Thấm thoát đã gần hết tháng mười, với dấu mốc to lớn chính là buổi dạ tiệc lựa chọn King & Queen.
Thông thường, prom sẽ được diễn ra vào cuối kỳ học, tức là tháng năm. Nhưng bởi vì dịch bện nên prom năm vừa rồi của bọn họ đã bị dời xuống tận tháng mười. Nhưng cũng chính vì vậy mà sức nóng và độ mong chờ được đẩy lên cao nhất, kèm theo đó là sự đầu tư đến điên cuồng vào váy vóc và phục trang của các hoa khôi tương lai.
Dù không ai nói ra lời, nhưng tất cả đều có chung một sự đợi chờ nhất định dành cho sự xuất hiện của Kim Taehyung. So với những đứa con gái khác, outfit và make up look của anh càng nổi bật hơn. Tụi con trai thì tò mò còn đám con gái thì đỏ mắt ghen ghét vì bị cướp ánh hào quang.
Đáng tiếc là Taehyung lại cáo bệnh vào ngày hôm đó. Kể từ sau đợt ốm dài gần một tuần ở nhà, Taehyung có vẻ đã kín tiếng đi nhiều. Váy vóc hay trang điểm đến trường đều tiết chế lại, và những cuộc đụng độ ở nhà vệ sinh nam dường như cũng ít đi. Tất nhiên sự vắng mặt trường kỳ này là lý do hoàn hảo để gợi lên những tin đồn xấu, nhưng Taehyung chẳng có vẻ gì là quan tâm. Và Jungkook cũng đang học cách để trở nên như vậy.
Tám giờ tối, Jungkook lấy lí do hỏng xe đến muộn để nhắn vào group chat, đám bạn thân chẳng ai nghi ngờ. Cậu đứng ở một góc khuất trong hội trường lớn, lén lút check tin nhắn của Taehyung, anh nói anh đang đứng ở phía cổng vào A.
Cũng may hôm nay dresscode có phần đeo mặt nạ, nếu không Jungkook sẽ không có cách nào hẹn riêng với anh cả. Cậu chỉnh trang lại cà vạt, thở một hơi vào tay, sau đó lại vuốt vuốt tóc, cảm thấy ổn rồi mới bước về phía cổng A.
Ban đầu còn nghĩ sẽ rất khó để tìm được Taehyung, bởi hôm nay anh giả vờ không tham dự nên ắt hẳn sẽ không ăn mặc như phong cách thường ngày, ai ngờ chỉ lướt mắt qua cậu đã tìm thấy mất rồi.
Chỉ trách anh quá nổi bật mà thôi.
Quả thật không thể tìm thấy khí chất ban đầu trên người anh lúc này, bởi anh đang mặc đồ nam. Một thân sơ mi và quần âu đen tuyền từ trên xuống dưới, khoác lên chiếc áo lông mang đầy cảm giác vừa xa cách vừa cao ngạo, hoàn toàn tương phản với dáng vẻ ngọt ngào của thường ngày.
Nhưng cho dù có tương phản đến mấy, vẫn là vật thể toát lên ánh hào quang, vừa lấp lánh vừa xinh đẹp mà Jungkook đã chú ý từ lần gặp đầu tiên.
Trên sân khấu đang không ngừng nói về cuộc thi King & Queen, nhưng Jungkook dường như lại chẳng nghe thấy gì. Cậu lướt qua đám đông đang chú mục vào thực thể lộng lẫy kia, bước đến bên anh. Khi khoảng cách giữa hai người chỉ còn khoảng dưới năm mươi centimet, Jungkook nghe thấy giọng của Taehyung nhẹ nhàng vang lên bên tai, giống như lông vũ cọ vào lòng đến ngứa ngáy. "Vội vàng vậy sao?"
Thường ngày Jungkook sẽ ngại ngùng gãi đầu, nhưng hôm nay dáng vẻ của Taehyung làm cho mọi hành động của Jungkook cũng trở nên khác thường, cậu lẩm bẩm. "Hôm nay cậu không báo đến, cũng không mặc như bình thường, là muốn tranh King sao?"
"Ồ?" Taehyung đỡ tay trên eo của cậu, liếc mắt. "Không phải người được dự đoán có khả năng trở thành King cao nhất chính là cậu sao? Cậu sẵn sàng trao cơ hội này cho tôi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Định luật 7/3
RomanceChuyện kể về một Jeon Jungkook hoàn hảo không tì vết đâm đầu vào một Kim Taehyung tai tiếng đầy mình.