1. [RanTake] Con điếm của tôi

240 17 1
                                    

Ran Haitani, một kẻ lắm tiền và ranh ma đích thực, háo sắc và thích trêu đùa người khác chắc là những từ dành cho gã ta. Dù là một người chả thích tiệc tùng hay đám đông nhưng gã vẫn thường hòa mình với nó vì danh là tội phạm.

Còn em, Takemichi Hanagaki_con điếm của gã, một phục vụ nhân đã được gã nhắm tới từ rất lâu ở hộp đêm quen thuộc. Mái tóc đen xù nhẹ cùng đôi mắt xanh biếc mang màu biển cả lặng sóng, gã ví em như thiên thần, thiên thần của riêng gã, con điếm của riêng gã.

________________________________________________

Căn phòng tối đen đầy tiếng ân ái chỉ cần vô tình nghe cũng có thể khiến người khác đó mặt, hai thân thể thân trần quấn lấy nhau cùng vờn quanh sự hoang ái, đôi mắt của cả hai trong lúc này dường như chỉ có người còn lại. Tiếng "lép nhép" ám muội khẽ vang trong căn phòng thiếu sáng, môi lưỡi hai người trao nhau, vờn quanh rồi lại dứt ra cùng tiếng thở dốc.

"Ư..hah..mau cho em..Ran, cho em..ư ah.."

"Hử? Nói xem, bé con em muốn gì?"

Tiếng thút thít vô nghĩa cùng tiếng thì thào chả rõ câu chữ vang lên, động tác mò mẫn huyệt đạo với hai ngón tay của gã chẳng có vẻ gì là dừng lại khi câu hỏi cất lên. Takemichi em chỉ biết rên rỉ van xin gã cho em thứ mình cần một cách vô lực, gương mặt thì đỏ ửng, ánh mắt lẳng lơ mơ hồ bị ám lên một tầng hơi nước mỏng manh, tiếng lòng mị hoặc hóa thành tiếng rên rỉ đầy sắc kiều dĩm. Gã ngoẻn miệng ranh mãnh cười rồi rút nhẹ hai ngón tay đã thấm đẫm dịch ruột nhầy nhụa của em ra, khoang miệng khô khốc nhanh chóng cúi xuống khóa môi người bên dưới không một chút khó khăn; chiếc lưỡi ranh ma của gã quang minh chính đại xâm chiếm khoang miệng của người kia mà thưởng thức dư vị của dịch mật bên trong, cùng lúc quấn lấy cái lưỡi rụt rè của em mà trêu đùa. 

Không khí như bị rút cạn, khó khăn hô hấp khiến em khó khăn cào lấy lưng gã như ra hiệu dừng lại. Lời ngỏ của em được gã đáp ứng mà luyến tiếc rời khỏi đôi môi mềm mại, dịch mật không kịp nuốt chảy dài từ khóe môi xuống chiếc cằm nhỏ nhắn; nhìn em với tình cảnh này quá đổi câu người.

"c-cho em...cho em cái thứ nam căn của anh, niềm tự hào của anh...cái thứ vẫn thường thao nát em trong những lúc thế này..~"

Câu nói mang đầy yếu tố câu dẫn được em thốt ra, đây cũng là câu gã thật sự muốn nghe và đáp ứng. Bản thân vốn không phải con người theo tiêu chí hẹp hòi nên gã cùng thuận theo cởi khóa quần rồi mang cự vật đã ngóc đầu của mình từ tốn chôn vào trong huyệt đạo của em, nhẹ nhàng sượt vào cửa huyệt rồi không nói không rằng đâm một lần lút cán. Sau tiếng hét thất thanh của em vì cơn đau đột ngột là tiếng rên rỉ nỉ non cùng tiếng "lạch bạch" của da thịt khi va chạm vào nhau.

Ran như hóa thú, điên cuồng thúc từng cú mạnh bạo như vũ bảo vào trong em. Tay ôm lấy eo của em để tăng độ sâu cho những cú đưa đẩy hông như trời giáng của mình, tay còn lại không rảnh rang gì mà tìm đến hạ thân nhỏ xinh đã xuất không biết bao lần của em mà tuốt lộng, chu đáo chăm sóc. Được người kia kĩ lưỡng chăm chuốt khắp nơi khiến cho đầu óc Takemichi mù mị trong khoái cảm_dư vị của những cơn đau điếng người sau từng cú thúc mạnh bạo của người kia; vẫn không kìm chế được mà vô thức bắn hết chất dịch trắng nhầy lên bụng của mình lẫn tay người kia. 

Thấy em đã xuất, gã cũng dừng mọi động tác dư thừa lại mà tập trung đưa đẩy hông của mình, từng cú thúc đều chạm đến tận tuyến tiền liệt khiến em vừa thỏa mãn vừa đau nhức. Gã cứ tiếp tục thúc hông đến khi huyệt nhỏ đã không thể khép lại mới phóng thích tất cả vào trong cái động nhỏ mê người ấy, nhẹ nhàng rút cự vật của mình ra khỏi cái huyệt nhỏ nhắn rồi lại tiếp tục kéo người kia vào cái hôn sâu của mình. 

Take em cũng biết điều tiếp theo mình nên làm nên vừa đáp trả nụ hôn, tay vừa thò xuống che lỗ nhỏ lại để ngăn chất dịch nhầy nhụa ấy ồ ạt thoát ra. Dứt khỏi nụ hôn sâu là một sợi chỉ bạc mỏng manh giữa khoản cách của hai người, Ran đỡ em ngồi vào lòng gã rồi ôm lấy đầy ôn nhu. Bàn tay rảnh rỗi vỗ về em như cách gã đã thường làm với em sau những lần làm tình trước, bộ dạng này, sự ôn nhu này gã chỉ dành cho mỗi em, thiên thần của gã, con điếm của gã.

"Ngoan...cứ an tâm nghỉ ngơi, tôi sẽ tẩy rửa cho em nhé, con điếm của tôi?"

"Phiền anh rồi.." 

______________________________________________

Yeh, nhiều từ thô quá, tự nhiên lại siêng hơn hẳn khi viết như này, tôi tiếp tục đợi req đây:>

[All cp] (TR) Những Mẫu Truyện Nhỏ Đêm KhuyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ