*Timeline: Izana Arc Manila
Mikey timeline đầu (lúc Takemichi chưa xuyên không về)
____________________________________
Manjiro Sano có một người anh trai, một người anh trai khác biệt về mặt huyết thống.
.
.
Manjiro Sano có một người anh trai, gã ta mạnh hơn hắn về mặt bản chất lẫn trí khôn.
.
.
Manjiro Sano có một người anh trai, người mà hắn trân quý hơn bất cứ thứ gì còn tồn tại trên đời.
.
.
Izana Kurokawa_người anh khác biệt về mặt huyết thống của Manjiro_rất đặc biệt, gã ta có một bản thể khác, thứ đã làm Manjiro-hắn quy hàng về dưới trướng. Sức mạnh chả đong đếm nổi cùng với ngoại hình đẹp xuất sắc nhưng dĩ nhiên, chỉ hợp cho mỗi hắn ngắm, hợp cho mỗi hắn yêu...
_Dạt...dạt..dạt, mày cũng trốn ra biển sao taiyaki-chan?
Bước chân lộp cộp phát ra sau lưng, hắn biết nhưng chả thèm đối hoài tới. Còn lí do tại sao à? Do hắn chả thích để ý tới chứ gì nữa !!?
_Mày là Manjiro nhỉ? Xe đẹp đấy.
Tông giọng dù trầm trầm nhưng lộ rõ vẻ trẻ con, Manjiro-hắn lúc này mới dời sự chú ý lại về phía sau mình. Nhờ đó mà bắt gặp một dáng người be bé đang đứng bên xe của hắn.
Mặt ngờ nghệch khinh khỉnh nhìn dáng người xa lạ đang cười cười mà xoa xoa yên xe của mình, chả buồn để ý phép tắt mà trực tiếp hỏi tên.
_Tên sao? Tao là Izana Kurokawa. Hẹn lần sau, tao có việc phải đi rồi.
_Ồ, Izana-kun nhỉ? Hẹn gặp lại vậy.
"Ồ" một tiếng cho có lệ, má người tổng trưởng Touman thoáng ửng hồng, tâm trí bay bổng thoang thoảng còn có vài cái bông tỏ vẻ thơ mộng chán. Tâm trí hắn lại khá đơn giản, "người gì đâu mà đẹp dữ !!"
Quay lại câu truyện chính,
.
.
Thiên Trúc kiêu hãnh đầy tự hào phất lên lá cờ đỏ với vòng xoáy âm dương tuyệt mĩ.
.
.
Thiên Trúc kiêu hãnh đầy tự hào khi có người tổng trưởng sỡ hữu mĩ sắc tuyệt tâm.
.
.
Thiên Trúc hãnh diện vì được bước đi trên con đường được dẫn dắt bởi vị tổng trưởng nọ.
.
.
Thiên Trúc hãnh diện khi vị tổng trưởng nọ đã đường đường chính chính dẫn dắt họ đi.
.
.
Không ngoài dự đoán, Emma sau khi hứng trọn một gậy của Kisaki đã lìa xa trần thế, để lại một Manjiro trống rỗng, suy sụp. Dù cho bản thân đã gián tiếp hại người em gái, song gã anh tổng trưởng băng đảng Tenjiku vẫn không mảy may để tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All cp] (TR) Những Mẫu Truyện Nhỏ Đêm Khuya
FanficTruyện có thể không đúng nguyên tác nên tôi sẽ đề WR- _____________________________________ WR: OOC, typo, loạn ngôn, và vân vân mây mây đủ thứ khác *mọi sai sót xin vui lòng không bắt bẽ công khai và bỏ qua. Tôi khá ngại khi bị bắt bẻ nên yeh? ____...