Messenger
MGA WALANG JOWA
1:12 AM
Nilia
Nandiyan ka pa sa kanila hanggang ngayon?Anong oras ka nakarating diyan?
Gagi, nagpaalam ka naman siguro kina Tito at Tita, 'no?
Jamjam
Yeah, nandito pa ako.Bago mag-12 ay nandito na ako sa bahay nila.
Oo naman. Nagpaalam na ako sa kanila noong pasko pa. 🤣
Mei
Kumusta ka ngayon? Nakayakap pa rin ba?Jamjam
Yep. Halos mag-iisang oras na rin siyang nakayakap sa akin sa totoo lang. Samantalang 'yong pamilya niya, nasa ibaba at baka tapos nang kumain.Hindi ko na rin alam kung ubos na ba 'yong cake na dinala ko para sa birthday ni Pollard o nando'n pa at hinihintay nilang ang birthday boy ang unang kumain no'n.
Mei
Umiiyak?Jamjam
Kanina. Tahimik siyang umiiyak kanina sa balikat ko.Nilia
Grabe ka naman kasi, e. Hindi mo lang sinorpresa ng saktong 12:00 AM, binigay mo na rin 'yong pinakahihintay niyang sagot mo.Mei
Talagang special nga ang regalo mo, teh. Iba ka!Jamjam
Hindi ko rin talaga inaasahan na magiging kami ngayon. Ang balak ko lang talaga ay sorpresahin siya at ibigay 'yong regalo na binili ko para sa kaniya. Kaso simula nang yakapin niya ako, na-realize ko na tamang pagkakataon na 'yon para bigyan ko siya ng sagot sa tanong niya sa akin no'n.Saka mahal ko naman na talaga siya kaya tama lang na kami na.
Nilia
San all!Jamjam
Change the name of your group chat now, ladies. Jamira already has a boyfriend.Mei
Congratulations sa inyo, Pollard!Nilia
Congratulations to both of you!Nilia named the group 1 OUT OF 3
Mei
Ingatan mo 'yang kaibigan namin!Saktan mo 'yan at sasakalin talaga kita. 💪
Jamjam
Noted, Mei.Nilia
By the way, maligayang bagong taon at maligayang kaarawan para sayo, Pollard!Happy new year, Jamira!
Mei
Happy new year, guys!Happy birthday, Pollard!
Jamjam
Happy new year, best friends!Maraming salamat daw sa pagbati at maligayang bagong taon sabi ni Pollard.
Seen by everyone
BINABASA MO ANG
What's His Name?
RomanceWhat's His Name? an epistolary After seeing her two friends talking about their crushes, Jamira sent messages to a student that her friend mentioned in their group chat. It wasn't long before she realized that her chats were embarrassing so she sto...