Jeno vừa thấy chiếc khăn được mở ra, không khỏi sửng sốt. Tại sao Jaemin của hắn lại ở đây cơ chứ?!
Jaemin ở trong chiếc hộp cao kia, đang mặc một bộ đồ ôm sát vào cơ thể, tôn lên những đường nét quyến rũ của em, bộ trang sức kim cương lấp lánh được khoác trên người em, cùng thêm cả mái tóc màu hồng đào được vuốt keo lên, khiến em như một bức tạc tượng sống động, hoàn mỹ vô cùng.
Từ nãy đến giờ, hắn không quan tâm gì mấy đến buổi đấu giá này mấy. Hắn là dân làm ăn, những thứ về nghệ thuật không phải là những thứ thuộc về lĩnh vực của hắn, chả lại nghệ thuật của hắn, chỉ có mỗi độc nhất Na Jaemin mà thôi.
Nhưng nhìn người đang đứng trong chiếc hộp kia, hắn nhất quyết phải dành cho bằng được.
"Giá khởi điểm, $500.000"
Tất cả mọi người ở đây, đến giờ vẫn chưa hết hoảng hốt với món cuối cùng được đấu giá. Không ai nói gì, mà cùng đồng loạt nhìn về hướng hắn. Ai mà không biết chuyện tình của người mẫu Na cùng doanh nhân thành đạt Lee đâu chứ. Ngài Lee ở trên thương trường máu lạnh là vậy, nhưng về nhà lại cưng sủng nịch người mẫu Na lên tận trời.
Cả phòng nhanh chóng chìm vào khoảng lặng, không ai dám lên tiếng cho tác phẩm này. Bọn họ rất sợ đụng đến ngài Lee, chả khác gì việc đâm đầu vào hang cọp cả.
"5 triệu đô."
Ngay khi tiếng người đó vừa dứt, tất cả đều quay sang người vừa phát biểu kia. Ai lại có gan lớn mà dành báu vật của ngài Lee vậy?!
Đến khi quay sang thì mọi người lại càng bất ngờ hơn, đó không phải là Johnny Suh, thiếu gia tập đoàn bất động sản của thành phố Chicago, kiêm luôn anh em tốt của Jeno sao?
Nhưng điều đáng nói hơn ở đây, không phải vừa tháng trước, Johnny đã công bố với giới truyền thông là đã đính hôn cùng với ca sĩ nổi tiếng người Thái - Ten Chittapon, và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 này à.
Không lẽ, thiếu gia Suh tính để cậu Ten uống matcha trước thềm đám cưới.
Jeno kinh ngạc quay sang nhìn anh mình, đôi mày cau lại, hắn biết rõ người anh em này chỉ đang trêu mình, ổng mà dám cho anh Ten uống matcha, thì cứ liệu hồn qua Châu Phi mà ở.
"Chú nhìn anh dữ vậy, chỉ là tạo bầu không khí thêm vui thôi mà."
Vui cái đầu anh đấy, Jaemin của em là vô giá, hiểu chưa!
"6 triệu đô." Mark Lee nhanh chóng nhập cuộc.
"6 triệu 500 ngàn đô." Yuta không dễ dàng bỏ qua cuộc vui này.
Jeno nhìn hai con người đang nở nụ toe toét ra cười với mình, không khỏi nóng máu lên. Để Haechan với anh Winwin biết được chuyện này, mấy người cứ mà liệu hồn dọn qua Châu Phi ở chung hết với nhau.
"6 triệu 501 ngàn đô."
Cả bọn quay sang trợn mắt nhìn Jaehyun, người từ nãy giờ chỉ chăm chú nhìn cái người chủ trì, bắn ra cả trái tim. Mắng Jaehyun một câu, ai đời chơi đấu giá mà chơi lẻ vậy không?
Jeno bực tức trong lòng, hắn nhất định phải dành lấy bé con của mình, dù sự thật chẳng ai dám dành với hắn cả. Tất cả mọi người xung quanh chứng kiến cuộc đấu nhau giữa anh em bọn họ nãy giờ, đều nóng lòng đợi xem phản ứng của ngài Lee.
"1 tỉ đô."
Con số được đưa ra, khiến tất cả người trong khán phòng trợn to mắt. Nhưng bọn họ không lấy làm ngạc nhiên, vì họ biết được, chỉ cần thứ gì liên quan đến cậu Na đây, thì có bán hết gia tài, hắn vẫn chấp nhận.
"1 tỉ đô lần thứ nhất."
"1 tỉ đô lần thứ hai."
"1 tỉ đô lần thứ ba."
Taeyong nhếch mép, gõ bùa xuống một cái.
"Thành công, xin chúc mừng ngài Lee."
____________________
OTP xưng chú-em cháy quá, tôi xin từ chức, nghỉ việc :((