Có người từng nói, cấp 3 là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời người.
Nếu như Jungkook gặp được người đó, nhất định cậu sẽ đấm cho anh ta một phát.
Đừng hiểu lầm, cuộc sống cấp 3 của Jungkook chẳng có vấn đề gì to tát. Không bắt nạt, không điểm kém, cũng chẳng có drama vây quanh. Ngược lại là đằng khác. Cậu là Jeon Jungkook đẹp-trai-học-giỏi-nổi-tiếng, mọi thứ đối với cậu đều vô cùng dễ dàng. Những người bạn chủ động tới làm quen, những cuộc hẹn không dứt kéo dài từ thứ hai tới thứ bảy, những điểm A làm bố mẹ mát mắt.
Nhưng để miêu tả về cấp 3 của mình, Jungkook sẽ để lại một trang giấy trắng.
Màu trắng chính xác là điều cậu nghĩ tới. Không u ám cũng chẳng rực rỡ, bốn phía đều đơn sắc. Giống như ánh mặt trời chiếu qua khung cửa sổ nơi cậu ngồi hay tiếng hò reo cổ vũ đội bóng đá ngoài sân chẳng hề liên quan gì tới cậu.
Đơn điệu quá, Jungkook chống cằm nghĩ.
Nếu như ánh nắng năm lớp 10, lớp 11 và lớp 12 đều giống y hệt nhau, có lẽ Jungkook sẽ kết thúc cuộc đời cấp 3 đầy hoàn mỹ và vô vị của mình trong một nụ cười sượng trân.
Nhưng mọi thứ không xảy ra như vậy.
Trong thế giới đơn sắc mà Jungkook nhìn thấy mỗi ngày, Kim Taehyung bước vào.
.
.
.
Kim Taehyung là một vật thể kì lạ và lấp lánh.
Vế sau thì chưa biết, nhưng vế đầu rất rõ ràng, khi ngày đầu tiên anh ta chuyển đến lớp, trên người anh là bộ đồng phục nữ sinh.
Váy ngắn để lộ bắp đùi mượt mà, mái tóc được cắt tỉa cực kỳ kỹ lưỡng, son môi, bông tai hình ngôi sao và sơn móng tay màu mật, mọi thứ đều ở một độ vừa phải để không tạo cảm giác quá lố, mà cũng không hề nhạt nhòa.
Đến mức Jungkook đã nghĩ rằng đây là một cô nàng có đường nét khuôn mặt phi giới tính cho đến trước khi anh mở miệng.
Giọng của Taehyung trầm một cách đầy tương phản với ngoại hình ngọt ngào đó, và mặc cho phía dưới bắt đầu nổi lên những trận xì xầm, anh ta nhoẻn miệng cười, đi phăm phăm đến ngồi ngay trước bàn của cậu.
Jungkook đã nghĩ rằng mình sẽ nhận được một lời chào kiểu: "Hi, cùng cố gắng nhé!" vì ngoại hình của anh cho thấy rằng anh sẽ làm như vậy. Nhưng đúng là chẳng nên trông mặt mà bắt hình dong, bởi ngay sau khi ngồi xuống, điệu bộ đáng yêu và thân thiện lập tức biến mất, thay vào đấy là một cái đảo mắt cùng tiếng tặc lưỡi nghe cực kỳ rõ ràng từ vị trí của cậu.
Biểu cảm đó giống như đang nói: Lại lần nữa rồi.
Lúc đó Jungkook không hiểu chuỗi hành động phi logic đó có ý nghĩa gì, nhưng sau đó thì cậu nhanh chóng có đáp án.
Tin tức về một chàng trai xinh đẹp mặc váy lan rộng trong trường còn nhanh hơn tốc độ lây lan của một đám cháy. Trước khi Jungkook nhận ra, mọi ánh mắt xấu xí đã đổ dồn vào vật thể lạ lẫm xinh đẹp ngồi phía trước cậu. Những trò bắt nạt cũ rích bắt đầu diễn ra, với kịch bản nhàm chán có thể thấy ở bất cứ bộ phim học đường nào, và Jungkook quyết định cúi thấp đầu khi ngồi học cũng như nhanh chóng nhập vào hội bạn khi tan giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Định luật 7/3
RomanceChuyện kể về một Jeon Jungkook hoàn hảo không tì vết đâm đầu vào một Kim Taehyung tai tiếng đầy mình.