CHƯƠNG 2

13 3 0
                                    





    Một năm học vội vã trôi qua, 2 cô bạn vẫn vui vẻ bên nhau, nhưng 2 người lại dường như lạc trong 2 thế giới khác nhau. Cả 2 người đều có những biểu hiệu thân thiện quá mức với mọi người xung quanh.

Lisa mỗi ngày đều rời khỏi chổ ngồi của mình mà lê lết khắp lớp, hết xuống ngắm Yeri học, rồi lại bay lên ôm chầm lấy học bá chuyên văn Wendy, xong lại quay sang bà tám với Seulgi... làm cho cả tổ và cả Chaengyoung đều xem cô như một playgirl đào hoa xung quanh toàn gái!!

Chaengyoung thì cũng là mẫu bạn rất hoạt bát, liên tục gọi Momo là eiu, cũng chẳng gượng miệng mà gọi cả anh chàng Mino cùng tổ là aiu. Thế đó, cả hai cô nàng này đều được xem như hai playgirl chính hiệu của lớp, nhưng ai biết hết được, một nàng playgirl lại thích một nàng playgirl đắm đuối.

  Lisa ngày càng nhận ra mình thích Chaengyoung rất nhiều, vì những lần nắm tay vụn vịu trong tiết học, vì những lần quan tâm của Chaengyoung dành cho mình, vì những câu nói bong đùa từ cậu ấy thoáng qua nhưng khắc in sâu vào tâm trí của cô. Nhưng cô vẫn không dám chấp nhận, vì bản thân cố chấp không dám yêu, vì những sự mập mờ không rõ ràng đến từ cô bạn kia càng làm cô run sợ hơn.
  
 
  Nhưng rồi năm học kết thúc, ngày cuối cùng đã khiến cho cô bùng lên những gì mình đã cố gắng kiềm nén. Chaengie đặt lên má cô một nụ hôn chúc may mắn cho kì thi sắp đến, mọi cảm xúc đã được thăng hoa rồi. Cô không muốn dối lừa bản thân nữa, trái tim đập nhịp rộn rã quá rồi, cô thật sự thích Chaengyoung.

   Suốt 1 tháng ôn thi, cô luôn hồi nhớ đến những quá khứ ngày trước, mình thật sự ngu ngốc. Cố chấp không chấp nhận, để rồi một chút cũng ko thể hiện roc cho người ta thấy được, còn để cho người mình thích leo lên thuyền ship mình với học bá Yeri một cách đầy sung sức. Ôi thôi cô nương này thật ngu si quá đi mà T.T!!

Cô đã đợi, cô biết cô ngu ngốc khi chẳng dám chấp nhận tình cảm của mình, để đến khi cả 2 sắp xa nhau để lên đường khởi hành cho chuyến tàu tương lai, sẽ mất nhau mãi mãi. Tâm trạng rối bời, khi lần này Chaengyoung đang ngồi bên cạnh mình, lần cuối cùng ngồi bên cạnh cô. Tình cảm vẫn đang dần trào, liệu cô có nên nói ra. Cô cất giọng hỏi Chaeng, nhận được một câu trả lời càng làm cô hối hận những tháng ngày quá khứ. Cô thật sự tàn nhẫn với chính bản thân mình. Nhưng mà còn cơ hội nữa hay không? Cô sẽ nói, cô sẽ nói hết cho Chaengyoung biết, cô không muốn mình phải ôn hối tiếc cả một đời này.

  Ánh mắt ứa lệ của cô đưa tới tầm mắt cậu, chớp nhẹ giọt lệ tuôn rơi, đưa đối tay áp lấy gò má mềm của cậu, môi mấp máy :

- Chaeng à, tớ không hề thích Yeri. Là tớ thích cậu. Là tớ ngu ngốc không chấp nhận tình cảm của bản thân, là tớ sợ những cử chỉ quan tâm của cậu chỉ là từ tình bạn mà ra. Là tớ sợ tớ sẽ phiền tới cậu, sợ cậu sẽ khó chịu mà rời xa tớ. Nhưng Chaeng ơi, bây giờ thật sự cậu sắp xa tớ rồi, tớ còn gì để giữ lấy nó nữa không?. Tớ thích cậu, thích cậu rất nhiều. Tớ muốn nói ra để không luyến tiếc gì... tớ không cần cậu phải đáp trả đâu, cậu chỉ cần hứa với tớ là phải sống thật tốt nha.

- Tớ.... tớ hứa.... nhưng....

- Cảm ơn cậu rất nhiều, nét thanh xuân cuối cùng nơi tuổi học trò của tớ. Tạm biệt cậu.

  Cô đứng bật dậy rồi nhanh chân chạy như bay, nước mắt đã không còn được kiểm soát mà tuôn rơi như mưa, nỗi xúc nghẹn đưa đến đỉnh điểm.

Từ đấy, cô biến mất khỏi cuộc đời của cậu, không còn những câu tin nhắn mỗi tối, chẳng còn lần nào xuất hiện trên quãng đường mà cậu đi nữa.

[Chaelisa] - Tớ Chỉ Biết ... Yêu CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ