chap 3

498 47 3
                                    

Lí do để Kai ăn Soo tớ đạo ý tưởng của fic # đó, nhưng lời văn và diễn biến cả cái Yaoi là của tớ a. Vì shotfic nên viết yaoi lãng xẹt thôi, căn bản là m.n tự thân vạn động để trí tưởng tượng bay xa na. Minboo chỉ viết nhử mồi vậy thôi.

Chap 3

Những ngày sau đó thực sự KyungSoo cảm thấy rất vui vẻ. Nói sao nhỉ, anh cảm thấy có lẽ nó thực sự yêu anh, một cách nghiêm túc thực sự. Bản thân anh cũng thích thích nó, hơn nữa khuôn mặt lúc bày tỏ của Jongin làm anh thực sự cảm động, bởi vậy anh đồng ý lời tỏ tình thứ n của nó. Nó vẫn tiếp tục cái công việc ngày ngày qua ở Bacon ngồi cả ngày và sau đó tối đón anh về. Thỉnh thoảng cả hai hẹn hò, đi chơi, quan hệ của hai người tiến triển rất tốt.
Jongin đối xử với anh rất nhẹ nhàng, ân cần, dịu dàng và vô cùng quan tâm. Nó lo cho anh từng li từng tí một. KyungSoo thấy càng lúc nó càng giống một ông cụ non mất rồi. Nó cũng rất hay ghen, khi anh chỉ bị một ai đó va vào người thôi cũng đủ khiến nó nổi khùng lên.

 

- Thôi nào, Innie… bỏ hyung ra… hah… - KyungSoo đẩy nó ra, đôi môi anh dứt khỏi nụ hôn sâu và cuồng nhiệt kia.

 

- Hôm nay… em sao thế hả?

 

Vừa mở khóa của vào nhà KyungSoo đã bị Jongin đẩy vào trong áp lưng vào cánh cửa, hôn cuồng nhiệt.

 

- Hyung đã bị cái tên đó sờ soạn - vẻ mặt nó đầy vẻ không cam chịu.

 

- À, cái lúc đó tại xe buýt đông mà - anh giải thích.

 

- Người ta chỉ nhỡ thôi, sao em cứ tính toán những việc đó thế?

 

- Em không thích, hyung là của em - ôm chặt anh, nó nũng nịu.

 

KyungSoo cảm thấy đôi lúc nó chả khác nào một đứa trẻ, nó thực sự là có tính sở hữu rất cao đó. Anh mỉm cười, dụi dụi đầu vào ngực nó.

 

- Hyung…

 

- Ừm…

 

- Em yêu hyung.

 

- Ừ.

 

- Em yêu hyung nhiều lắm.

 

- Biết rồi.

 

- Soonie. Em yêu hyung nhiều lắm, nhiều vô cùng.

 

- Hyung cũng yêu Innie.

 

Anh vừa nói xong, nó đã cúi xuống ấn chặt đôi môi mình lên môi anh, lại một lần nữa cuốn anh vào sâu nụ hôn cuồng nhiệt. Bàn tay nó lần mò xuống phía dưới khiến KyungSoo mở to mắt ngỡ ngàng. Anh dùng tay đẩy nó ra nhưng bị nó giữ chặt. Jongin tiếp tục ấn sâu nụ hôn, cả người đổ xuống người anh, chỉ buông môi ra khi cảm nhận anh đang cạn kiệt dưỡng khí. Khuôn mặt nó đỏ gay, hơi thở có chút nặng nhọc. Nó nhìn anh đang cố lấy lại hô hấp cảm thấy ham muốn trong lòng dâng trào trước con người xinh đẹp kia.

[Shotfic] [Kaisoo] Love againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ