Chap 11
- ... giúp tôi... đường Jeong - Dong...
- "Kim Jong In?" - một giọng nói vang lên, mang đầy sự ngạc nhiên và xen lẫn lo lắng.
- Chết tiệt... Kim Jong In, lần này coi như tôi ban phúc cho cậu .- KyungSoo nghiến răng, không suy nghĩ gì thêm, nhét vội chiếc điện thoại vào túi, với lấy cái áo khoác trên móc anh chạy vội ra khỏi phòng.
- Soonie, giờ này con còn đi đâu vội vàng vậy. - thấy con trai khuya rồi còn có ý định ra ngoài, Chen umma đang ngồi xem TV với Xiu appa ngước lên hỏi khi nhìn KyungSoo từ cầu thang chạy xuống.
Nhìn đồng hồ, 12h kém rồi. Bỗng nhớ tới giọng nói gấp gáp trong điện thoại, lòng anh quả thực nóng như lửa đốt.
- Bạn con xảy ra chuyện, con cần tới giúp cậu ta. Chắc sáng mai con mới về, pama đi ngủ trước đi đừng lo cho con - vừa nói anh vừa xỏ chân vào giày bước ra khỏi nhà.
- Bạn nào... Ê nè Soonie, Soonie. Nhóc này chưa gì đã chạy mất. Thằng này sao lại gấp vậy chứ, xảy ra chuyện gì đây. - Chen umma gọi với theo anh nhưng đã chẳng thấy anh đâu.
- Haiixxx mặc áo như thế nhỡ cảm lạnh thì sao. - umma thở dài lo lắng.
- Con lớn rồi sẽ biết tự lo cho mình, kệ nó đi em. Anh buồn ngủ rồi, mình đi ngủ nha. - kéo tay umma đứng dậy, appa xua tan đi sự lo lắng của umma bằng cái ôm ngang eo.
———————————
Trên con đường Jeong-Dong...
"Kim Jong In, cậu làm trò khỉ ở trên con đường tối đen này chứ?"
Lúc nãy khi anh vừa hoàn thành bản thuyết trình cho cuộc họp sáng mai thì tiếng chuông điện thoại vang lên. Là một số lạ, không ngờ khi nhấc máy lên chính là giọng của Kai. Đáng lẽ anh nên mặc xác cậu ta chết quách xó đường nào đó rồi. Nhưng con đường này buổi tối là không hề có một ai, nó như là một nơi hoang vắng vùng ngoại ô Seoul vậy, không lẽ cậu ta đắc tội với ai bị người ta thanh toán? Chẳng phải anh hi vọng nó bị vậy sao, như vậy anh mới trả được mối thù, đáng đời cậu ta sống không tốt đó chứ, việc gì tới anh mà anh phải lo. Không hiểu sao cơ thể không làm theo lí trí, khi anh nhận ra rằng mình đã lái xe ra đường lớn rồi.
- Ferrari 488 gtb, là xe của nó mà. - KyungSoo nhanh chóng nhìn thấy chiếc xe sang trọng đang đỗ kế bên đường.
"KÉT!!!" chiếc xe phanh gấp ngay phía sau xe Kai, KyungSoo mở cửa chạy nhanh xuống.
- Kim Jong In, cậu mở ra cho tôi, mở ra... - anh xông tới phía cửa kính đập mạnh vào đó.