MISSION2.-The Day

267 10 4
                                    

COMVO

Wala pa bang POV si JD?, bigyan natin siya :3 btw! malapit na yung flashbacks nila haha! wait ha~

-----------------------------------------------------

Kathryn's POV

Nagising nalang ako na nakahiga dito sa lamesa sa living room..TEKA?! kaninong bahay 'to?!

"OMYY!" Nagulat ako ng biglang sumigaw ang katabi ko.

Sino pa ba? edi si EJ bakla.

"Arghh! shut up! ansakit ng ulo ko tsskk!" Malakas na sabi ni JC na pagulong gulong na sa tiles.

At masasabi kong masakit din ang ulo ko. why? hangover po kagabi. that's why di kami nakapasok ngayon. 12nn na ng tanghali no! tss. Party goer kasi 'tong mga ungas na 'to.

"WATER!!" sigaw ko sakanila. kahit alam ko namang tulog at sakit na sakit parin yung mga ulo nila dahil sa sobrang kalasingan.

Pero speaking of sakit ng ulo. ASAN NA YUNG SAKIT NG ULO SA BUHAY KO? tss. edi si unggoy slash si JD padilla panget.

Napansin ko kasi na siya lang ang wala dito sa living room. at mukang di siya nag lasing kagabi. tss jerk. pinagplanuhan talaga ng gago.

"Oh! HAHAHA! gising na pala ang mga lasingero at mga dakilang lasingera?"

Ayan nanaman si ungas! edi si JD panget! nakakabwusit!

"GAGO! BAT MO KAMI INIWAN DITO SA LIVING ROOM NA LASING NA LASING? DI MO MAN LANG KAMI INASIKASO! OR BINIGYAN MAN LANG NG KAPE! WALANG HIYA KA!" Sinigawan ko siya ng sinigawan hanggang sa magising na din sa sigaw ko ang mga lasingero at lasingera.

Sinapak sapak ko din naman si JD. bwusit ugh!

"Aray-aray-HAHAHA! sorry naman kasi!--teka! tama na ang hampas at sigaw mo sakin hehehe!"

"WALANG HIYAAAAAAAA!" Sigaw ko ulit sakanya dahil nakuha niya pang tumawa sa lagay na 'to! LETSE KA!! JD PADILLA MAPAPATAY KITA NGAYON!

"Okay okay! HAHAHAHA! suko na ko! pero may naaalala ka ba kagabi?"

OMY! anong kagabi?! HOLY SHIT! nirape ba ako ng gagong 'to?!

Bigla akong napa hawak sa katawan ko at diring diri sakanya ngayon! ew!

Pero parang bakit walang masakit saakin? SHIT! ANO 'YUN?!

Yung V-card ko!!

"OMYYYYY!! WALANG HIYA KA TALAGA!!!" Sinigawan ko siya ng sinigawan hanggang sa mabingi siya sa sigaw ko.

"FUCK YOUUUU!!" sigaw ko ulit.

tumawa nalang siya ng tumawa hanggang sa magising lalo ang mga natutulog.

"Uhm? ano bang iniisip mo na ginawa ko sayo kagabi? hehe" sabi niya ulit.

BASTOS 'TO! ARGHHH!

"Ah eh.." napablush nalang ako. omy why?

"PERVERT! HAHAHAHA!"

"EWAN KO Sa-sayo! tse!" sabi ko atyaka tumayo atyaka ko ginising ang mga kasama ko. uuwi na kami.

"Meet me at the garden!..LATER BABES!"

BABE?! BABE??! LETSEEE! KADIRI 'TONG GAGONG 'TO!

MISSION: Marry me (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon