu vơ trẻ con, chú bên kia phải đi làm vất vả lại còn phải dỗ một con thỏ cứng đầu như em. Sao chú ấy có thể chịu đựng em được vậy!!!

Jaemin suy nghĩ gì đó một hồi, lấy tay bấm gọi cho dãy số quen thuộc.

"Anh à..."

Jeno hai ngày nay đều phải đi gặp khách hàng để trao đổi công việc, hên sao vị khách lần này cũng không đến nỗi là khó tính, dù có vài chỗ đòi hỏi có phần quá đáng, nhưng chung quy đều đã được giải quyết xong.

Thật sự thì hắn chỉ cần tốn hai ngày ở tại cái thành phố hoa lệ này để giải quyết công việc làm ăn, nếu không phải vì triển lãm của anh Taeyong diễn ra vào cuối tuần thì hắn đã nhanh chóng về với bé thỏ ở nhà rồi.

Bữa nay mới chỉ là thứ tư, hắn còn tận ba ngày nữa mới có thể rời chốn này. Vì thời gian giữa hai nước Á và Âu chênh lệch nhau khá nhiều, hắn vẫn chưa thể làm quen được mà mất ngủ mấy bữa nay. Thêm cả việc bé thỏ không chịu trả lời tin nhắn hắn, gọi cũng chả bắt máy, làm hắn càng thêm sầu.

Jeno ở trong phòng khách sạn chán chường, liền nảy ý muốn xuống phố đi dạo. Tuy trước giờ, hắn chả thích làm cái công việc này cho lắm. Nhưng coi như vừa đi xoã nỗi sầu, vừa đi dò xét tình hình trung tâm thương mại của mình thế nào.

Hắn chọn cho mình một bộ quần áo thoải mái, không còn đóng vest ngộp thở như mọi ngày. Chiếc áo polo tay lỡ màu đen ôm trọn vào cơ thể, phối thêm cả chiếc quần baggy cùng đôi giày màu trắng. Khiến hắn trông năng động hơn hẳn.

Đi đến trung tâm thương mại, các gian hàng ở đây vẫn làm ăn như bình thường. Chân hắn vừa chạm tới nơi trung tâm của sảnh, hắn đã ngạc nhiên mở to mắt hết cỡ khi nhìn thấy tấm poster của bé Nana nhà mình được treo tại đây.

Không gặp được người thật, thì đành ngắm người trong tấm poster này vậy. Jaemin ở trong tấm poster kia, chính là đang chụp quảng bá cho hãng nước nào đó mới ra mắt, nhìn em đang tươi cười rạng rỡ, làm mây đen trong lòng hắn cũng tan biến được phần nào.

Jeno lấy máy mình ra, bấm tách tách liên tiếp tấm poster đấy, không quên tạo vài dáng chụp cùng nó. Người qua đường nhìn vào, trông hắn cứ như một tên fan cuồng của cậu người mẫu Na này vậy.

Mà đúng là thế thật.

[ NOMIN ] Chú Đừng Đi MàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ