MISSION1.-Ex

296 10 6
                                    

ComVo ^3^

-----------------------------------------------------

Kathryn's POV

oh hey there!, im Kathryn Christina Bernardo, KC nalang. sanay eh. ayoko ng Christina,Kathy,kathryn,tina or something like that. tss pinapaarte ba naman yung pangalan? ayoko nun.

"OMYGASSS! buti naka punta kami dito! baklaaaa!! pinagkakaguluhan dun! kinukuyog ng madlang peeps yung ex mo! shit! muntik na kaming di makapunta dito! diba mga bakla?!" sabi ni Julia na hingal na hingal. kinuyog daw sila eh. ano bang meron?

kaya pala ang onti ng mga estudyante dito sa canteen kasi pinagkakaguluhan nanaman nila yung ex ko.

Yes. EX ko. dont worry EX nanaman 'yun eh! dati pa 'yun at luma ko na siya. (Taray diba? may luma luma pa eh! siya lang naman ang naging boyfie ko) HAHAHAHA maganda naman ako! punyeta! ayoko ng boyfriend boyfriend! magaral nga muna kayo! mga malalanditera!

"Oyy! bakla! nandyan na sila! WAAAAA! BAKLAAAAA!" sabi ni EJ na naghi-hysterical pa.

"Maka bakla ka naman baby!" sabi ni Kiray na sumabit na parang unggoy sa braso ni EJ.

si EJ naman diring diri. gusto niyan mga katulad ng ex ko eh. yung 'papa' daw HAHAHA!

gay -0-

"Ew! tumigil ka nga kirayitera! get off! ayoko sayo! lesbiana! ew ew! pengeng alcohol Julia!!" sigaw ni EJ kay Julia, hindi si Julia barretto ha. si Barretto yung NEW girlfriend daw ng ex ko.

teka nga! bat ba yung ex ko yung topic natin? letse! tumigil kayo!

"wushu! mag si tigil nga kayo dyan mga bakla!" sabi ni Aria at Sofia na nagflip pa ng hair. wow ha! nag practice? sabay na sabay eh!

"Oh siya!-OH GOSH!!!" sigaw ni Julia.

bakit? nung lumampas yung mga haliparot na kaibigan ni Julia B. binuhasan yung mga kaibigan ko ng soup. at ako? binuhusan niya ng spaghetti. wow! ganda ng paglampas nila dito ha! free foods?

"EHEEM!" sigaw ko kay gunggong.

kaya naman ay lumingon siya saakin

"HOY! yang gaga mong girlfriend napaka walang hiya ang ginawa samin! lintikan ka! Humanda ka sakin gaga ka!!" sabi ko. weh? di ko na alam kung anong mga pinagsasabi ko! galit ako eh! GALIT! hunyeta! andumi na ng uniform namin!

"Chill!" lumapit siya saakin at halos 1 inch nalang ay magki-kiss na kami.

"Chill, Baby"

DAFUQ!? anong 'baby' 'baby'?! ungas talaga 'to! napaka landi!

"ETO KA OH!" sabi ko atyaka nag middle finger sakanya.

inismirkan naman niya ako atyaka umalis kasama ang malandi niyang syota na si barretto!

"ARGH! PIGILAN NIYO KO! MAKAKAPATAY AKO NG UNGGOY NGAYON!!" sabi ko sa mga kaibigan ko habang pinapakalma nila ako.

alam nila ang past ko. like wth bestfriends ko na yang mga yan since birth. pati na rin si unggoy. kaso di kami ganon kaclose. ewan ko nga kung bakit kami naging..alam niyo na!

"Asus! yaan mo na siya!" sabi ni Sofia habang pinapakalma pa ako.

di kasi ako makamove on eh!

MISSION: Marry me (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon