“Chát” tiếng da thịt chạm vào nhau vang lên, lực va chạm chắc không hề nhỏ. Luhuan nhắm mắt chờ đợi, dù bị đẩy ra nhưng cậu lại không cảm giác được bên má hay bất cứ nơi nào trên cơ thể đau rát. Cậu từ từ mở mắt ra cảnh tượng trước mặt không khỏi khiến cậu bất ngờ.
Cả Sehun, Kai và Luhan đều mở to mắt ra nhìn. Vâng, người bị tát không phải là Luhan mà có người thay cậu lãnh cái tát ấy, người đó là KyungSoo.
KyungSoo đưa tay lên lau vệt máu nơi khoé miệng, cô gái này tuy nhỏ nhắn nhưng xem ra không hề yếu đuối, ra tay rất dứt khoát.
Nó khiến cho một bên má KyungSoo sưng đỏ,khoé miệng bị rách nên máu chảy ra đau rát.
- Hannie! Em Không sao chứ? - bỏ qua việc đau đớn,anh quay lại quan tâm hỏi Luhan đang đứng ngơ ngẩn phía sau.
Luhan giật mình lắc lắc đầu.
- Hyung, má anh chảy máu - Luhan va Sehun đồng thanh.
- Soonie, em đưa anh tới bệnh viện kiểm tra. - Sehun xót xa đưa tay sờ má anh,nhẹ nhàng nắm lấy tay anh định kéo đi.
- Được rồi Hunnie! Hyung không sao, hyung tự lo được. Em giải quyết chuyện của mình đi. Hyung nghĩ bạn gái của chủ tịch tập đoàn SeSoo không nên là 1 người phụ nữ chua ngoa và thiếu đầu óc vậy đâu - KyungSoo quay người lại nhìn Sehun nói. Anh quả thực không nghĩ tới Sehun lãnh đạm nhà anh lại đi quen loại người này, hơi sock khi biết nó.
-Yah!Thằng khốn kia, mày là cái thá gì dám lên tiếng xen vào chuyện của tao với Sehun chứ.-Mi Young nghe vậy tức giận chỉ KyungSoo hét lên.
- Câm miệng! - Sehun trừng mặt nhìn Mi Young. Anh không thể ngờ được một cô gái là tiểu thư con nhà danh giá, luôn tỏ ra nhẹ nhàng lại có thái độ và lời nói dưới mức thiếu văn hoá như thế. Đúng là những cô gái là tiểu thư sống trong nhung lụa và cưng chiều từ nhỏ luôn chỉ là một vỏ bọc tốt đẹp bên ngoài, bên trong thối nát như thế nào đâu ai thấu. Anh cũng chỉ tùy tiện đồng ý làm bạn trai cô ta vì gia thế cô ta không hề nhỏ, không nghĩ bản thân anh đã quá tùy tiện rồi. Ngay cả Soonie từ nhỏ luôn nho nhã lịch sự không có thành kiến với ai cũng khó chịu với Mi Young, anh nên làm gì đó để chấm dứt sự tùy hứng của anh.
- Tôi không im đấy, anh làm gì tôi. Anh có phải bị bỏ bùa thuốc lú từ hai con hồ ly này rồi không? Lũ hồ ly chúng mày chết đi cho tao. - Mi Young hét lên lần nữa,điên cuồng lao về phía KyungSoo.
Kai giật mình đẩy Jieun đang đứng chắn đường ở bên cạnh ra khiến cô nàng ngã nhúi nhụi. Nó chạy nhanh lại định kéo Mi Young ra trước khi cô ta định làm gì KyungSoo.
Nhưng có một bàn tay khách nhanh hơn Kai, túm lấy mái tóc dài được xoã ra phía sau của Mi Young và giật mạnh về sau, tiện tay tát mạnh một cái thật mạnh lên khuôn mặt xinh đẹp của Mi Young.
Mọi người lại được thêm một dịp nữa ngạc nhiên nhìn Mi Young đau đớn hét lên rồi ngã xuống nền đất lạnh.
Mi Young mắt ngập nước nhìn kẻ là thủ phạm hại mình: một cô gái trẻ, xinh đẹp, chân dài và một khuôn mặt lạnh tựa như băng,có đôi chút bá khí giống Sehun.
Mi young hơi hoảng sợ cộng thêm đau đớn mà bật khóc, mọi người ai cũng thấy nhưng không một ai thèm chạy lại với Mi Young hết. Chỉ có duy nhất JiEun cô bạn thân của Mi Young đang ở dưới đất bò lại đỡ lấy cô ta.