3. seize the moment

1.1K 158 33
                                    


Jungkook đã sớm coi Taehyung là vật thể hoàn hảo nhất trên đời này.

Kiểu như, việc gì anh cũng biết làm, đặc biệt là những việc mang thiên hướng nghệ thuật. Với một người chỉ thiên thể thao như Jungkook, chẳng biết tí ti gì về thời trang thì anh đúng là thánh sống.

Nếu như có thứ gì đó không hoàn hảo duy nhất ở Taehyung, thì đấy có lẽ là học lực.

Đừng hiểu nhầm, Jungkook không hề có ý soi mói điểm số của Taehyung đâu. Cậu phát hiện ra điều này vào tuần thứ ba bọn họ hẹn hò bí mật, khi mà thầy chủ nhiệm mở một cuộc họp lớp yêu cầu ghép cặp những học sinh giỏi và kém làm đôi bạn cùng tiến.

"Và Taehyung..." Thầy nhìn vào bảng điểm của anh, gương mặt tràn ngập sự bất đắc dĩ, Jungkook có thể tưởng tượng ra những con số trong đó kinh khủng nhường nào. "Em ghép cặp cùng với Jungkook được không?"

Thật rõ ràng lí do thầy chọn cậu. Thứ nhất, Jungkook ngồi ngay sau Taehyung, nếu như có người nào gần gũi với anh nhất, ý cậu là, chào buổi sáng mỗi ngày và tương tác bằng ánh mắt mỗi khi chuyền phiếu bài thi, thì đó là cậu. Thứ hai, Jungkook học giỏi đều các môn. Những học sinh yếu khác thường được gửi gắm cho những đứa trội tự nhiên hoặc trội xã hội, hiển nhiên là họ chỉ kém một vài môn cụ thể. Nhưng điểm Jungkook không nghiêng hẳn về bên nào, chứng tỏ bảng điểm của Taehyung toang toàn tập.

Cuối cùng, là vì cậu hòa đồng. Taehyung luôn thể hiện mình là một người không thích kết giao, vậy nên nếu có ai đó chịu tương tác với anh, thì đó chắc chắn là nam vương thân thiện Jeon Jungkook rồi.

Lý do hợp tình hợp lý đến như vậy, nhưng có một số người vẫn không chịu chấp nhận.

Buổi trưa hôm đó, Jungkook được phân công mang đồ đến phòng thể chất. Lúc đi đến góc rẽ, cậu nghe thấy giọng đám con gái cùng lớp đang nói chuyện, thế nào mà có cả cái tên mình lọt vào trong đó, bèn tò mò đứng lại nghe một chút.

"Thật không ngờ thằng gay kia lại cùng nhóm với Jungkook." Cậu nhận ra giọng của người này - Kim Garam - cô nàng cũng cùng một kiểu với Choi Inseo - xinh đẹp xấu tính, cầm đầu một nhóm bất hảo suốt ngày bày trò bắt nạt mấy bạn nữ xinh đẹp khác. "Cứ tưởng Miyeon không vào cùng nhóm với Jungkook là khỏi lo rồi, ai ngờ bây giờ còn tệ hơn."

"Thôi mà, Jungkook cũng đâu phải gay, sợ gì chứ?"

Cô nàng nghe xong hơi xuôi xuôi một chút, nhưng vẫn không chịu thôi. "Nhưng mà thằng đó lẳng lơ vãi, con trai đéo gì mà son phấn còn đậm hơn cả mình, trông tởm vl. Lại còn suốt ngày mặc váy hở đùi hở tay, nghĩ mình đẹp lắm chắc."

Đẹp thật mà, Jungkook nghĩ thầm.

"Thôi được rồi, dù sao cũng chơi cho nó một vố rồi, đừng giận nữa được không?"

"Còn chưa đủ xả đâu–"

Kim Garam đang nói nửa chừng bỗng nghe thấy có tiếng động ở góc, cô nàng ngay lập tức chột dạ, chạy ra đó xem là ai. Nhưng người kia đã không thấy tăm hơi đâu rồi.

"Này" Đứa vẫn luôn an ủi Kim Garam hơi sợ hãi. "Không phải bị ai nghe thấy rồi chứ? Phải làm sao đây?"

"Không sao." Cô nàng nghi hoặc quay về, nét mặt cũng đã khôi phục lại như thường, hiển nhiên là chẳng biết sợ gì. "Trong trường này ai mà chẳng ghét Kim Taehyung, dù cho có biết thì cũng chả sao đâu."

KookV | Định luật 7/3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ